Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (3/12)

Hôm nay, Song Tử gặp được quý nhân. Nhân Mã bồi đắp tình cảm bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu luôn chủ động và đi đầu trong mọi việc. Tất nhiên có vài người vẫn hoài nghi năng lực của bạn. Hãy mặc kệ họ. Bạn chỉ cần vững tin vào chính mình.

Tình yêu: Bạn có vẻ chán cách thức hẹn hò theo lệ thường. Hãy thử phát huy trí tưởng tượng phong phú mà bạn có nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay Dương Cưu có phần xa cách với mọi người xung quanh. Bạn nên chờ cho giai đoạn này qua đi trước khi bàn đến chuyện hợp tác trong công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy tập trung tâm trí vào vấn đề liên quan tới tài chính. Bạn cần một bản kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ và thông minh, bởi sắp tới bạn có thể cần tới tài lực vững mạnh để vượt qua trở ngại đấy.

Tình yêu: Bạn tràn đầy tình cảm lãng mạn và nhiệt huyết tuổi trẻ ngay khi ngày mới bắt đầu. Đừng bất ngờ nếu bạn quyết định cắt giảm bớt công việc để dành nhiều thời gian cho việc hẹn hò.

Sự nghiệp: Hãy linh hoạt trong cách cư xử tùy tình huống. Nếu bạn cần giành lấy một dự án mới, hãy chiến thắng bằng logic và thông tin bạn thu thập được. Nếu bạn muốn lấy lòng đồng nghiệp, bạn cần phát huy tài ngoại giao của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có nhiều ý tưởng tốt, nhưng chẳng có gì xảy ra nếu bạn không xắn tay áo lên và hành động. Hãy yên tâm vì sẽ có quý nhân đứng ra giúp đỡ cho bạn.

Tình yêu: Hôm nay bạn và người yêu sẽ thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đây là điều kiện hoàn hảo để hai người cùng tâm sự và bộc bạch lòng mình.

Sự nghiệp: Song Tử không cần phải tỏ ra nghiêm túc trong suốt thời gian làm việc. Bạn có thể tranh thủ nghỉ giải lao và tán gẫu vui vẻ cùng đồng nghiệp. Hãy tự tạo niềm vui cho mình nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay tinh thần Cự Giải không thực sự hào hứng. Nhưng nếu bạn chỉ chú tâm vào những vấn đề đơn giản, quy mô nhỏ, bạn sẽ vẫn làm tốt đấy.

Tình yêu: Hãy thử dò hỏi người yêu xem đối phương đang mong muốn gì từ bạn. Thỉnh thoảng bạn nên hâm nóng tình cảm đôi bên bằng những cử chỉ quan tâm dù nhỏ bé.

Sự nghiệp: Công việc hôm nay đòi hỏi tinh thần hợp tác từ tất cả mọi người. Bạn có thể cảm thấy khó khăn vì bạn thích làm một mình hơn.

Cự Giải gửi yêu thương vào những cử chỉ nhỏ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là một ngày cần sự linh hoạt, mềm dẻo để thành công. Bạn nên cất hết sách vở đi và mạnh dạn điều chỉnh phương pháp theo tình huống.

Tình yêu: Người yêu đang chuẩn bị một bất ngờ cho bạn. Dù đoán ra trước, bạn cũng không nên khiến đối phương mất hứng nhé.

Sự nghiệp: Đừng kỳ vọng rằng bạn sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng. Hãy tập trung hết tâm trí vào công việc. Sau đó, bạn có thể thoải mái thư giãn mà không phải lo lắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dũng cảm là phẩm chất cần có ở Xử Nữ hôm nay. Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi là người tiên phong mở đường, nhưng khi bạn đã vượt qua giai đoạn đầu, bạn sẽ mãn nguyện với kết quả đạt được.

Tình yêu: Mặc dù bạn muốn thúc đẩy chuyện tình cảm phát triển nhanh hơn, bạn cũng biết rằng bây giờ chưa phải thời điểm. Hãy kiên nhẫn chờ cho đến khi mọi việc chín muồi nhé.

Sự nghiệp: Một dự án sắp sửa biến thành ác mộng. Nếu bạn cảm nhận được nguy cơ này, bạn nên giảm tốc lại và tìm phương án dự phòng ngay.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay dù làm gì, Thiên Bình cũng cần nói rõ ràng với những ai có liên quan. Điều đó đòi hỏi ở bạn sự chân thành, cởi mở và mang tính chia sẻ. Bạn cũng chẳng thích lắm đâu, nhưng đây là cách duy nhất để bạn có một ngày thuận lợi.

Tình yêu: Hãy thử tìm xem quanh nơi bạn sống có tụ điểm vui chơi nào mới không. Bạn thực sự cần được “đổi gió” và mở rộng vòng tròn bạn bè của mình.

Sự nghiệp: Nếu các ý kiến của bạn đều bị bác bỏ, bạn nên xét lại cách diễn đạt và biểu hiện bên ngoài của mình. Có lẽ bạn cần thể hiện rõ sự nồng nhiệt và hăng hái hơn.

Thiên Bình tụ tập bên bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể đưa ra những quyết định khá nóng vội. Bạn nên lui lại phía sau và để người khác lựa chọn giùm mình.

Tình yêu: Người yêu có chuyện buồn và cần bạn ở bên. Tuy nhiên, bạn nên để ví tiền ở nhà vì hai bạn có thể muốn xả stress bằng cách mua sắm điên cuồng đấy.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên rút ngắn giờ ăn trưa hôm nay. Bạn càng có nhiều thời gian dông dài, bạn càng có xu hướng nói ra nhiều điều không nên nói.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thiện chí là điều người khác cần để tin tưởng Nhân Mã. Hôm nay, bạn nên bỏ công sức để xây dựng và bồi đắp các mối quan hệ xã hội mà bạn đang có nhé.

Tình yêu: Ban ngày bạn bận bịu với nhiều rắc rối. Nhưng đừng để tâm trạng này vẫn bám lấy bạn khi đi gặp người yêu. Bạn cần có một buổi hẹn hò tuyệt vời.

Sự nghiệp: Đừng bất ngờ với những sự kiện lạ lùng xảy ra quanh bạn. Nếu sếp hay nhăn nhó, hôm nay, bạn sẽ được đón nhận bằng một gương mặt tươi cười đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Với những rắc rối liên tiếp xảy ra, Ma Kết có thể muốn từ bỏ. Hãy cố gắng thử ép mình vượt qua giới hạn của bản thân nhé.

Tình yêu: Bạn là người đề cao tính cách mạnh mẽ, không bỏ cuộc. Nhưng trong tình yêu, đôi khi buông tay hoặc nhượng bộ không có nghĩa bạn là người thất thế đâu.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp cho rằng bạn theo chủ nghĩa hoàn hảo. Ma Kết sẽ hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, miễn là bạn quyết tâm và có chuẩn bị chu đáo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tương lai đang rất rộng mở đối với Bảo Bình. Hôm nay, bạn sẽ nhận được ít nhất một cơ hội vàng để thăng tiến trong xã hội.

Tình yêu: Đừng lo nếu bạn không vực dậy tinh thần đối với chuyện hẹn hò. Người yêu có đủ năng lượng để bù đắp cho cả hai. Bạn sẽ chỉ cần ngồi nghe và hưởng thụ.

Sự nghiệp: Bảo Bình không nên chỉ kết giao với những đồng nghiệp có chung ý nghĩ với bạn. Cuộc sống sẽ phong phú hơn rất nhiều nếu bạn mở rộng chân trời của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần trông chừng tính khí nóng nảy của mình nhé. Bạn dễ dàng bị khiêu khích hơn bình thường. Tâm trạng bạn sẽ dần tốt lên nếu bạn không gây thêm rắc rối cho mình.

Tình yêu: Có người cố ý tiếp cận người yêu của Song Ngư. Bạn nên quan sát chặt chẽ, nhưng đừng tỏ vẻ ghen tuông khi chưa có bằng chứng rõ ràng.

Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ thật kĩ từng từ trước khi bạn nói ra. Hôm nay sếp có vẻ không hợp tính với bạn lắm đâu.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm