Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thua 6 trận chung kết, Klopp vẫn phủ nhận là chuyên gia thất bại

Juergen Klopp đã dẫn dắt các đội bóng thua tới 6 trận chung kết. Tuy vậy, nhà cầm quân người Đức khẳng định ông không phải là lý do của những thất bại trên.

"Tôi mà là lý do của 6 trận thua liên tiếp ở chung kết, thì mọi người nên lo đi là vừa. Nếu tôi không phải lý do thất bại, thực sự là chúng tôi đang có cơ hội để thắng trận chung kết tới đây với Tottenham", Sky Sports trích lời của Juergen Klopp.

Nhà cầm quân người Đức đang có thành tích đáng quên khi thua 6 trận chung kết gần nhất, tính cả lúc ông dẫn dắt Dortmund và sau này là Liverpool. Danh sách gồm 2 trận tại chung kết Champions League, một trận chung kết Europa League, 2 trận chung kết cúp quốc gia Đức và một lần thất bại ở chung kết League Cup của Anh.

chung ket champions league anh 1
Klopp đã hai lần đi qua chiếc cúp bạc Champions League mà không thể chạm tay vào. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Juergen Klopp vẫn lạc quan trước thềm chung kết Champions League. Ông hóm hỉnh: "Từ năm 2012 tới nay, ngoại trừ năm 2017, mùa giải nào tôi cũng dẫn dắt đội bóng của mình tham dự một trận chung kết. Nên có thể khẳng định, tôi đang là người nắm kỷ lục cho việc thắng các trận bán kết đấy chứ".

"Tôi chỉ là người bình thường mà thôi. Nếu tôi nhốt mình trong phòng và đổ lỗi cho mình, cứ nhìn bản thân như kẻ bại trận thì có lẽ chúng tôi đã gặp những vấn đề lớn. Tuy nhiên, tôi không nhìn mọi thứ như thế", Juergen Klopp cho hay.

Bên cạnh đó, cựu HLV Dortmund cho rằng vấn đề chỉ là sự thiếu may mắn: "Tôi nghĩ trong vài trận chung kết gần đây, bạn có thể gặp may hoặc không. Tôi lại luôn ở phía không may, đó là sự thật, và tôi chẳng thể thay đổi được điều này".

Liverpool sẽ gặp Tottenham trong trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 diễn ra lúc 2h ngày 2/6 (giờ Việt Nam). Đây là lần thứ hai liên tiếp đội chủ sân Anfield lọt vào chung kết giải đấu. Năm ngoái, họ để thua Real Madrid.

Mane: 'Tôi muốn Kane đá trận chung kết Champions League' Sadio Mane tự tin Liverpool sẽ đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League bất chấp việc "Gà trống" có sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane.

HLV Sarri xin từ chức để dẫn dắt Ronaldo mùa tới

Sau khi cùng Chelsea vô địch Europa League 2018/19, HLV Maurizio Sarri gửi đơn từ chức để sớm trở thành thầy mới của Cristiano Ronaldo ở Juventus.

Son Heung-min - chàng trai cô đơn làm rạng danh châu Á

Chàng trai 17 tuổi Son Heung-min giương ánh mắt long lanh lên màn hình tivi ngắm nhìn đàn anh Park Ji Sung sải bước chạy trên thảm cỏ Olimpico và mơ ước…

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm