Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Trang cùng khán giả ăn mừng 'Chị Mười Ba' thắng lớn về doanh thu

Hoa hậu làng hài Thu Trang không ngại “tới bến” với khán giả sau khi “Chị Mười Ba” của vợ chồng cô thắng lớn về doanh thu.

Kingdom anh 1
Chỉ trong tuần đầu tiên công chiếu, “Chị Mười Ba”, phần kết “Thập Tam Muội” của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, xác lập thành tích doanh thu với 650.000 lượt xem, cán mốc 46 tỷ đồng. Thu Trang quyết định ăn mừng chiến thắng tại Kingdom Beer Club (26 Lê Văn Hưu, quận 1, TP.HCM).
Kingdom anh 2
Không ít khán giả đến đăng ký gia nhập An Cư Nghĩa cùng “Chị Mười Ba” Thu Trang.
Kingdom anh 3
Thu Trang không quên cám ơn thịnh tình của khán giả có mặt bằng các trò chơi có thưởng hấp dẫn.
Kingdom anh 4
Buổi họp mặt của các huynh đệ An Cư Nghĩa Đoàn diễn ra tại Kingdom Beer Club. Khi thời tiết giao mùa, nơi đây trở thành địa chỉ lui tới thường xuyên của giới trẻ khi cần một địa điểm vui chơi - giải trí.
Kingdom anh 5
Những cuộc vui bất tận tại Kingdom Beer Club được nối dài với những trò chơi mang đến cơ hội làm quen cho mọi người cùng phần thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
Kingdom anh 6
Các tiết mục trình diễn mỗi đêm là điểm cộng được khách hàng đánh giá cao. Không gian quán được thiết kế mở nhưng vẫn tạo ra sự kết nối giữa những người trẻ cùng sở thích.
Kingdom anh 7
Tại đây, ngoài “Chị Mười Ba” Thu Trang, các bạn trẻ còn có cơ hội gặp gỡ cự ly gần với nhiều nghệ sĩ khác.
Kingdom anh 8

Nhân dịp sinh nhật lần 8, từ 1/4 đến 20/4, với mỗi hóa đơn trên 1 triệu đồng tại tất cả cơ sở thuộc hệ thống Kingdom, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn với cơ hội trúng xe Honda SH-150i trị giá 130 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm