Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn bạn gái xinh đẹp chúc mừng các tuyển thủ khi vô địch AFF Cup

Bạn gái Duy Mạnh, Tiến Linh, Huy Hùng, trung vệ Bùi Tiến Dũng xuống sân chia vui với người yêu trong đêm lịch sử của bóng đá Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

AFF Cup 2018 anh 1
Sau khi nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh đã dành tặng nó cho bạn gái Ngọc Quyên.
AFF Cup 2018 anh 2
Ngôi sao của câu lạc bộ Bình Dương tỏ ra ngượng ngùng khi chụp ảnh kỷ niệm với bạn gái xinh đẹp. Ngọc Quyên quê ở Nghệ An, hiện là giáo viên dạy múa.
AFF Cup 2018 anh 3
2 người ôm nhau trên sân cỏ. Khi không ai để ý, Tiến Linh lén hôn Ngọc Quyên.
AFF Cup 2018 anh 4
Duy Mạnh chạy đến khán đài ôm bạn gái Quỳnh Anh (trái) và chị gái Huyền Trang.
AFF Cup 2018 anh 5
Duy Mạnh cũng dành tặng chiếc huy chương vàng cho bạn gái. Sau đó, Quỳnh Anh cũng xuống sân chụp ảnh chung với cầu thủ Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.
AFF Cup 2018 anh 6
Bùi Tiến Dũng nắm tay, khoác vai bạn gái Khánh Linh. Hẹn hò đã lâu nhưng phải đến sinh nhật mình (2/10), anh mới chính thức xác nhận.
AFF Cup 2018 anh 7
Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng bạn gái và gia đình. Em gái nuôi trung vệ đội tuyển Việt Nam, Phương Anh cũng là "hot girl".
AFF Cup 2018 anh 8
Đình Trọng và bạn gái tên Trang chụp cùng người bạn thân Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Đây là lần hiếm hoi Trang xuất hiện trước báo chí.
AFF Cup 2018 anh 9
Thuỳ Dương, bạn gái Huy Hùng nắm chặt tay cầu thủ này khi người hâm mộ liên tục đến xin chụp ảnh chung.
AFF Cup 2018 anh 10
Dù di chuyển liên tục với người hâm mộ vây quanh, Thuỳ Dương vẫn không rời tay. Dù rất mong muốn, Dương đã không có giây phút riêng tư nào bên Huy Hùng.
Bùi Tiến Dũng hôn người yêu, Anh Đức xúc động khi gặp gia đình Các cầu thủ đã đưa người thân xuống sân và chung vui sau chức vô địch AFF Cup 2018. Trong khi Bùi Tiến Dũng tặng cho bạn gái nụ hôn thì tiền đạo Anh Đức ứa nước mắt vì vui sướng.

Việt Hùng - Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm