Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Thủy, Cường Seven chúc mừng MC Liêu Hà Trinh ra tập thơ mới

Chiều 25/3, dàn sao Việt như Thu Thủy, Thanh Duy Idol, Ái Phương... đã đến chúc mừng MC Liêu Hà Trinh ra mắt tập thơ "Cúc họa mi".

Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 1
Sau thành công của 2 tập sách Tự tình lúc 0 giờ và Nợ nhau lời tạm biệt - Căn hộ 0-1-ai, MC Liêu Hà Trinh tiếp tục ra mắt “đứa con tinh thần” thứ 3 mang tên Cúc hoạ mi. Cô cho rằng tập thơ là chuỗi nối tiếp cảm xúc của một cô gái nhìn đời bằng sự lạc quan, đã vượt qua những chông chênh của tuổi 25 và bước vào giai đoạn tìm lại niềm an yên ở ngưỡng 30. 
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 2
Đến chúc mừng Liêu Hà Trinh có nhiều bạn bè thân thiết trong nghề như Thu Thủy, Cường Seven, Thanh Duy Idol, Di Băng... Thu Thủy cho biết vì hứa có mặt trong ngày vui của người em nên cô đã từ chối 3 show ở miền Bắc. 
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 3
Cường Seven luôn có mặt trong những ngày ra mắt sách của Liêu Hà Trinh. Diễn viên phim Lôi báo cho biết hâm mộ khả năng thơ văn và sự hoạt ngôn của đồng nghiệp.
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 4
Liêu Hà Trinh tâm sự cô hạnh phúc khi bạn bè luôn có mặt đông đủ trong ngày vui của mình. Hơn thế, ai cũng chuẩn bị chu đáo cho ngày dự giới thiệu tập thơ Cúc họa mi như người mua hoa cúc họa mi tặng cô, người bỏ việc riêng, bỏ show.
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 5
Tiêu Châu Như Quỳnh chính là người đã đặt may đầm có đính hoa cúc họa mi để hợp với không khí buổi ra mắt sách.
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 6
Trong buổi giao lưu, Liêu Hà Trinh cho biết lý do để cô "mài bút" không phải để kiếm sống. “Thật lòng, thu nhập từ nghề dẫn chương trình thì chỉ 2-3 sự kiện cũng bằng nhuận bút một năm bán sách, nên doanh thu viết lách không phải là yếu tố để kéo Trinh tới công việc này. Mỗi tác giả phải mất trung bình 1-2 năm, có khi dài hơn để hoàn thành “đứa con” để ra mắt với sự chỉn chu tuyệt đối. Lý do để mình viết chỉ đơn giản là mê", cô nói.
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 7
Thu Thủy hát ca khúc Hết yêu tặng Liêu Hà Trinh. Nữ ca sĩ tâm sự trong thời gian xảy ra đổ vỡ hôn nhân, chính Liêu Hà Trinh đã chia sẻ và động viên tinh thần cô nhiều. 
Lieu Ha Trinh ra mat tap tho Cuc Hoa mi anh 8
Ái Phương cũng hát tặng bạn thân trong buổi ra mắt tập thơ mới.

Sách xưa, gốm Thành Lễ, quạt Marelli ở Đường sách TP.HCM

Triển lãm "Sưu tập - thú chơi của người phong lưu" đang diễn ra tại Đường sách TP.HCM đã trưng bày nhiều vật phẩm quý hiếm như sách xưa, gốm Thành Lễ, quạt Marelli,...

Bích Hằng

Ảnh: Thịnh Đỗ

Bạn có thể quan tâm