Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (10-16/11)

Tuần này, Song Tử cần tiết kiệm. Cự Giải thích không gian riêng tư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai và thứ ba là ngày tràn đầy cảm xúc và những sự kiện kỳ lạ. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ may mắn hơn. Bạn gặp những người dễ chịu, lý trí và tốt bụng. Ngọn lửa tình yêu có thể bùng cháy qua một hoạt động ngoài trời, một chuyến phiêu lưu hoặc một quyết định tình cờ. Hãy tận hưởng khoảnh khắc đó, vì thời gian còn lại trong tuần sẽ dành cho những vấn đề lặt vặt, khô khan. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn có thể stress khi cố gắng hoàn thành hết trách nhiệm. Bạn sẽ thư giãn hơn vào chủ nhật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong hai ngày đầu tuần, bạn sẽ đạt được lợi thế nếu bạn tỏ ra chân thành. Nếu bạn cần trao đổi chuyện khó nói, bạn nên mời đối phương dùng bữa trưa. Đến thứ tư, bạn sẽ vấp phải vài đối tượng khó tính. Họ khiến câu chuyện trở nên khó khăn. Từ thứ năm đến hết tuần, bạn đặc biệt may mắn. Nhiều niềm vui sẽ đến với bạn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ gặp những người rất dễ chịu.  

Kim Ngưu nên trò chuyện bên bàn tiệc.
Kim Ngưu nên trò chuyện công việc bên bàn tiệc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử cần tiết kiệm. Bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện khi kìm chế được thói quen tiêu xài của mình. Thứ tư, mục tiêu của bạn là kết thân với mọi người xung quanh. Bạn muốn thu nhỏ khoảng cách, hiểu rõ suy nghĩ của họ, trao đổi với họ những vấn đề quan trọng và nghiêm túc. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ rất bận rộn. Bạn không có đủ thời gian để thực sự quan tâm tới một người cụ thể. Vì vậy, bạn nên bù đắp vào chủ nhật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần thích hợp để đi tìm câu trả lời, cho những khởi đầu mới. Hãy nghe theo bản năng mách bảo. Thứ tư, bạn sẽ băn khoăn về một món đồ đắt tiền mà bạn thực sự muốn mua. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn đề cao các mối quan hệ, giá trị tinh thần hơn các giá trị vật chất. Thay vì tổ chức một bữa tiệc lớn ồn ào, bạn thích những buổi hẹn hò quy mô nhỏ, ấm cúng và riêng tư. Chủ nhật là ngày dành cho gia đình.

Cự Giải thích cuộc hẹn hò đơn giản, riêng tư.
Cự Giải thích cuộc hẹn hò đơn giản, riêng tư.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử bắt đầu tuần mới với tâm trạng mãn nguyện. Bạn hăng hái, nhiệt tình và có những lựa chọn đúng đắn. Bạn cũng luôn muốn chia sẻ điều tốt đẹp với mọi người xung quanh. Thứ ba và thứ tư mang thành công đến cho bạn. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn cần quan tâm hơn tới vấn đề kinh tế, tài chính. Chủ nhật, bạn sẽ gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ có xu hướng bộc bạch cảm xúc từ dưới đáy lòng. Hãy nói với những người bạn quan tâm về tình cảm của bạn. Thứ tư, bạn sẽ là người bận rộn nhất. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để dành cho bản thân. Bạn hạnh phúc, luôn gặp may mắn. Đến chủ nhật, bạn nên hẹn hò cùng bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, có rất nhiều vấn đề xảy ra xung quanh Thiên Bình. Tốt nhất bạn không nên chú ý đến quá nhiều chuyện. Hãy chỉ tập trung vào những việc quan trọng hoặc cơ bản nhất. Thứ tư, bạn sẽ có cơ hội thư giãn bên bạn bè, gia đình. Từ thứ năm đến thứ bảy, thời gian dành cho các hoạt động xã giao sẽ nhiều hơn công việc. Những cuộc trò chuyện thú vị tới mức bạn khó có thể đứng dậy. Chủ nhật là ngày của cảm xúc lãng mạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn muốn bắt đầu tuần mới với tâm thế chủ động, kiểm soát mọi thứ. Nhưng trên thực tế, bạn không nắm quyền kiểm soát trong tay. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết tiến lùi đúng lúc. Thứ ba và thứ tư, sếp của bạn không ở trong tâm trạng tốt đâu. Hãy tránh nêu ra những vấn đề trái ngược ý sếp. Từ thứ năm đến thứ bảy, Bò Cạp dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn bình thường. Một người muốn tiết lộ một chuyện quan trọng đấy. Chủ nhật, bạn cần kiên nhẫn nếu muốn đạt được mục đích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời. Bạn không cần hoang mang, vì bạn sẽ biết những điều cần thiết. Thứ ba và thứ tư, thành thật là bí quyết ứng xử của bạn. Bạn sẽ chinh phục được người khác bằng cách là chính mình. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn bận rộn với vô vàn việc khác nhau. Nhưng đến chủ nhật, bạn sẽ được thư giãn bên những người bạn yêu quý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết sẽ dành trọn sự quan tâm chỉ cho một người. Bạn ước mình và người ấy có một không gian riêng trong tuần này. Thứ ba và thứ tư, bạn vẫn tiếp tục phải đương đầu với những trách nhiệm xã hội, gia đình. Một vài người sẽ đòi hỏi tình cảm, ưu ái hơn từ bạn. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Chủ nhật, bạn dành thời gian cho những kế hoạch tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hai ngày đầu tuần không thực sự suôn sẻ hay dễ chịu. Mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu bạn có kế hoạch hành động ngay từ đầu. Thứ tư, bạn gặp nhiều niềm vui, bất ngờ. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn cần nhìn xa hơn bề ngoài của vấn đề. Chủ nhật, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ mệt mỏi. Bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng âm nhạc, thơ ca, những khoảnh khắc vui vẻ. Bạn hứng thú với hoạt động thể dục, thể thao trong thứ ba và thứ tư. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn sẽ phát hiện những bí mật, dễ chịu hoặc không. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về một vài người quen. Chủ nhật, sự chân thành là chìa khóa ứng xử của bạn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm