Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (25/3)

Hôm nay, Song Tử hẹn hò thuận lợi. Thiên Bình bực mình vì người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần chú trọng tới kế hoạch chung, và các trách nhiệm trong công việc. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù khó khăn, nếu không sự nghiệp của bạn sẽ rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có ý tưởng, cái nhìn tốt. Nhưng bạn lại gặp khó khăn khi muốn biến kế hoạch thành hiện thực. Rắc rối từ tổ chức, kĩ thuật, hoặc yếu tố con người có thể cản trở bạn. Bạn và đồng nghiệp dễ nảy sinh bất đồng.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày đẹp trời để bạn hẹn hò, tỏ tình. Ngược lại, bạn không gặp thuận lợi trong công việc. Sự khác biệt trong ý định, thói quen hoặc phong cách sẽ tạo ra mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp hoặc đối tác. Bạn nên học cách nhường nhịn, thỏa hiệp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cần năng nổ, nhiệt tình hơn nếu bạn muốn vượt qua giới hạn của bản thân. Mục tiêu sẽ mãi ở xa tầm tay nếu bạn tiếp tục giữ thái độ không nóng, không lạnh. Hãy lắng nghe trực giác khi bạn có nhiều lựa chọn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử gặp tình huống khó xử. Hãy coi đây là thử thách cho bạn. Bạn cần đưa ra lựa chọn dựa trên tư duy logic, trong khi cảm xúc lấn át suy nghĩ của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khó khăn hiện tại của Xử Nữ có nguyên nhân sâu xa từ vấn đề tiền bạc. Bạn có thể nợ nần, thiếu tiền, hoặc không có kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả. Bạn sẽ cần cố gắng và quyết đoán hơn để thay đổi tình hình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình bực bội vì hành động của người khác, hoặc bạn rơi vào cảnh lo lắng vì tình huống khách quan. Hôm nay, bạn nên cố gắng kìm chế cảm xúc, tại cơ quan cũng như ở nhà.

Thưởng thức một tách trà sẽ giúp bạn tĩnh tâm.
Thưởng thức một tách trà sẽ giúp bạn tĩnh tâm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn khó tránh khỏi rắc rối, xui xẻo dù bạn chỉ ở yên trong nhà. Bạn cần bắt đầu quan tâm nghiêm túc tới việc giữ gìn, cải thiện sức khỏe. Thời gian qua, bạn có thể sinh hoạt không đủ điều độ hoặc thiếu lành mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có việc gấp cần tiêu một khoản tiền lớn. Nhưng bạn nên cân nhắc tình hình tài chính hiện tại. Nếu chi vượt thu, bạn cần điều chỉnh lại thói quen tiêu pha của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết dễ phạm sai lầm dưới tác động của cảm xúc hoặc yếu tố bên ngoài. Nếu bạn có việc quan trọng, bạn sẽ cần cố gắng tập cẩn thận gấp đôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc và sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình. Bạn nên tập trung cho những kế hoạch, đầu tư cho mối quan hệ có khả năng thúc đẩy sự nghiệp cũng như tốt cho chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hào hứng với kế hoạch thay đổi lối sống, hoặc điều chỉnh không gian sống của bạn. Bạn có thể cho phép mình thử nghiệm cái mới, mà không cần đi theo kế hoạch, mục tiêu định sẵn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm