Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì giúp Kingdom Corporation 'giữ nhiệt' sau 8 năm hoạt động?

Sau 8 năm hoạt động, Kingdom sở hữu chuỗi hệ thống karaoke - nhà hàng - beer club - beer garden - pub vững mạnh tại Sài Gòn, là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ở thành phố không ngủ như Sài Gòn, nhu cầu giải trí về đêm là điều tất yếu, đặc biệt đối với những người trẻ năng động dành cả ngày để học tập, làm việc căng thẳng. Trong số các tụ điểm vui chơi giải trí xuyên đêm, Kingdom Corporation, sở hữu chuỗi hệ thống giải trí gồm karaoke - nhà hàng - beer club - pub tọa lạc tại các tuyến đường chính và khu vực trung tâm thành phố, là một trong những thương hiệu hàng đầu về giải trí và ẩm thực được giới trẻ Sài Gòn ưu tiên lựa chọn.

Cuối tháng 4/2011, Kingdom lần đầu ra mắt với mô hình karaoke cao cấp dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ 5 sao. Lúc đấy, Sài Gòn vẫn chưa có định nghĩa về mô hình “karaoke dịch vụ 5 sao”. Đi đầu trong mô hình cao cấp này, Kingdom Karaoke nhanh chóng trở thành điểm hẹn yêu thích của giới văn phòng và đối tượng khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Năm 2014, Kingdom Beer Club ra đời đánh dấu mong muốn mở rộng thị trường của thương hiệu dịch vụ giải trí Kingdom Corp. Giữa sự cạnh tranh gay gắt thời điểm đó, Kingdom Beer Club vẫn đứng vững tại Sài Gòn. Điều này cho thấy mô hình, hướng đi của thương hiệu này luôn đáp ứng nhu cầu mỗi ngày một đổi mới của các khách hàng khó tính.

Sau khi Kingdom Beer Club trở thành địa điểm giải trí ban đêm được đông đảo khách hàng ủng hộ, Kingdom tiếp tục ra mắt mô hình pub với tên gọi Yolo Pub & Cafe nhằm truyền tải tinh thần “You only live once” (Bạn chỉ sống một lần).

Từ khi Yolo Pub & Café ra mắt, khu vực công viên 23/9 trở thành nơi chốn giải trí về đêm được giới trẻ yêu thích. Những hàng dài bạn trẻ nối nhau bước vào không gian pub được xem là hình ảnh đặc trưng của Yolo dù đây là mô hình mới được Kingdom khai thác trong vòng 2 năm qua.

Hầm rượu vang Cheer House được Kingdom xây dựng dành riêng cho những buổi tối lãng mạn, nhẹ nhàng cùng gia đình, người yêu hay gặp gỡ đối tác, khách hàng. Cheer House được thiết kế theo lối kiến trúc Âu châu cổ điển cùng những mẫu rượu vang quý hiếm với mức giá cạnh tranh.

Kingdom anh 7
Những hầm rượu tại Cheer House có nhiều kích cỡ và phong cách bài trí khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích của các buổi tiệc.

Sau 8 năm đi vào hoạt động, Kingdom từng bước gây dựng và phát triển thương hiệu thành chuỗi hệ thống karaoke - nhà hàng - beer club - beer garden - pub vững mạnh tại Sài Gòn. Với lượt khách tăng đều qua từng tháng, Kingdom tiếp tục mở rộng nhiều cơ sở hơn trong năm 2019 để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Kingdom anh 8

Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 (22/4/2011 - 22/4/2019), từ 1/4 đến 21/4, khách hàng đến bất kỳ cơ sở thuộc hệ thống Kingdom Corporation sẽ được tham gia trò chơi có thưởng hấp dẫn và nhận phiếu bốc thăm với cơ hội trúng SH 150i trị giá 130 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm