Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua Swansea 0-1, Arsenal khó hy vọng giành ngôi á quân

Được chơi trận đấu muộn vòng 36 trên sân nhà Emirates, nhưng Arsenal bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội xếp thứ hai Man City sau thất bại 0-1 trước Swansea.

Khi trận đấu còn 5 phút, cầu thủ vào sân thay người bên phía Swansea, Gomis đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền vào bên cánh trái.
Trọng tài Kevin Friend xác nhận bàn thắng cho Swansea bằng công nghệ Goalline khi bóng đã qua vạch cầu môn của Arsenal.
Không thể có bàn gỡ trong ít phút cuối trận, Arsenal thất bại 0-1 trước Swansea trên sân nhà Emirates. Trận thua khiến Pháo thủ mất cơ hội san bằng điểm số với Man City. Thầy trò HLV Wenger khó có thể giành vị trí á quân dù còn một trận chưa thi đấu.
Cổ động viên Arsenal có mặt trên sân Emrates thất vọng về khả năng dứt điểm của đội nhà trong trận đấu thuộc vòng 36 Premier League.
Thủ môn Lukasz Fabianski chơi khá khi gặp lại đội bóng cũ Arsenal. Anh thực hiện 8 pha cản phá thành công trong tổng số 23 cú dứt điểm của đội chủ nhà.
Tiền đạo Alexis Sanchez không duy trì được phong độ ghi bàn trước sự theo kèm của hậu vệ Swansea. Các cầu thủ Arsenal có 9 lần sút trúng cầu môn đội khách.
Giroud nỗ lực dứt điểm, nhưng không thể đánh bại hàng phòng ngự Swansea và đồng đội cũ Lukasz Fabianski.
Sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal, Swansea vững vàng trong top 10 trên bảng xếp hạng khi có 56 điểm.
Trong khi đó, Arsenal có 70 điểm và còn một trận chưa thi đấu. Pháo thủ sẽ san bằng điểm số với Man City nếu thắng Sunderland ở trận đá bù, nhưng vẫn xếp thứ ba do hiệu số bàn thắng chênh lệch khá lớn.
Đội hình ra sân của Arsenal và Swansea trong trận đấu muộn vòng 36 Premier League diễn ra trên sân Emirates.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm