Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (4/12)

Hôm nay, Dương Cưu phấn đấu vì sự nghiệp. Cự Giải lúc vui lúc buồn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đừng hoài nghi năng lực của bản thân nhé Dương Cưu. Hôm nay bạn sẽ được “thiên thời địa lợi” để phát huy hết khả năng mà bạn có.

Tình yêu: Hãy để tâm đến tình huống xung quanh khi gặp người yêu. Bạn sẽ chớp được một cơ hội vàng để ghi điểm với đối phương đấy.

Sự nghiệp: Đừng để bất cứ ai khuyên bạn chậm lại. Sự nghiệp của bạn đang trên đà thăng tiến, nên hãy dốc hết toàn lực.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tâm trạng bạn khá an bình. Đây chính là điều kiện lý tưởng để bạn trò chuyện tâm tình với người yêu, hoặc bạn sẽ cần một chuyến dạo chơi nơi thanh vắng một mình.

Tình yêu: Bạn rất phù hợp với thiên nhiên hôm nay. Nếu hẹn hò cùng người yêu, bạn nên sắp xếp đủ thời gian cho một cuộc picnic về vùng quê yên ả nhé.

Sự nghiệp: Người có vị trí cao hơn chưa chắc đã hiểu biết hơn trong một số vấn đề. Hôm nay, nếu Kim Ngưu cảm thấy ý kiến của mình tuyệt hơn, bạn đừng ngại lên tiếng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên lặng lẽ giải quyết việc của chính bạn. Đối với những sự vụ chung liên quan tới nhiều người, hãy hoãn lại sau.

Tình yêu: Bạn khó thể hiện được tình cảm, vì ngại ngùng hoặc do bạn đang khó chịu. Tốt nhất bạn nên tránh gặp mặt người yêu hôm nay.

Sự nghiệp: Sự tình trong công việc có vẻ khó hiểu hơn bạn tưởng. Có lẽ đồng nghiệp hoặc chính bạn vẫn chưa thực sự cởi mở, hợp tác với nhau. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và sửa chữa ngay nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay cảm xúc của Cự Giải dễ ở mức cực đoan. Bạn có thể rất vui, hoặc có thể rất buồn. Với tinh thần bấp bênh này, bạn nên tìm đến những ai có thể là chỗ dựa vững vàng cho mình.

Tình yêu: Người yêu sẽ nhắc tới một một vấn đề khá nhạy cảm đang tồn tại giữa hai bạn. Nhưng bạn không thể chạy trốn mãi đâu. Hãy dũng cảm đối mặt với nó.

Sự nghiệp: Cự Giải phát mệt vì gặp nhiều rắc rối trong công việc. Bạn nên sắp xếp kế hoạch để vui chơi sau đó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn có xu hướng chìm đắm quá sâu vào một sở thích hoặc một vấn đề nào đó. Hãy cố gắng dứt khỏi trạng thái này. Cuộc sống đang còn có nhiều điều chờ bạn phía trước đấy.

Tình yêu: Hôm nay tinh thần của Sư Tử khá tốt. Bạn đủ sự nhiệt tình, vui vẻ để tạo ra không khí dễ chịu cho buổi hẹn hò.

Sự nghiệp: Bạn biết chắc mình muốn gì, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm để tiến hành kế hoạch đâu. Bạn nên quay sang giúp đỡ đồng nghiệp làm việc của họ. Cùng lúc đó, bạn có thể suy ngẫm thêm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuối cùng Xử Nữ cùng có một ngày thong thả và suôn sẻ. Mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng thuận lợi.

Tình yêu: Hôm nay là ngày dành cho những Xử Nữ lãng mạn. Dù bạn làm gì, bạn cũng sẽ mang lại niềm vui to lớn cho người yêu đấy.

Sự nghiệp: Đôi khi kết quả tốt đẹp trong công việc không hẳn là tiền bạc. Bạn sẽ rất hài lòng với những gì đạt được ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chìm trong những kỉ niệm cũ. Đó không hẳn là hiện tượng tốt. Hiện tại có nhiều người và việc cần sự quan tâm của bạn hơn.

Tình yêu: Hôm nay tinh thần của bạn có phần đi xuống. Hãy bày tỏ với người yêu rằng bạn cần được vỗ về và an ủi.

Sự nghiệp: Bạn chớ nên quá bất mãn với những rắc rối xảy ra trong công việc. Dù cáu giận, bạn cũng chưa thay đổi tình hình được ngay nên hãy cố gắng chịu đựng nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch tuyệt vời mà bạn có. Nếu mọi người xung quanh chỉ muốn ngồi và nói, bạn nên tìm cách thúc đẩy họ.

Tình yêu: Bò Cạp hiểu rõ mình cần gì từ mối quan hệ hiện tại. Khi bạn đã chắc chắn, bạn nên tâm sự với người yêu. Đối phương đang mong chờ thái độ nghiêm túc từ bạn đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày tốt để bạn ký các giấy tờ liên quan tới công việc kinh doanh. Nhưng bạn cần đọc kĩ từng từ trong đó nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá hứng thú với các loại hình văn hóa hôm nay. Hãy cố gắng khám phá, tìm hiểu bất cứ chủ đề nào trong tầm tay của bạn, từ âm nhạc, mỹ thuật tới điện ảnh. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên phong phú hơn rất nhiều.

Tình yêu: Hôm nay thời gian trôi qua rất chậm đối với Nhân Mã. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu cùng đi dạo dưới ánh trăng.

Sự nghiệp: Bạn đã quá tập trung vào công việc mà quên đi những màu sắc khác trong cuộc sống. Nghệ thuật đang vẫy gọi và Nhân Mã có đủ thời gian rảnh rỗi đấy.

Nhân Mã hứng thú với âm nhạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm giác như mình sở hữu nguồn năng lượng không bao giờ cạn kiệt. Bạn có thể thoải mái đảm nhiệm số lượng việc nhiều gấp đôi người khác.

Tình yêu: Bạn thức dậy với tâm trạng đầy sảng khoái. Người yêu sẽ mang đến cho bạn một tin tức khiến bạn càng thấy yêu đời hơn.

Sự nghiệp: Hãy luôn nhìn đời với đôi mắt lạc quan. Nếu bạn nỗ lực và vững tinh thần, những nhiệm vụ khó nhất cũng không là gì đối với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức chẳng muốn động tay động chân chút nào. Nằm trên giường cả ngày là giấc mơ của Bảo Bình.

Tình yêu: Bảo Bình cần nghiêm khắc với chính mình nếu bạn không muốn phát động chiến tranh. Lời lẽ của bạn có phần quá khắc nghiệt nên người yêu có thể tổn thương đấy.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng hoàn thành hết những phần việc cơ bản dù bạn chỉ muốn nghỉ ngơi. Có vài nhiệm vụ không chờ đến khi bạn khỏe lại đâu.

Bảo Bình chỉ mong nghỉ ngơi cả ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, trong các hoạt động, Song Ngư sẽ đóng vai trò hỗ trợ. Bạn không nên cảm thấy buồn, vì bạn sẽ là nhân vật chính trong một ngày không xa.

Tình yêu: Nếu bạn cần tìm cách mang lại bất ngờ cho người yêu, hãy nhờ bạn thân hoặc đồng nghiệp giúp bạn lập kế hoạch. Bạn sẽ có đủ thời gian để nghĩ ra một ý tưởng thú vị.

Sự nghiệp: Ai cũng tìm đến Song Ngư hôm nay. Họ cần một người chăm chỉ và sẵn sàng hợp tác. Bạn là ứng viên hoàn hảo cho vai trò đó nên hãy cố gắng hoàn thành tốt nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm