Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (2-8/12)

Tuần này, Sư Tử thích giúp đỡ người khác. Song Ngư giữ vị trí lãnh đạo.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong nửa tuần đầu, Dương Cưu đặc biệt hào hứng với hoạt động mang tính văn hóa. Hãy thu xếp thời gian để ghé thăm phòng triển lãm tranh hoặc đi nghe nhạc nhé. Phần còn lại của tuần gồm toàn những công việc đòi hỏi sức lực và sự chăm chỉ. Nhưng đó đều là những việc thuộc khả năng và chuyên môn của bạn, nên bạn sẽ xoay sở rất tốt. Cuối tuần bạn nên trò chuyện cùng những người hợp ý và cùng quan điểm với mình, bởi lẽ bạn không có thời gian để tranh cãi đâu.

Dương Cưu có hứng với nghệ thuật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Những ai mới tiếp xúc với Kim Ngưu trong thứ hai và thứ ba sẽ dễ dàng bị bạn thu hút. Hãy chứng tỏ tính cách ngọt ngào, dịu dàng của bạn. Giữa tuần, bạn rất khó tin tưởng vào người khác. Nhưng một nhân vật bí ẩn sẽ khiến bạn phải thay đổi lập trường. Ít nhất, hãy chịu khó lắng nghe họ. Cuối tuần, bạn nổi cáu khi bị thúc ép làm theo ý người khác. Đó có thể là một thành viên trong gia đình hoặc một người nhỏ tuổi hơn bạn. Nếu được, bạn nên cố gắng tránh gặp đối phương.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này xoay quanh các mối quan hệ bạn bè thân thiết của Song Tử. Bạn sẽ chia sẻ khá đồng đều thời gian cũng như sự quan tâm đối với họ. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn sinh lòng hoài nghi đối với một người có quyền lực hơn bạn. Bạn có thể ngẫm lại về tình cảm cũng như lòng trung thành mà bạn vẫn dành cho đối phương. Cuối tuần, một nhân vật hoặc một sự kiện thú vị sẽ xuất hiện, biến cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải khó hòa nhập được với đám đông. Đừng vì vậy mà rút lui vào vỏ ốc nhé. Hãy cố gắng cư xử một cách bình thường và lịch sự hết mức có thể. Giữa tuần, bạn có nhiều đấu tranh nội tâm, nên bạn cần nhiều thời gian riêng tư hơn. Bạn rất dễ xúc động hoặc nổi cáu vào cuối tuần. Thật may vì bạn chỉ biểu hiện ra khi ở bên bạn bè hoặc gia đình, nên đừng quá lo lắng.

Cự Giải suy nghĩ trầm ngâm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có nửa tuần đầu đầy thú vị, màu sắc và tràn trề hứng thú với vạn vật xung quanh. Sự thay đổi và đi du lịch trở thành cảm hứng lớn đối với bạn. Thứ tư, bạn cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm giúp đỡ những cảnh đời kém may mắn. Hành động cao đẹp này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn sau này đấy. Cuối tuần, nếu bạn cần buông tay với sự vật, việc hoặc người nào đó, bạn hãy dũng cảm lên nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong tuần này, Xử Nữ là người tràn đầy tinh thần trách nhiệm. Hãy luôn giữ tập trung, tuân theo kế hoạch và kỉ luật, dù bạn bè và người khác dường như luôn mơ màng. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi sau khi đã chăm chỉ làm việc. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn dễ dàng nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo. Bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với một người rất quan trọng. Cuối tuần, bạn nên thay đổi thói quen một chút. Cuộc sống phong phú là điều bạn cần để thấy yêu đời hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sự thông minh của Thiên Bình là “liều thuốc” giúp nâng đỡ tinh thần của bạn bè xung quanh. Hãy chia sẻ những quan điểm thú vị với họ. Thứ tư, cảm xúc hoài cổ chiếm ngự suy nghĩ của bạn. Bạn nên ép mình quay trở lại, đối diện với hiện thực để tránh nghĩ quá nhiều về quá khứ. Cuối tuần là khoảng thời gian yên bình và hòa hợp. Tất cả mọi người đều có ý thức duy trì hài hòa với mọi người xung quanh, bao gồm cả Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong hai ngày đầu tuần, Bò Cạp đừng ngại những ý tưởng lớn hay những dự án làm ăn lớn. Bạn đang có đủ điều kiện thuận lợi để biến chúng thành hiện thực. Giữa tuần, bạn rất hào hứng hẹn hò với bạn bè, gia đình, hoặc thậm chí là những người bạn chỉ quen biết sơ sơ. Đây là lúc để bạn bồi đắp cho các mối quan hệ trong xã hội đấy. Cuối tuần, đừng bối rối khi có nhiều sự việc không ngờ đến xảy ra.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều bất ngờ dễ chịu ngay khi tuần mới bắt đầu. Chúng đều xuất phát từ những người yêu mến bạn. Hãy duy trì tâm trạng vui vẻ này cho đến hết tuần nhé. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn nên cất ví tiền ở nhà. Bạn cần biện pháp cứng rắn để ngăn chặn bản thân rơi vào cơn đam mê mua sắm. Cuối tuần, bạn để lại ấn tượng sâu đậm đối với một người. Mối quan hệ này có thể biến thành một điều gì đó lãng mạn, hoặc là sự hợp tác công việc đơn thuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong hai ngày đầu tuần, Ma Kết cần tuân theo đúng kế hoạch đã đề ra, và chỉ tập trung vào việc cần làm. Nếu không, bạn có thể đi chệch hướng và mất nhiều thời gian để sửa lại. Nếu bạn làm được, bạn sẽ nhận được sự tán thưởng từ những nhân vật quan trọng. Hãy duy trì nguồn năng lượng mạnh mẽ này trong suốt tuần nhé. Thành tích của bạn sẽ nhiều hơn bạn từng kỳ vọng. Cuối tuần, bạn cần hành xử linh hoạt vì ngay cả kế hoạch thiết kế tỉ mỉ nhất cũng sẽ gặp rắc rối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba, Bảo Bình nên chủ động trong mọi tình huống nếu bạn muốn làm xong việc. Thật tuyệt nếu bạn có thể kêu gọi được sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bạn bè. Kỷ luật là chủ đề chính ở thời điểm giữa tuần. Nếu bạn xốc nổi, bạn sẽ chẳng đi đến đâu và mất thêm thời gian làm lại từ đầu. Cuối tuần, bạn cần tạm xếp nhu cầu của bản thân sang một bên. Hãy tận hưởng cảm giác làm người tốt nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chớ nên lo lắng nếu sự việc không diễn ra theo ý bạn vào đầu tuần. Chút may mắn sẽ xuất hiện vào đúng lúc mà bạn cần nó nhất. Tất nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận tối đa. Thứ tư, bạn nên mạnh dạn phát biểu những gì bạn biết. Thông tin từ bạn sẽ đóng vai trò rất quan trọng và giúp đỡ được bạn bè hoặc đồng nghiệp đấy. Bạn có thể sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí lãnh đạo. Cuối tuần, bạn suy nghĩ rất nhiều, nhưng nên cho mình đủ thời gian để tâm trí được nghỉ ngơi nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm