Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua sốc ứng viên xuống hạng, Alves chỉ trích CĐV

Hậu vệ Daniel Alves thừa nhận Barca đã có trận đấu tệ hại khi để thua 0-1 trên sân của Valladolid nhưng nhấn mạnh đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng cho chức vô địch.

Bàn thắng duy nhất của Fausto Rossi đã giúp Valladolid - đội bóng thuộc nhóm "cầm đèn đỏ" - có chiến thắng sốc trước Barcelona. Trận thua này khiến Barca kém Real Madrid 1 điểm trên bảng xếp hạng và đã thi đấu hơn 1 trận. Đây là bất lợi lớn của Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi họ có lịch thi đấu đầy khó khăn trước mắt.

 

Thất bại khiến nhiều người hâm mộ không còn tin tưởng khả năng vô địch của Barca. Chính vì vậy, hậu vệ Daniel Alves tỏ ra gay gắt khi phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi sẽ chiến đấu ngay cả khi còn cơ hội nhỏ để vô địch La Liga. Những ai không thể tin tưởng vào chúng tôi không nên đồng hành cùng đội bóng. Thất bại trước Valladolid có tác động tiêu cực nhưng chúng tôi sẽ sớm trở lại”.

Alves thất vọng và bực tức khi một số CĐV Barca có tư tưởng buông xuôi sau thất bại trước Valladolid. Ảnh: Goal.

“Valladolid tận dụng tốt cơ hội của mình còn Barca không có được may mắn. Chúng tôi không có thời gian để hối tiếc bởi còn trận đấu rất quan trọng với Man City vào thứ tư. Đội bóng sẽ bị loại nếu lại tiếp tục thất bại”, Alves nói thêm.

Trong khi đó, Sergio Busquets thừa nhận Barca đã chơi không đúng phong độ. “Chúng tôi không nhập cuộc với tâm lý cẩn trọng cần thiết, tự gây khó khăn cho chính mình. Hiệp 1 đội chơi tệ hại, trong hiệp 2 đội có cố gắng hơn nhưng không thể ghi bàn. Thất bại này khiến chúng tôi rơi vào hoàn cảnh khó khăn tại La Liga”, Busquets cho biết.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm