Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn sóng gió của các ngôi sao Hollywood

Gần đây, Selena Gomez và Miley Cyrus đã gọi điện trò chuyện trực tiếp. Họ từng có mối quan hệ sóng gió trước đó.

Miley Cyrus anh 1

Selena Gomez và Miley Cyrus là hai "công chúa" nổi đình đám của Disney Channel. Trước khi rời Disney và hoạt động với tư cách ca sĩ độc lập, họ là đôi bạn thân, thường gắn bó trong các sự kiện. Mối quan hệ của hai sao nhí thời đó được US Weekly gọi là "tình bạn đẹp khó rời".

Miley Cyrus anh 2

Đến năm 2008, tin đồn bất hòa xảy đến giữa hai ngôi sao trẻ. Nhiều nguồn tin khẳng định, "Hannah Montana" tỏ ra giận dữ khi biết Selena hẹn hò cùng Nick Jonas - tình cũ của nữ ca sĩ. Kể từ đó, trong hơn 10 năm, hai người luôn bị fan đồn đoán là bằng mặt không bằng lòng.

Miley Cyrus anh 3

Hôm 4/4 vừa rồi, Selena Gomez bỗng xuất hiện trong chương trình livestream mang tên Bright Minded của Miley Cyrus. Tại đây, giọng ca Lose You to Love Me tâm sự về căn bệnh rối loạn lưỡng cực với cô bạn. Cyrus cũng tỏ ra cảm thông với bạn thân ngày nào. Fan cũng phát hiện, "Hannah Montana" và phù thủy xứ Waverly đã theo dõi nhau trên Instagram, chính thức xóa tan tin đồn bất hòa kéo dài 10 năm.

Miley Cyrus anh 4

Naomi Campbell và Tyra Banks được báo chí nước ngoài xem là hai siêu mẫu tài năng. Song, giữa họ có mối thù lâu năm vì thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh. Thập niên 90, khi Campbell là siêu mẫu da đen nhẵn mặt ở các sàn catwalk lớn thì gương mặt trẻ Tyra Banks xuất hiện. Khi Tyra được ưu ái gọi là “Naomi Campbell thứ hai”, tình chị em giữa hai siêu mẫu chính thức rạn nứt. Tyra tố đàn chị chèn ép trong buổi chụp ảnh ở Anguilla, Naomi dùng quyền lực đẩy cô ra khỏi show diễn của Versace…

Miley Cyrus anh 7

Năm 2012, Mariah Carey đã có trận khẩu chiến với Nicki Minaj ngay trong buổi ghi hình vòng thử giọng American Idol. Cụ thể, giọng ca Anaconda đã liên tục dùng từ ngữ khó nghe nói về đàn chị. "Tôi đã nói với họ là tôi không thể chịu được thái độ kênh kiệu của chị ta nữa”, “Tôi sẽ không ngồi đây để cô ấy liên tục chê bai tôi đâu"... Trước đó, nguồn tin The Sun cho hay giọng ca Hero tỏ ra bực tức và cho rằng rapper da màu không cùng đẳng cấp ngồi ngang hàng với mình.

Miley Cyrus anh 8

Đến tháng 1/2013, hai ngôi sao đình đám đã làm hòa. Diva 50 tuổi khẳng định thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương. Hai người không ngại ca ngợi nhau, mọi căng thẳng trước đó được xóa bỏ.

Miley Cyrus anh 9

Năm 2009, Katy Perry thiết lập tình bạn đẹp với nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift. Chỉ bằng một dòng tweet “Tôi yêu Katy Perry! Tôi sẽ dán poster của cô ấy lên tường", Katy Perry đã trở thành bạn thân của giọng ca Delicate. Hai người cùng nhau tiệc tùng, hứa sẽ hợp tác, kéo dài mối quan hệ.

Miley Cyrus anh 10

Song, tình bạn chính thức tan vỡ khi cả hai hẹn hò chung ca sĩ John Mayer. Trong khi Katy Perry cố giữ hòa khí, Taylor Swift liên tục đá đểu và mượn âm nhạc để gọi tên người bạn từng thân. Sau nhiều lần nhắc nhau trên các sản phẩm âm nhạc, phía hôn thê Orlando Bloom muốn giảng hòa. Giọng ca Dark Horse nói muốn bỏ qua mọi chuyện và làm lành với Swift.

Miley Cyrus anh 11

Năm 2018, cuộc chiến dài của Swift và Perry đến hồi kết sau khi Perry gửi cây ô liu và bức thư cho Swift. Hiện tại, hai người vẫn xem nhau như bạn thân. Trong một cuộc phỏng vấn cho Stella, hôn thê Orlando Bloom tiết lộ cô và Taylor Swift thường xuyên nhắn tin và trò chuyện. Hai người cũng từng ôm nhau trong MV You Need To Calm Down, xóa bỏ hiểu lầm kéo dài nhiều năm.

Selena Gomez bệnh tâm lý nặng hơn khi chia tay Justin Bieber

Trong cuộc trò chuyện, Selena Gomez đã tâm sự với Miley Cyrus về cách cô đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực sau chia tay.

Chuyện chưa kể về Brad Pitt trên trường quay

Đạo diễn tiết lộ cảnh cởi trần của Brad Pitt trong "Once Upon a time in Hollywood" khiến anh phải ngượng ngùng.

Em gái Miley Cyrus quay lại với rapper Lil Xan

Nhiều hình ảnh cho thấy Noah Cyrus đã quay lại với bạn trai sau khi chia tay hồi giữa năm 2018.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm