Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (24/3)

Hôm nay, Bò Cạp gặp nhiều may mắn. Bảo Bình hành động vì người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, thành công thuộc về Dương Cưu biết tư duy thực tế, có trách nhiệm với hành động và biết chuẩn bị kế hoạch. Nếu bạn có ý kiến khác biệt, bạn cần cố gắng thuyết phục người khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không nên cố gắng thử nghiệm mới. Bạn nên gắn với cái cũ, với phương thức đã được áp dụng thành công. Bạn cần tin tưởng hơn vào trực giác và kinh nghiệm của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nóng lòng thúc đẩy kế hoạch trước mắt. Ước mơ của bạn có thể bị kìm hãm bởi rắc rối cũ chưa giải quyết, hoặc một khoản nợ chưa trả. Bạn cần nhanh chóng xử lý vấn đề.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mong muốn của Cự Giải sẽ mâu thuẫn với tham vọng của người khác, hoặc quan điểm tập thể. Nếu bạn là người thích đi theo số đông, bạn sẽ rơi vào cảnh khó xử. Bạn không nên lo nghĩ nhiều tới suy nghĩ của mọi người. Hãy xử trí khôn khéo, nhưng vẫn cần đủ cứng rắn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần bước xuống từ 9 tầng mây mơ mộng. Bạn phải đối mặt với cuộc sống thực tế trước mắt. Bạn sẽ có thời gian để chuẩn bị những kế hoạch mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần chứng tỏ cá tính riêng và khả năng sáng tạo. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những người có nhiều thành công hơn. Nếu bạn không thích ứng với hoàn cảnh mới, bạn sẽ dễ bị stress.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ trở thành nhà chiến lược đại tài. Bạn có xu hướng phân tích từng đường đi nước bước. Đây là cách duy nhất giúp bạn thu xếp ổn những vấn đề rắc rối, đặc biệt là xung đột nội bộ gia đình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày thuận lợi đối với Bò Cạp. May mắn sẽ đồng hành cùng bạn. Trực giác dẫn dắt, giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng. Bạn dễ dàng tìm ra thông tin cần thiết, cũng như cộng tác với đúng người, đúng lúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong mọi chuyện, Nhân Mã cần suy nghĩ cẩn thận và hành xử thông minh. Khi mua sắm, bạn cần một danh sách cụ thể, và không bao giờ chi vượt quá dự toán. Nếu không, bạn sẽ rắc rối về tài chính.

Nhân Mã cần biết kìm chế cơn say mua sắm.
Nhân Mã cần biết kìm chế cơn cuồng mua sắm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên cương quyết giữ gìn điều bạn đề cao, tin tưởng. Mối quan hệ bạn bè, tình cảm có thể rơi vào giai đoạn khủng hoảng vì bạn không thể thỏa hiệp. Bạn cần giữ kín suy nghĩ, cảm nhận của cá nhân bạn. Đừng để người khác khai thác làm điểm yếu của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể cần phải hy sinh thời gian, tiền bạc, hoặc thậm chí sức khỏe cho ai đó. Trong công việc, bạn sẽ đạt được thành tích tốt. Bạn đóng vai trò quan trọng trong dự án chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần suy nghĩ mạch lạc, khoa học. Bạn là người có thiên hướng mơ màng, không thích nghĩ về chiến lược. Bạn nên thay đổi nếu muốn thành công.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm