Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú vui xăm hình của vợ chồng Coutinho

Philippe Coutinho nổi tiếng là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều hình xăm và người vợ Aine của anh cũng có chung sở thích này.

Chuyen tinh Coutinho anh 1

Coutinho thường xuyên để lộ những hình xăm ở tay, ngực và lưng trong các bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội. Theo The Sun, tiền vệ người Brazil đã xăm tên bố, mẹ, 2 anh trai và người vợ Aine lên tay trái bên cạnh chân dung con gái đầu lòng ở tay phải. Ảnh: Instagram.

Chuyen tinh Coutinho anh 2

Aine Coutinho, vợ anh, cũng có sở thích tương tự. Cô sở hữu nhiều hình xăm ở tay trái, đại diện cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời. Aine bắt đầu xăm hình từ khi về chung một nhà với Coutinho cách đây 8 năm.

Chuyen tinh Coutinho anh 3

Không giống những WAGs nổi tiếng khác, Aine có vẻ ngoài dịu dàng với gu thời trang giản dị. Cô là mối tình thời thơ ấu của Coutinho. Cả hai đã có 13 năm bên nhau tính từ lần đầu gặp mặt. Aine đang mang thai người con thứ 3 với tiền vệ Brazil.

Chuyen tinh Coutinho anh 4

Aine xăm dòng số "08-02" ở cổ tay phải để đánh dấu ngày cô và Coutinho lần đầu gặp nhau. Aine thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có hơn 850.000 lượt theo dõi.

Chuyen tinh Coutinho anh 5

Có sở thích xăm hình giống Coutinho, nhưng Aine thường ăn mặc kín đáo mỗi khi ra ngoài hay đi dự sự kiện cùng chồng. Cô chỉ để lộ những hình xăm ở tay phải khi ở bên gia đình.

Chuyen tinh Coutinho anh 6

Coutinho và Aine đều sinh ra và lớn lên ở Rio de Janeiro, Brazil. Cả hai gặp nhau tại bữa tiệc của một người bạn chung năm 2007. Cặp trai tài, gái sắc lập tức phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò từ đó.

Chuyen tinh Coutinho anh 7

"Aine đóng vai trò quan trọng trong mọi việc tôi làm. Chúng tôi không học cùng nhau, không thực sự có bạn chung, ngoại trừ người đã tổ chức bữa tiệc mà ở đó chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi chạm mặt lần đầu và ngồi với nhau rất lâu chỉ để trò chuyện", Coutinho chia sẻ với Sputnik News.

Chuyen tinh Coutinho anh 8

Ngay sau cuộc gặp gỡ, Aine chuyển đến sống cùng gia đình Coutinho. Cô cũng hy sinh sự nghiệp học hành để sát cánh bên bạn trai. Năm 2010, Coutinho lần đầu ra nước ngoài thi đấu khi đầu quân cho Inter Milan. Sau đó, anh cùng bạn gái du lịch khắp thế giới. Họ chỉ xa nhau một thời gian vào năm 2012 khi Coutinho ở lại Tây Ban Nha để chơi cho Espanyol.

Chuyen tinh Coutinho anh 9

Năm 2012, Coutinho và Aine kết hôn. Họ cùng nhau chuyển đến Liverpool một năm sau đó và chào đón cô con gái đầu lòng Maria. Không lâu sau, Aine hạ sinh con trai thứ Philippe Junior. Khi tiền vệ người Brazil quyết định chuyển đến Barca, vợ anh chia sẻ trên mạng xã hội: "Chúng tôi đã sống 5 năm ở Liverpool. Nhiều điều tuyệt vời đã diễn ra trong thời gian qua. Chúng tôi yêu thành phố, con người nơi đây. Điều đó khiến chúng tôi muốn khóc".

Chuyen tinh Coutinho anh 10

Chuyển đến Tây Ban Nha, Coutinho sống gần Lionel Messi và Luis Suarez. Tuy nhiên, phong độ không ổn định khiến anh bị đem cho mượn tới Bayern Munich ở mùa giải vừa qua. Sau khi cùng đội bóng nước Đức đăng quang ngôi vô địch Champions League, tiền vệ này sẽ trở về sân Camp Nou nhưng tương lai vẫn là một dấu hỏi.

Coutinho lập cú đúp trong trận Bayern thắng 6-0 Tối 29/2 (giờ Hà Nội), Bayern Munich củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga sau chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Hoffenheim ở vòng 24.

5 ngôi sao sắp phải rời Bayern Munich

Philippe Coutinho là một trong những ngôi sao phải ra đi sau khi Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20.

Coutinho: 'Tôi phải trở về Barca'

Tiền vệ người Brazil không chắc chắn về tương lai ở mùa giải tới, nhưng trước mắt phải trở lại Barca sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm