Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ tướng dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sáng 2/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc, tỉnh Quảng Bình.

Tại khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, trong không khí trang nghiêm, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các thành viên đoàn công tác Trung ương và tỉnh Quảng Bình đã đặt vòng hoa, kính cẩn dâng hương và mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước, quê hương.

Thu tuong anh 1

Thủ tướng và đoàn công tác dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Là vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Đại tướng Võ Nguyên Giáp là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam nói chung, quê hương Quảng Bình nói riêng.

Thu tuong anh 2

Thủ tướng cùng đoàn công tác kính cẩn thắp hương lên từng phần mộ của liệt sỹ.

Tại nghĩa trang Ba Dốc, xã Lí Trạch, huyện Bố Trạch, đoàn công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính kính cẩn dâng hương, đặt vòng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thắp hương lên từng phần mộ của các liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.

https://tienphong.vn/thu-tuong-pham-minh-chinh-dang-huong-vieng-mo-dai-tuong-vo-nguyen-giap-post1642597.tpo

Hoàng Nam/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm