Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua đau HAGL, HLV Minh Phương đổ lỗi cho sai lầm của trọng tài

Sau khi CLB Đà Nẵng thất thủ 0-2 trên sân nhà của HAGL, huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương không hài lòng với quyết định thổi penalty của trọng tài.

Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL hạ gục CLB Đà Nẵng HAGL thắng CLB Đà Nẵng với tỷ số 2-0 trên sân nhà Peiku trong khuôn khổ vòng 6 V.League. Công Phượng và Minh Vương là những người lập công đem về chiến thắng cho đội bóng phố núi.

Làm khách trên sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2018. CLB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn khá nhiều, song vẫn nhận trận thua bạc nhược với tỷ số 0-2. Hai bàn thắng của đội chủ nhà HAGL được ghi do công của Nguyễn Công Phượng và Trần Minh Vương.

Trao đổi trong buổi họp báo sau trận, HLV Minh Phương khen ngợi pha ghi bàn đẳng cấp của Minh Vương ở hiệp 2. Với tình huống dẫn đến quả 11 m, ông hoàn toàn phản đối quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà: “Tôi mong trọng tài và ban tổ chức nên xem lại tình huống 11 m. Nó không đáng và làm thay đổi cục diện của trận đấu này”, Minh Phương bức xúc.

Thua dau HAGL,  HLV Minh Phuong do loi cho sai lam cua trong tai anh 1
Công Phượng nổ súng, giúp HAGL giành chiến thắng. Ảnh: Thùy Dung.

Vị chiến lược gia của CLB Đà Nẵng khẳng định đây là trận thua mà ông và toàn đội xứng đáng phải nhận: “HAGL thi đấu với sự quyết tâm lớn, cố gắng hết sức. Chúng tôi không đổ lỗi cho thời tiết, di chuyển quãng đường xa. CLB Đà Nẵng thua vì chơi kém hơn so với HAGL”.

Tình huống dẫn đến quả penalty của HAGL diễn ra ở phút 23 của hiệp 1. Rimario là người thực hiện tình huống đi bóng xâm nhập thẳng vào vòng cấm, sau đó bị trung vệ Nguyễn Văn Thắng phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài Hoàng Ngọc Hà chỉ tay vào chấm phạt đền trong sự tức giận của các cầu thủ CLB Đà Nẵng.

Công Phượng 'giải hạn' sau hơn nửa năm không ghi bàn ở V.League Bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11 m trong trận đấu giữa chủ nhà HAGL và đội khách Đà Nẵng giúp Công Phượng có lần lập công đầu tiên tại V.League mùa này.

Trái ngược với lời tố cáo của Minh Phương, HLV Dương Minh Ninh khẳng định đó là quyết định hoàn toàn chính xác của người “cầm cân, nảy mực” ở trận này. Sau 2 thất bại liên tiếp trước CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn, việc đội bóng của mình giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ “kị giơ” như đội Đà Nẵng khiến HLV Dương Minh Ninh cảm thấy phấn khích.

“Sau 2 thất bại, HAGL ở trận này thi đấu tốt hơn và tuân thủ chiến thuật, cả ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Tôi rất hài lòng. Chiến thắng này không đến từ cá nhân nào mà cả đội đều chơi hay. Chúng tôi muốn nói lời cảm ơn đến các CĐV, cầu thủ thứ 12 giúp HAGL có kết quả tốt”, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của CLB Đà Nẵng, qua đó đẩy đội bóng sông Hàn rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V.League 2018 khi có 7 điểm. Với HAGL, đội bóng phố núi có 8 điểm sau 6 vòng và tạm thời vươn lên vị trí thứ 7, trước khi 3 cặp đấu còn lại của vòng 6 diễn ra vào ngày 22/4.

Thua dau HAGL,  HLV Minh Phuong do loi cho sai lam cua trong tai anh 2
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.

HAGL 2-0 CLB Đà Nẵng: Xuân Trường và đồng đội mở hội ở Pleiku

Ở vòng 6 V.League 2018 diễn ra lúc 17h, HAGL vượt qua CLB Đà Nẵng 2-0 trên sân Pleiku. Công Phượng và Minh Vương là hai cầu thủ lập công cho đội chủ nhà.

Thùy Dung

Bạn có thể quan tâm