Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (12/11)

Hôm nay, Dương Cưu hẹn hò lãng mạn. Bò Cạp ưu tiên công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ giành được tình cảm cũng như sự chú ý tuyệt đối từ một người quan trọng. Đây là thời điểm tốt để bạn phát triển tình cảm, đặc biệt là chuyện lãng mạn. Hãy chủ động thu xếp một buổi hẹn hò thật đặc biệt nhé.

Chuyện tình cảm của Dương Cưu phát triển thuận lợi.
Chuyện tình cảm của Dương Cưu phát triển thuận lợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần thận trọng nếu bạn định nhượng bộ trong đàm phán. Dù bạn xác định rõ mục tiêu của mình, bạn vẫn có thể đánh mất cái mà bạn sẽ sớm hối tiếc. Khi khó đưa ra quyết định, bạn nên dựa vào cảm nhận của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ có một ngày bận rộn. Mọi chuyện gần như rối loạn nếu bạn không có kế hoạch làm việc khoa học. Điểm đáng mừng là bạn rất bình tĩnh. Thế giới bên ngoài khó có thể tác động vào tâm lý của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải muốn gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Nhưng bạn lại đang trong tâm trạng lánh đời, thích ở ẩn. Điều bạn muốn mâu thuẫn với cảm xúc cá nhân, khiến bạn cần nhiều thời gian cân nhắc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Áp lực phải thay đổi cuộc sống nhàm chán có thể mang lại hại nhiều hơn lợi. Thái độ chống đối của bạn có thể bùng phát. Hãy vạch ra kế hoạch từ đầu tới cuối trước khi hành động, để tránh phải hối tiếc vì hậu quả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có khả năng phân tích rất lý trí, thực tế. Bạn tin rằng mình biết điều cần làm, nên làm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cho mình đủ thời gian để cân nhắc đối với những vấn đề quan trọng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình hết sức mạnh mẽ, dũng cảm. Bạn sẽ vẫn đứng vững trong hoàn cảnh khó khăn nhất, hay đương đầu với người nắm giữ quyền lực cao hơn. Thậm chí, bạn có thể lật ngược thế cờ ở vào phút nguy hiểm nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trách nhiệm công việc có thể khiến bạn phải hủy một sự kiện giải trí hoặc xã hội. Hãy quan tâm tới cảm nhận của chính bạn, nếu bạn cảm thấy không vui hoặc bất mãn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, lời khuyên chân tình từ người bạn tin cậy sẽ rất hiệu quả. Cái khó bạn không dễ tìm thấy người đáp ứng kỳ vọng của mình. Ít nhất bạn cũng nên lắng nghe người có kinh nghiệm, dù họ không đưa ra toàn bộ đáp án mà bạn cần. Một câu chuyện tình cờ cũng có thể mở ra ánh sáng cuối đường hầm cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết vô cùng thận trọng và bảo thủ. Lối suy nghĩ này sẽ ảnh hưởng tới cảm xúc, công việc cũng như các mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn có cái nhìn sáng suốt, thực tế. Bạn chỉ không sẵn sàng mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, tâm tư của Bảo Bình tự mâu thuẫn với nhau. Bạn sẽ khó đưa ra được quyết định, đặc biệt trong các kế hoạch dài hạn. Bạn hãy cho mình thêm thời gian để cân nhắc lợi và hại nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cho rằng mình không nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ đầy đủ từ bạn bè. Bạn cảm thấy thất vọng, nhụt chí, nhưng chìm vào cảm giác tiêu cực không phải câu trả lời bạn cần. Hãy tự quan sát và đánh giá tình hình. Hãy chia sẻ nó với một người luôn nói thẳng, nói thật.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm