Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (26/2)

Hôm nay, Dương Cưu ám ảnh chuyện ngoại hình. Nhân Mã tìm gặp một người.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn có thể làm được những điều tưởng chừng là không thể. Điểm mấu chốt là bạn phải chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội phát triển của mình.

Tình yêu: Bạn bị ám ảnh bởi vấn đề ngoại hình. Vẻ ngoài quan trọng, nhưng bạn vẫn rất hấp dẫn ngay cả khi bạn vừa lao động nặng nhọc xong.

Sự nghiệp: Thế mạnh của Dương Cưu là khả năng nhìn thẳng vào thực tế. Bạn rất thận trọng, luôn suy nghĩ trước khi hành động. Đây sẽ là bàn đạp vững chắc để bạn cất cánh khi cơ hội tới.

Dương Cưu luôn luôn xinh đẹp nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn dễ dàng trò chuyện và tìm ra tiếng nói chung với mọi người. Hãy tranh thủ bàn bạc về những vấn đề nhạy cảm, khó nói.

Tình yêu: Bạn đang rất hứng thú với những điều mới mẻ. Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu danh sách các nhà hàng, quán café mới mở để hẹn hò với người yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn sẽ kết thúc một dự án lớn. Thành tích này sẽ giúp bạn có cái nhìn tự tin hơn về năng lực bản thân và tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn khó kiểm soát tốt các mối quan hệ xã hội. Đôi lúc bạn sẽ ước được ở một mình để tránh các rắc rối có thể phát sinh.

Tình yêu: Bạn rất dễ nghiêng về cái nhìn bi quan nếu tình cảm nảy sinh trục trặc. Đừng đưa ra lời phán quyết vào lúc này.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử nên im lặng quan sát đồng nghiệp. Tâm trạng của họ rất khó nắm bắt và thay đổi thất thường.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay bạn có thể đối đãi thân tình với cả người lạ mới gặp. Khả năng ngoại giao hoàn hảo sẽ là thế mạnh của bạn trong mọi việc.

Tình yêu: Khi bạn đang tập trung suy nghĩ, bạn bỗng nhận ra một ánh mắt nóng bỏng đang hướng về phía mình. Dù bạn có tiến tới hay không, mối quan hệ này cũng mang lại cảm giác cuộc sống thật ngọt ngào.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày làm việc hoặc rất tốt hoặc rất tệ. Kết quả dựa vào khả năng rút kinh nghiệm từ các bài học cũ của Cự Giải đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử có lối tư duy sắc bén và sáng suốt. Đặc biệt, năng lực này của bạn sẽ phát huy hiệu quả trong những trường hợp rắc rối hoặc mờ ám.

Tình yêu: Bạn cảm thấy căng thẳng khi phải gây ấn tượng tốt đẹp với người hẹn hò. Đó chỉ là áp lực do tự bạn gây ra cho mình. Hãy thầm xoa dịu bản thân và cư xử thật tự nhiên.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử nên giữ quan điểm cho cá nhân bạn. Chẳng ai tỏ ra hứng thú với những lời người khác nói, nên hãy im lặng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn đặc biệt lúng túng khi cần phát biểu trước mặt đám đông hoặc những dịp quan trọng. Đừng nghĩ mình là nhà hùng biện. Bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Tình yêu: Bạn có cơ hội tìm thấy tình yêu thông qua công việc. Hãy thử quan sát thái độ của những đồng nghiệp độc thân. Bạn cũng cần chủ động và bật đèn xanh trước.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên tìm cớ để không phải ngồi nguyên một chỗ ở cơ quan. Những quà tặng bất ngờ của cuộc sống đang chờ bạn ở ngoài kia. Đó có thể là một người đặc biệt, hoặc một vụ hợp tác làm ăn đầy hứa hẹn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Năng lượng trong Thiên Bình đang sụt giảm. Tin mừng là bạn sẽ sớm được khích lệ tinh thần và hăng hái trở lại. Trong lúc chờ đợi, bạn nên cắt bớt các hoạt động, công việc trong ngày.

Tình yêu: Một lời nói của người yêu khiến bạn khó chịu. Trước khi lớn tiếng phản đối, bạn nên đếm tới ba. Có lẽ bạn sẽ đột ngột thay đổi quan điểm đấy.

Sự nghiệp: Những vấn đề trong đời sống cá nhân chẳng bao giờ kết thúc. Vì thế, Thiên Bình nên đặt ra ranh giới trong thời gian làm việc. Nếu không, mọi việc của bạn đều dang dở.

Thiên Bình cần nhiều thời gian thư giãn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hướng về đời sống gia đình. Bạn có thể hứng thú với việc chăm sóc nhà cửa, hoặc chủ động hỏi thăm những người thân trong gia đình.

Tình yêu: Tính bạn nóng nảy, vội vàng hơn bình thường, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Hãy nhớ, mọi sự đều suôn sẻ miễn là bạn luôn bình tĩnh và biết chờ đợi đúng lúc.

Sự nghiệp: Hôm nay Bò Cạp nên theo đuổi mục tiêu bạn đã đề ra tới cùng. Phần thưởng chỉ đến với người kiên trì và có quyết tâm lớn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã rất cần nói chuyện với một người có ảnh hưởng lớn tới vấn đề của bạn. Bạn sẽ không đạt được mục đích một cách dễ dàng. Hãy kiên nhẫn cho tới khi bạn gặp được đối phương.

Tình yêu: Bạn không thích người nào có tính tình quá tẻ nhạt. Nhưng trước hết, bạn cần phải là một người cá tính. Hãy thoải mái bộc lộ đúng con người bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay Nhân Mã nên kiểm tra tài khoản của mình. Bạn cần thêm động lực để phấn đấu cho sự nghiệp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một món nợ khó đòi. Hôm nay, bạn nên tiếp tục theo đuổi vấn đề. Đối phương không dễ thuyết phục, nhưng bạn có đủ kiên nhẫn để chờ.

Tình yêu: Hôm nay người khác sẽ nhìn bạn với ánh mắt thân thiện và có ấn tượng tốt nhất. Bạn sẽ nắm chắc phần thắng trong tay nếu đi hẹn hò đấy.

Sự nghiệp: Ma Kết cần tìm lại tham vọng trong công việc. Bạn nên liệt kê những thành tích vẻ vang của mình, đồng thời đặt ra mục tiêu cụ thể cho tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể vấp phải một số cản trở trên đường đời. Bạn sẽ sớm cảm ơn những bài học kinh nghiệm mà bạn rút ra lúc này.

Tình yêu: Chuyện tình cảm diễn ra nhanh hơn mức độ tiếp thu của bạn. Hãy nhanh chóng tỉnh lại và nắm bắt vấn đề, vì người khác chẳng chờ bạn đâu.

Sự nghiệp: Hôm nay, tất cả mọi người đều không có cảm hứng chăm chỉ. Đây là lúc để Bảo Bình một mình độc diễn và tạo ra ấn tượng, thành quả lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí tưởng tượng phong phú và sự nhạy cảm của Song Ngư luôn là thế mạnh, nhưng đôi lúc chúng có thể trở thành điểm yếu. Hãy khéo léo sử dụng chúng một cách vừa phải, nếu không, bạn sẽ rơi vào trạng thái lo lắng và thiếu tự tin đấy.

Tình yêu: Bạn cảm thấy lạc lối khi nhìn về tương lai phía trước. Bạn đang rất cần một cố vấn giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Sự nghiệp: Sếp có thể đi vắng hôm nay. Song Ngư nên cố gắng duy trì công việc như bình thường, dù bao điều vui vẻ ngoài kia đầy cám dỗ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm