Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Trudeau chạy bộ ở bờ kè Nhiêu Lộc

Thủ tướng Canada Justin Trudeau chạy bộ quanh bờ kè Nhiêu Lộc. Chạy bộ là hoạt động yêu thích của vị thủ tướng trẻ.

Thủ tướng Justin Trudeau chạy bộ dọc bờ kè Nhiêu Lộc Tối 9/11, ông Justin Trudeau cùng các vệ sĩ chạy bộ dọc bờ kè Nhiêu Lộc, sau đó ông lên xe trở về.

Phóng viên của Zing.vn chứng kiến ông Trudeau chạy ở kênh Nhiêu Lộc khu vực quận 3 vào lúc khoảng 19h tối cho đến khoảng 19h34 thì ông lên xe về khách sạn. 

Thủ tướng đội nón lưỡi trai, chạy bộ cùng với vài người, có người chạy xe đạp. Đoàn xe của Thủ tướng chờ sẵn ở đường Trường Sa, khu vực phía trước chùa Pháp Hoa, Q.3.

Thu tuong Canada Justin Trudeau anh 1
Ông Trudeau (đi đầu, quần đùi đen) chạy ngay gần khu vực cầu Lê Văn Sỹ, quận 3. Ảnh: Liêu Lãm.

Thủ tướng chạy bộ từ đường Hoàng Sa, vòng qua cầu Lê Văn Sỹ, qua đường Trường Sa rồi nhanh chóng lên xe chờ sẵn.

Thủ tướng Canada đi chạy ngay sau khi kết thúc một buổi tiếp tân. Ông nổi tiếng là một trong những nguyên thủ yêu chạy bộ nhất thế giới.

Hộ tống theo xe chở Thủ tướng còn có nhiều xe khác, xe cứu thương, công an dẹp đường.

Trước đó, đã có kế hoạch ông Trudeau có thể chạy bộ tại Hà Nội nhưng cơn mưa nặng hạt sáng nay khiến cuộc chạy bộ không thể tiến hành. 

Ông tranh thủ chạy ở bất cứ thời điểm nào dù công việc của một nguyên thủ rất bận bịu. Hồi tháng 5, mọi người bắt gặp ông Justin Trudeau đang chạy bộ trong công viên Stanley ở Vancouver.

Thu tuong Canada Justin Trudeau anh 5
Đoàn xe chở Thủ tướng Trudeau đi chạy bộ. Ảnh: Liêu Lãm. 

Ông chạy qua một nhóm học sinh đang tụ tập, cười đùa và vô tình làm nền cho nhóm này trong một bức ảnh. Bức hình đã gây sốt trên khắp các diễn đàn bởi dáng vẻ thân thiện và khỏe khoắn như một runner đích thực của thủ tướng Canada.

Ông Trudeau ngồi cà phê vỉa hè Sài Gòn Thủ tướng Canada Justin Trudeau dùng cà phê và trò chuyện vui vẻ với ông Nguyễn Công Hiệp, nhân viên lâu năm tại tổng lãnh sự quán Canada.

Thủ tướng Trudeau ngồi cà phê vỉa hè Sài Gòn

Thủ tướng Canada Justin Trudeau ngồi quán cà phê vỉa hè chiều nay sau khi thăm Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Đại học Tôn Đức Thắng.

Ông Trudeau đánh cồng tại sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM để đánh cồng khai mạc phiên giao dịch buổi chiều và gặp gỡ một số lãnh đạo doanh nghiệp.






Nhật Nguyên - Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm