Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thú vui lạ đời của các CEO giàu có

Không chỉ có đua du thuyền, lặn biển, các CEO giàu có còn thích chơi nhạc trong công viên, trồng rau giảm stress.

Philip James, người đồng sáng lập trang web bán rượu Lot18 rất thích các môn thể thao mạo hiểm. Năm 2003, ông leo lên đỉnh Everest và thực hiện chuyến đi bằng xe đạp kéo dài 1 năm trên toàn thế giới.
Kenny Rosenblatt, Giám đốc điều hành của công ty trò chơi Arkadium, sở hữu một trang trại ở Upstate New York. Ông lui tới đây trồng rau hữu cơ để thoát khỏi những tuần làm việc căng thẳng.
Tim Armstrong, Giám đốc điều hành của AOL đam mê huấn luyện thể thao cho các em nhỏ.
Mark Cuban đam mê thể thảo, ông đã bỏ ra 285 triệu USD để mua đội bóng rổ Dallas Maverrricks.
Bob Parsons, Giám đốc điều hành của GoDaddy, có sở thích khác người là săn voi. Tuy nhiên, điều này đã vấp phải sự phản đối của nhiều người.
CEO Sandy Lerner của Cisco Systems đam mê cưỡi ngựa. Bà còn mua cả thửa đất rộng 80 ha để nuôi hàng chục con ngựa giống Shire cho môn thể thao này.
Tỷ phú Jeff Bezos của Amazon đầu tư hơn 40 triệu USD xây đồng hồ 10 ngàn năm. Ông muốn mọi người thay đổi nhận thức, quý trọng thời gian hơn
CEO Larry Ellison của Oracle thích du thuyền và đam mê đua du thuyền. Đội của ông đã chiến thắng trong cuộc đua tranh Cúp của nước Mỹ trong năm nay.
Nick Ganju, một trong những người sáng lập ra dịch vụ chăm sóc y tế ZocDoc thích chơi nhạc trong công viên. Thậm chí, có người từng nhầm anh ta là một gã ăn mày.
Richard Branson là người đam mê nhiều thử thách thú vị. Ông từng bay qua Đại Tây Dương bằng khinh khí cầu, lặn dưới biển sâu, khám phá không gian.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm