Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (11/11)

Hôm nay, Song Tử nói nhiều. Xử Nữ nhẹ dạ, cả tin.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn có thể cần chấp nhận vị trí hiện tại trong công việc hoặc tình yêu, đặc biệt nếu bạn đặt mục tiêu quá xa tầm với. Tuy nhiên, bạn đừng nên thất vọng. Hãy vẫn tiếp tục thỏa sức mơ mộng khi nghĩ về tương lai. Bạn cứ dành suy nghĩ thực tế cho hiện tại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, lịch trình của Kim Ngưu kín mít. Tuy nhiên, một người bạn hoặc đồng nghiệp vẫn đưa ra thêm yêu cầu đối với bạn. Hãy ngẫm về mối quan hệ tương lai bền vững với người ấy trước khi bạn nổi cáu. Nếu bạn tỏ ra bực bội, bạn sẽ chỉ tăng thêm căng thẳng cho mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bận tâm vạch ra kế sách để thăng tiến, phát triển sự nghiệp. Hôm nay, bạn có xu hướng thích diễn thuyết, trình bày. Hãy nhớ, lời nói không có sức nặng bằng hành động. Hãy tập trung vào công việc trước mắt để chứng minh quyết tâm của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất giàu khả năng sáng tạo. Bạn khát khao được thể hiện suy nghĩ của bản thân. Bạn khá rụt rè khi cần đưa ra lập luận phản biện người khác. Hãy sắp xếp các luận điểm chứng minh trước khi bạn mở lời.

Cự Giải giàu khả năng sáng tạo.
Cự Giải giàu khả năng sáng tạo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử mệt mỏi khi cố gắng chạy theo công việc. Nhưng bạn cũng không muốn giảm tốc. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ sống hơn nếu bạn gạt bỏ những kỳ vọng, mục tiêu quá lớn. Hãy chấp nhận giới hạn của bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất dễ tin lời người khác. Bạn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, tràn đầy lạc quan. Bạn sẽ làm tốt trong những việc đòi hỏi trí tưởng tượng, sáng tạo. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tách biệt được giữa hiện thực và giấc mơ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ tự hào với khả năng kìm chế của mình. Sự kiên nhẫn giúp bạn dừng chân trước một hành động mà bạn sẽ hối tiếc nếu làm. Một dự án có thể không thành vì vấn đề tài chính. Bạn không nên gạt bỏ nó hoàn toàn. Hãy giữ lại cho đến khi bạn có đủ tiềm lực hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn có những suy nghĩ, dự định rất khả quan. Nhưng hành động không dễ dàng như bạn hình dung. Có thể bạn cần thêm thời gian để vạch ra đường đi, nước bước hợp lý. Bạn cũng cần suy nghĩ nhiều trước khi lựa chọn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thường mang lại niềm vui giải trí cho người khác bằng những câu chuyện tâm tình. Tuy nhiên, bạn có quyền từ chối bộc lộ nhiều về bản thân, về tâm trạng của mình nếu bạn không thoải mái. Bạn không cần làm theo mong muốn của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết rất bướng bỉnh. Mọi người sẽ cần cố gắng và đưa ra nhiều minh chứng nếu muốn thuyết phục bạn, đặc biệt trong ý kiến liên quan tới công việc. Bạn cũng nên chủ động nói rõ mong muốn của mình đối với họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình dễ chìm vào thế giới cảm xúc cá nhân. Bạn có xu hướng bộc lộ tất cả trước khi kịp cân nhắc hậu quả. Hãy nhớ, lời đã nói ra rất khó để rút lại. Hãy tập đếm ngược trước khi bạn định nói chuyện nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tin tưởng vào con đường mình chọn. Một vài người có thể phản đối. Đừng tốn thời gian và công sức để giải thích nếu họ chỉ nhìn vào điểm tiêu cực. Bạn sẽ chứng minh là mình đúng qua kết quả cuối cùng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm