Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (23 - 29/3)

Tuần này, Bò Cạp được tỏ tình. Song Ngư có cơ hội tăng thu nhập.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu ấp ủ nhiều kế hoạch nên bạn sẽ muốn tăng tốc ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn nên thong thả. Đôi lúc, dừng lại và suy nghĩ sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn so với vội vàng về đích. Trong tình yêu, bạn khát khao có được cảm xúc, cách thức biểu đạt lãng mạn mới mẻ. Bạn có thể muốn lảng tránh một người. Cuối tuần phù hợp để bạn hẹn hò cùng bạn bè. Con số may mắn: 59, 32, 87, 85, 34.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu coi trọng tình yêu. Bạn muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài nhưng không kém phần lãng mạn, nồng nhiệt. Nếu bạn đang có người yêu, đối phương có thể không thích ứng kịp với cảm xúc mạnh mẽ ở bạn. Trong công việc, bạn cần xử lý nhiều vấn đề cùng một lúc. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống hơn vào cuối tuần. Con số may mắn: 81, 46, 74, 91, 2.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, cuộc sống ban tặng nhiều may mắn cho Song Tử. Bạn cảm thấy mọi việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Bạn không nên quá chủ quan. Bạn vẫn cần cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày. Bạn và người yêu có vấn đề chung cần thảo luận, thống nhất quan điểm. Cuối tuần, bạn muốn có không gian riêng để suy nghĩ những kế hoạch, tham vọng cá nhân. Con số may mắn: 54, 65, 42, 29, 62.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, lời khuyên từ bạn bè sẽ giúp ích nhiều cho Cự Giải. Bạn sẽ thu xếp ổn thỏa một rắc rối hoặc trở ngại về mặt tài chính. Quyết định của bạn sẽ mang lại kết quả tích cực trong tương lai lâu dài. Cự Giải cần tập trung thời gian và tâm trí cho sự nghiệp. Bạn có thể thiếu quan tâm đối với việc nhà, và chuyện tình cảm. Người yêu có thể giận dỗi, hoặc nảy sinh tranh chấp vì chuyện này. Con số may mắn: 8, 66, 27, 89, 44.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên hợp tác với người khác để mang lại hiệu quả tốt nhất trong công việc. Những gì bạn làm bây giờ có thể chưa giúp bạn giàu có, nhưng đó sẽ là kết quả trong tương lai. Trong tình yêu, Sư Tử đối xử nhiệt tình với người yêu hoặc đối tượng tìm hiểu. Không phải ai cũng bắt nhịp được với nguồn năng lượng mạnh mẽ từ bạn. Đây là thời điểm để bạn tính tới tương lai chung. Bạn sẵn sàng nói lời hứa hẹn với người ấy. Cuối tuần, bạn sẽ nhận được một cơ hội có lợi cho sự nghiệp. Con số may mắn: 63, 9, 52, 14, 26.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, sự chuẩn bị có ý nghĩa quan trọng trong mọi việc bạn làm. Xử Nữ nên lập ra kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay thực hiện. Bạn sẽ quyết định đầu tư vào một ý tưởng mới. Bạn và người yêu nảy sinh tranh cãi. Tuy nhiên, bạn sẽ là người chủ động giảng hòa. Hai bạn sẽ cùng trải qua một kỷ niệm đáng nhớ. Con số may mắn: 31, 10, 40, 53, 3.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mối quan hệ với mọi người xung quanh biến chuyển nhanh hơn bạn tưởng. Bạn cần chú ý để theo kịp hoàn cảnh. Bạn sẽ dễ chịu hơn nếu bạn có thời gian để thư giãn, như đi dạo, theo đuổi sở thích nghệ thuật cá nhân. Trong tình yêu, bạn khát khao luồng gió mới. Trái tim lãng mạn, nồng nàn sẽ thúc đẩy Thiên Bình tích cực hơn trên con đường tìm kiếm nửa kia. Nhưng Thiên Bình đang có đôi cần thận trọng vì bạn dễ lạc lối. Con số may mắn: 59, 53, 95, 29, 90.

Đi dạo giúp Thiên Bình thư giãn.
Đi dạo giúp Thiên Bình giải tỏa căng thẳng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngay từ đầu tuần, bạn nhận được lời khen khiến bạn cảm thấy hào hứng. Bạn sẽ trở nên tự tin, vững vàng hơn. Bạn có cơ hội để tăng thu nhập, cải thiện đời sống vật chất. Một người bạn không ngờ tới có thể tỏ tình. Tuần này, trái tim của bạn dễ rung động. Vì vậy, bạn có thể không từ chối cơ hội này. Con số may mắn: 81, 60, 3, 15, 22.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, cuộc sống mang lại điều kiện thuận lợi cho Nhân Mã. Thành công trong tầm tay của bạn, miễn là bạn cố gắng hết sức. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng nếu định theo đuổi kế hoạch làm giàu táo bạo về lâu dài. Cuối tuần, bạn nên thu xếp thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng. Con số may mắn: 50, 78, 13, 42, 79.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi thời điểm đến, thành công sẽ đến. Một cơ hội mới, hoặc ánh sáng cuối đường hầm sẽ xuất hiện ở vào lúc bạn không ngờ tới nhất. Ma Kết nên chú ý quan sát. Gia đình bạn nảy sinh căng thẳng. Bạn sẽ sớm dàn xếp ổn thỏa. Trong tình yêu, bạn muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa cho đi và nhận lại. Bạn nhìn về tương lai lâu dài với người ấy, chứ không chỉ hiện tại. Con số may mắn: 56, 96, 88, 29, 38.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được khoản tiền thưởng, hoặc tiền lãi, giúp tháo gỡ tình hình tài chính bế tắc hiện tại. Giữa tuần, bạn bắt đầu dự án hợp tác với bạn bè, mang về lợi ích về lâu dài. Trong tình yêu, bạn và người ấy có nhiều cơ hội để trò chuyện, phát triển tình cảm. Bảo Bình độc thân có thể chấp nhận một mối quan hệ yêu xa. Con số may mắn: 48, 70, 29, 82, 11.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần có kế hoạch tài chính thông minh, hiệu quả hơn. Bạn nên bắt đầu tiêu ít, đầu tư thận trọng. Một công việc, hoặc cơ hội cải thiện thu nhập sẽ xuất hiện. Bạn có thể tiếp tục việc này trong một thời gian dài. Về mặt tình cảm, bạn nên mạnh dạn sống đúng với tính tình của mình, một Song Ngư giàu mơ mộng, nhiều cảm xúc. Con số may mắn: 79, 95, 57, 9, 19.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm