Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (25/2)

Hôm nay, Nhân Mã cần tiết kiệm. Ma Kết cầu được ước thấy.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay ý chí thành công của Dương Cưu rất mạnh mẽ. Bạn sẽ làm mọi việc để đạt được mục tiêu. Mọi người cũng bận rộn nên bạn chẳng bị ai làm phiền.

Tình yêu: Hãy biết vận dụng sự hài hước tự nhiên của mình. Nếu bạn thích một người, bạn sẽ làm quen bằng một câu nói đùa thật duyên dáng.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên từ bỏ ý định trông chờ vào vận may. Thành công sẽ đến dựa trên công sức làm việc chăm chỉ của bạn.  

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần được giải phóng khỏi không gian bí bách quen thuộc. Bạn sẽ cảm thấy mạnh khỏe hơn khi hòa mình vào thiên nhiên. Hãy đi dạo trong công viên và chọn các món ăn có nguồn gốc thực vật.

Tình yêu: Hãy gạt bỏ suy nghĩ hoài nghi bi quan. Nếu bạn có hẹn, bạn hoàn toàn có quyền mong chờ vào một cuộc hẹn hò tuyệt vời.

Sự nghiệp: Hôm nay, các quy định sẽ bó buộc hoạt động và quyết định của Kim Ngưu. Bạn có thể nghĩ về một công việc mới. Nhưng bạn không nên trao đổi với ai trước khi chắc chắn về lựa chọn này.

Thiên nhiên xoa dịu tâm hồn Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, mọi việc có phần khó khăn hơn Song Tử hình dung. Cuộc đời có những bước chuyển mà bạn không thể lý giải. Đừng lo lắng, vì cuối cùng bạn sẽ tìm ra giải pháp mặc dù khá vất vả.

Tình yêu: Song Tử có thể không yên lòng vì chuyện tình cảm đang trôi qua quá tĩnh lặng. Hãy học cách trân trọng tất cả màu sắc của tình yêu.

Sự nghiệp: Bạn chỉ nên tập trung vào công việc được giao. Những ồn ào xung quanh có thể rất cám dỗ, nhưng chúng chẳng liên quan hay mang lại ích lợi cho bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải hoàn toàn không có hứng thú gặp gỡ ai, nên bạn có thể lờ đi các lời mời hẹn. Lánh mặt ở ẩn có thể là lựa chọn thông minh, vì bạn dễ nổi cáu vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tình yêu: Những mối quan hệ phát triển hôm nay nghiêng về tình bạn, tình đồng nghiệp làm ăn hơn là lãng mạn. Nhưng nếu bạn thích ai trong số đó, bạn vẫn có quyền hy vọng để phấn đấu.

Sự nghiệp: Một nhiệm vụ quan trọng sẽ đặt lên vai bạn. Bạn không phải lo lắng, vì xung quanh có nhiều người để bạn tìm đến nếu cần giúp đỡ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự tự tin tràn đầy là điểm hấp dẫn ở Sư Tử. Nhưng hôm nay, người khác có thể đánh giá là ngạo mạn. Bạn nên đặt ra giới hạn nhất định, đặc biệt nếu tham gia phỏng vấn xin việc.

Tình yêu: Bạn có thể được tán tỉnh, hoặc người yêu bày tỏ tình cảm nồng nàn với bạn. Hãy hòa mình vào không khí màu phấn hồng nhé. Đối phương cũng đang chờ đợi những thông điệp lãng mạn từ bạn.

Sự nghiệp: Nếu Sư Tử động đến lĩnh vực tài chính đầu tư, bạn nên tham khảo thêm ý kiến từ những ai bạn tin cậy. Hãy lắng nghe họ thay vì mải mê phát biểu quan điểm của mình.

Sư Tử nhận lời bày tỏ lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ được quý mến nhờ sống vô tư và thành thật. Hôm nay, bạn có lẽ sẽ muốn kiềm chế bớt tính này. Khi nói chuyện với những người có cái tôi dễ bị tổn thương, lời nhận xét của bạn có thể biến thành câu nói địch ý.

Tình yêu: Hãy nhìn sâu hơn vào trái tim của bạn. Bạn có thể bất ngờ trước những khám phá về bản thân đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay mọi việc không hề dễ dàng với Xử Nữ. Bạn phải lật lại vấn đề đến trăm lần mới phát hiện ra sai sót. Nhưng điều quan trọng là bạn vẫn đi tới đích.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một người bạn thường xuyên gây khó chịu cho Thiên Bình. Hãy quan sát thêm và cho đối phương thời gian để khảo nghiệm, trước khi bạn quyết định chấm dứt hay tiếp tục tình bạn.

Tình yêu: Đôi lúc khoảng cách là điều duy nhất mà một mối quan hệ thân mật cần. Bạn và người yêu sẽ cùng tìm thấy niềm vui trong khoảng trời riêng.

Sự nghiệp: Hôm nay các sự kiện xảy ra mà chẳng hề có lý do hợp lý. Bạn không nên tốn công tìm hiểu vì bạn không thể thay đổi được tình hình.  

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay bạn cần huy động hết ý chí mạnh mẽ của mình. Nếu bạn bỏ cuộc vì khó khăn hay nhường nhịn người khác, bạn sẽ rất thiệt thòi đấy.

Tình yêu: Hãy duy trì sự tỉnh táo trong mọi tình huống. Bạn có thể hành động theo cảm xúc bất chợt và khiến người yêu buồn lòng.

Sự nghiệp: Hôm nay sếp của bạn tỏ ra rất vui vẻ. Đó là tin mừng cho tất cả mọi người. Nhưng không khí này không kéo dài lâu, nên bạn chớ nên lơ đễnh khi làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần nói to, dõng dạc và giải thích tỉ mỉ ý bạn muốn nói. Mọi người sẽ bỏ qua sự hiện diện của bạn nếu bạn quá im lặng.

Tình yêu: Bạn có cơ hội tốt để phát triển tình cảm hoặc gặp được đối tượng ưng ý. Điều kiện là bạn cần chủ động hơn.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên tích cực tiết kiệm cho một khoản chi lớn sắp tới. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tự nấu đồ ăn trưa mang đến cơ quan thay vì ăn hàng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay đường đi của Ma Kết rất bằng phẳng. Có thể nói, bạn sẽ cầu được ước thấy. Các kế hoạch dự định đều diễn ra theo ý bạn.

Tình yêu: Ma Kết nên thu xếp thời gian để hẹn hò. Đó sẽ là lúc để bạn được thư giãn và tìm lại được niềm vui sau một ngày bận rộn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ đạt được thành tích cá nhân lớn trong công việc. Hãy chia sẻ cảm xúc vui mừng, tự hào với đồng nghiệp, bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ, nguyên tắc. Hôm nay, đôi lúc bạn sẽ có ý định đi tắt, đi vòng. Nhưng bạn cũng có thể xui xẻo bị bắt quả tang đấy.

Tình yêu: Hãy cho tình yêu của bạn có nhiều tự do hơn. Bạn có thể yêu thích kế hoạch, mục tiêu, ranh giới, trật tự, nhưng những điều đó nghe chẳng lãng mạn chút nào.

Sự nghiệp: Hạn cuối của công việc đang tiến đến rất gần. Nếu hôm nay bạn tập trung hầu hết thời gian vào nó, bạn sẽ hoàn thành vào phút chót. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn có người hỗ trợ trước mọi khó khăn trong hôm nay. Hãy mạnh dạn yêu cầu người bạn cần giúp đỡ.

Tình yêu: Khi bạn và người yêu giận nhau, bạn cho rằng đây là dấu chấm hết. Tuy nhiên, một hành động làm lành dịu dàng từ phía bạn cũng đủ hàn gắn mọi rạn nứt.

Sự nghiệp: Hôm nay một nhiệm vụ rất khó đang chờ bạn. Song Ngư là người duy nhất có khả năng xử lý nó. Hãy cố gắng xoay sở để huy động được thêm người giúp bạn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm