Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng 'The King' và những nữ phụ lấn át nữ chính của phim Hàn

Vai diễn nữ thủ tướng trong "Quân vương bất diệt" của Jung Eun Chae đã đưa cô vào những nữ phụ có nhan sắc nổi bật của phim truyền hình Hàn đầu năm 2020.

Lee Min Ho và Kim Go Eun trong teaser 'The King' Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất "The King: Eternal Monarch" cũng đã tung ra đoạn teaser kịch tính, hé lộ những phân cảnh đầy hồi hộp trong phim.
Quan vuong bat diet anh 1

Sau khi dàn diễn viên Quân vương bất diệt được công bố, Jung Eun Chae được nhiều khán giả chú ý vì gương mặt xinh đẹp hơn người. Trong phim, cô thủ vai nữ thủ tướng Seo Ryung, đồng thời là tiểu tam tranh giành quân vương Lee Gon (Lee Min Ho) với nữ chính Kim Go Eun.

Quan vuong bat diet anh 2

Nhan sắc của diễn viên phụ phim Quân vương bất diệt được cho là lấn át nữ chính Kim Go Eun. Vẻ ngoài hơn người, thần thái điện ảnh cùng chiều cao 1,7 m của cô được nhận xét phù hợp với hình tượng thủ tướng quyền lực.

Quan vuong bat diet anh 3
Tuy không phải là sao hạng A của Hàn Quốc, mỹ nhân sinh năm 1986 lại là gương mặt ấn tượng của các tạp chí thời trang. Xuất phát điểm là người mẫu, lấn sân sang diễn xuất khá muộn, song, sự nghiệp diễn xuất của cô vẫn có một số thành tích nhất định.
Quan vuong bat diet anh 4

Mỹ nữ hai mặt Oh Soo Ah trong Tầng lớp Itaewon cũng là nữ phụ gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trong phim, nhân vật của người đẹp thông minh, khéo léo và tham vọng. Nhân vật còn có thêm biệt danh "mỹ nữ ăn cháo đá bát" vì có quá nhiều suy tính.

Quan vuong bat diet anh 7

Seo Dan trong Hạ cánh nơi anh là nữ phụ được nhắc đến nhiều nhất đầu năm 2020. Đây cũng là vai diễn của Seo Ji Hye được đánh giá cao nhất trong 18 năm hoạt động nghệ thuật. Hình tượng tiểu thư sang chảnh của sao nữ 36 tuổi gây ấn tượng với fan Hàn nói riêng, người hâm mộ châu Á nói chung.

Quan vuong bat diet anh 10

Trong Người thầy y đức 2, So Ju Yeon vào vai Yoon Ah Reum. Cô đảm nhận vai bác sĩ nhiệt huyết, yêu đời khiến đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Dol Dam yêu thích. Tính cách tích cực và mối quan hệ đáng yêu với nhân vật Park Eun Tak (Kim Min Jae) cũng giúp Ah Reum trở thành vai phụ được yêu thích.

Chuyện buồn những ngày cuối đời của Goo Hara

Nhiều tình tiết chưa kể về cuộc đời của ca sĩ Goo Hara được tiết lộ trong bộ phim tài liệu mới ra mắt.

Nhan sắc nữ ca sĩ 22 tuổi vừa nhận lời tham gia 'School 2020'

Eunseo (thành viên nhóm WJSN) sở hữu vẻ ngoài đậm chất ulzzang. Nữ ca sĩ được kỳ vọng làm nên chuyện tại "School 2020".

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm