Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chúc mừng Zing News ngày 21/6

Theo Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn, báo chí phải luôn phản ánh dòng chảy thông tin một cách trung thực, khách quan, vô tư và phân tích có chiều sâu.

Chiều 21/6, nhân ngày kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Anh Tuấn đến thăm và chúc mừng Tạp chí điện tử Tri thức trực tuyến (Zing News). Cùng dự có ông Nguyễn Nguyên, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành - Phó chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam.

Ngay bao chi Viet Nam anh 1

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn cùng lãnh đạo Hội Xuất bản Việt Nam chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Zing News nhân ngày 21/6. Ảnh: Việt Linh.

Chia sẻ tại cuộc gặp với Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ quản lý Zing News, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh tới hai từ "trách nhiệm" và "lương tâm". Theo ông Tuấn, báo chí phải luôn phản ánh dòng chảy tin tức một cách trung thực, khách quan, vô tư; phân tích có chiều sâu. Người làm báo phải ý thức được đằng sau mỗi thông tin trên báo chí là số phận của từng đơn vị, gia đình, con người cụ thể...

"Zing News đăng cái gì phải chuẩn cái đấy. Độc giả tìm sự thật thì tìm đến Zing News" - Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn bày tỏ kỳ vọng.

Ngay bao chi Viet Nam anh 2

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chia sẻ với cán bộ quản lý Zing News. Ảnh: Việt Linh.

Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông đồng thời lưu ý lãnh đạo tòa soạn về việc tổ chức các buổi gặp mặt, sinh hoạt thường xuyên với phóng viên để nuôi dưỡng tinh thần làm báo tử tế.

Thay mặt tập thể Zing News, ông Lâm Quang Hiếu, Phó tổng biên tập phụ trách đã tiếp thu các chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Xuất bản Việt Nam.

Ngay bao chi Viet Nam anh 3

Ông Lê Hồng Sơn, Phó ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM, đến thăm và tặng hoa tập thể Zing News vào chiều 20/6. Ảnh: Phương Lâm.

Cũng trong dịp 21/6, ông Lê Hồng Sơn, Phó ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, cũng đã đến thăm và chúc mừng Zing News. Ông Sơn đánh giá cao sự dấn thân của tập thể tòa soạn trong đại dịch Covid-19 vừa qua ở TP.HCM cũng như sự có mặt kịp thời của phóng viên, biên tập viên tại các điểm nóng để đưa tin tức kịp thời đến bạn đọc.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy chúc Zing News phát huy thành tựu đạt được để tiếp tục đóng góp cho báo chí TP.HCM nói riêng và cả nước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Chuẩn mực đạo đức văn hóa đã hình thành ở nhiều cơ quan báo chí

Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân Dân sáng 21/6 phối hợp tổ chức phát động phong trào thi đua xây dựng môi trường văn hóa trong cơ quan báo chí.

Chủ tịch nước: Báo chí giúp ngăn chặn tham nhũng, tiêu cực từ sớm

Chủ tịch nước đề nghị báo chí cả nước, trong đó có báo chí tại TP.HCM phản ánh trung thực, kịp thời các diễn biến quan trọng trong đời sống và kiến nghị của nhân dân.

Mỹ Hà - Việt Linh

Bạn có thể quan tâm