Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Trudeau đánh cồng tại sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM để đánh cồng khai mạc phiên giao dịch buổi chiều và gặp gỡ một số lãnh đạo doanh nghiệp.

Thủ tướng Trudeau thăm sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM Chiều 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau gặp gỡ một số lãnh đạo doanh nghiệp ở sàn giao dịch Chứng khoán TP.HCM trước khi có buổi trò chuyện với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng.
thu tuong canada tham tphcm anh 1
Thủ tướng Canada Justin Trudeau có mặt tại TP.HCM vào khoảng 11h sáng 9/11. Ông đến Sở Giao dịch Chứng khoán vào đầu giờ chiều.
thu tuong canada tham tphcm anh 2
Ông vẫy tay chào người dân đang đứng ven đường.
thu tuong canada tham tphcm anh 3
Tại đây, thủ tướng Canada đã thực hiện nghi thức đánh cồng khai mạc phiên giao dịch buổi chiều.
thu tuong canada tham tphcm anh 4
TP.HCM là điểm dừng chân thứ hai của ông Trudeau trong chuyến thăm chính thức Việt Nam và tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC.
thu tuong canada tham tphcm anh 5
Ông đi dạo trong khuôn viên Sở Giao dịch chứng khoán.
thu tuong canada tham tphcm anh 6
Sau khi gặp gỡ lãnh đạo một số doanh nghiệp tại sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM, Thủ tướng Trudeau đến Đại học Tôn Đức Thắng. Ông được các sinh viên vây quanh. Ảnh: Lê Quân.
thu tuong canada tham tphcm anh 7
Ông Trudeau trò chuyện với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Trước đó, thủ tướng Canada chia sẻ ngay từ lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 1995 khi còn là sinh viên, ông đã cảm thấy rất yêu mến Việt Nam. Ông sẽ rời TP.HCM và tới Đà Nẵng dự Tuần lễ Cấp cao APEC vào ngày 10/11. Ảnh: Lê Quân.
Thủ tướng Canada thăm nhà sàn, cho cá ăn Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã dành thời gian thăm nhà sàn, cho cá ăn và viết lưu bút tại khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thủ tướng Trudeau cho cá ăn ở khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sau khi hội đàm với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Canada Justin Trudeau chiều nay dành thời gian tham quan và cho cá ăn tại khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hội đàm với Thủ tướng Canada Trudeau

Lễ đón Thủ tướng Canada Justin Trudeau theo nghi lễ nhà nước do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì diễn ra chiều 8/11, mở đầu các hoạt động trong chuyến thăm của ông đến Việt Nam.

Vũ Mạnh - Lê Quân - Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm