Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng Malaysia an ủi đội nhà sau thất bại trước tuyển Việt Nam

Thủ tướng Mahathir Mohamad của Malaysia muốn đội bóng nước này phải lạc quan và lấy thất bại trước tuyển Việt Nam làm bài học trong tương lai.

Thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về khiến tuyển Malaysia không thể có lần thứ 2 vô địch AFF Cup. Kết quả này đem đến sự thất vọng cho các cầu thủ, mà bằng chứng là nhiều người đã đổ gục xuống sân Mỹ Đình khi trận chung kết khép lại.

Thủ tướng Mahathir Mohamad của Malaysia không muốn các tuyển thủ nước này buồn bã như vậy. Sau trận, ông đã có những lời động viên toàn đội.

aff cup anh 1
Thủ tướng Mahathir Mohamad động viên các cầu thủ Malaysia.

Thủ tướng Mahathir Mohamad phát biểu: "Tôi hy vọng các cầu thủ và huấn luyện viên không thất vọng. Thay vào đó, họ hãy lấy đây làm bài học kinh nghiệm và tiến xa trong tương lai với khả năng sẵn có".

"Tôi tin rằng những nỗ lực có khả năng đưa chúng ta tới chiến thắng trong những trận đấu tới", ông Mahathir Mohamad nói sau khi Malaysia nhận thất bại trước tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam chứng kiến thế trận chắc chắn của thầy trò HLV Park Hang-seo. Sau khi có bàn dẫn trước, hàng thủ tuyển Việt Nam đã phòng ngự tốt, hóa giải hết những đường tấn công của đội khách.

Buộc phải thắng mới có thể nuôi hy vọng vô địch, nhưng những chân sút của Malaysia bất lực trước hàng phòng ngự được chỉ huy bởi đội trưởng Ngọc Hải. Theo Thủ tướng Malaysia - ông Mahathir Mohamad, các cầu thủ đã gặp khó khăn.

Thủ tướng Mahathir Mohamad cho hay: "Malaysia đã cố gắng tấn công nhưng bằng cách nào đó, trái bóng luôn trở về phía Việt Nam. Như vậy, việc ghi bàn ngày càng trở nên khó khăn hơn".

Thủ tướng Mahathir Mohamad là người rất quan tâm đến đội tuyển quốc gia Malaysia. Còn nhớ trước trận chung kết, ông từng chúc đội bóng nước này giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam để mang cúp về, qua đó không làm ông và hàng triệu người Malaysia thất vọng.

Tuyển Malaysia gục xuống sân sau trận chung kết ở Mỹ Đình Sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Malaysia đổ gục xuống sân vì buồn bã. Đội trưởng Zaquan Adha đã bật khóc, nhiều người được đồng đội đỡ dậy.

Bố Quang Hải được hàng xóm công kênh sau khi Việt Nam vô địch AFF Cup

Ông Nguyễn Quang Thuần thậm chí còn cảm thấy hơi choáng sau khi được người dân xã Xuân Nộn công kênh sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm