Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ ca sĩ 22 tuổi vừa nhận lời tham gia 'School 2020'

Eunseo (thành viên nhóm WJSN) sở hữu vẻ ngoài đậm chất ulzzang. Nữ ca sĩ được kỳ vọng làm nên chuyện tại "School 2020".

School 2020 anh 1

Ngày 6/4, đại diện công ty của WJSN xác nhận thông tin nữ ca sĩ Eunseo nhận lời tham gia buổi casting School 2020. "Eunseo đã nhận lời xuất hiện tại buổi casting phim và thảo luận với đoàn làm phim tìm vai diễn phù hợp với mình", phía Starship Entertainment nói.

School 2020 anh 4

Khi có thông tin Eunseo sẽ tham gia vào School phiên bản mới, fan Knet tỏ ra thích thú, chờ đợi màn thể hiện của nữ ca sĩ. Trước đây, cô từng tham gia đóng MV, webdrama Life Book Room và nhận được phản hồi tích cực.

School 2020 anh 7

Eunseo tên thật là Son Joo Yeon, sinh năm 1998. Ca sĩ 22 tuổi là thành viên nhóm nhạc Cosmic Girls (WJSN), thuộc công ty quản lý Starship Entertaiment. Từ khi debut, nhan sắc của cô đã được chú ý. Cô từng được Mydaily xếp vào danh sách tân binh nổi bật của Kpop thế hệ cuối 9X.

School 2020 anh 10

Nhan sắc của Eunseo được truyền thông Hàn Quốc cho là mỹ nhân thế hệ mới. Với chiều cao 1,68 m cùng nhan sắc đậm chất ulzzang, cô được kỳ vọng tiếp nối thế hệ đi trước, ghi tên mình vào danh sách nghệ sĩ trẻ đa tài vừa biết hát, vừa là diễn viên có thực lực.

School 2020 anh 11

Trước khi bén duyên với School 2020, thành viên WJSN từng xuất hiện trong một số MV như Happy New Years (UNIQ), Rush (Monsta X) và Whatever (Yu Seung Woo). Ngoài ra, Eunseo còn đảm nhận vai trò host, MC trong chương trình SKY Muscle và Gourment Road 4 của Hàn Quốc.

School 2020 anh 12

Với kinh nghiệm diễn xuất, ngoại hình nổi bật, tân binh Kpop được fan hy vọng có vai diễn ấn tượng và vụt lên thành nghệ sĩ được nhiều đạo diễn lựa chọn sau School 2020.

Ngoại hình diễn viên sinh năm 2004 bị huỷ vai vào phút chót

Ahn Seo Hyun ngoài đời sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, bầu bĩnh đậm chất ulzzang Hàn Quốc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm