Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ thành Văn Toản thất vọng sau sai lầm ở trận thua 0-5

Thủ thành Văn Toản tỏ ra thất vọng sau thất bại trước chủ nhà Bình Dương, khi anh cũng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội.

Nguyen Van Toan anh 1

Chuyến làm khách của CLB Hải Phòng trước Bình Dương tại vòng 4 V.League 2020 thực sự là ngày đáng quên với thủ thành Văn Toàn, khi anh và các đồng đội phải nhận thất bại muối mặt với 5 bàn không gỡ.

Nguyen Van Toan anh 2

Văn Toản chính là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ 3, khi có pha bắt hụt bóng tạo cơ hội cho Duy Khánh dứt điểm gia tăng cách biệt cho chủ nhà Bình Dương.

Nguyen Van Toan anh 3

Mới chỉ kết thúc hiệp 1, nhưng Văn Toản phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Sự thất vọng thể hiện rõ trên khuôn mặt của thủ thành sinh năm 1999.

Nguyen Van Toan anh 4

Cần phải nói thêm khi hàng thủ Hải Phòng có ngày chơi khá tệ. Liên tiếp những sai lầm khiến khung thành của Văn Toàn bị đặt trong tình trạng báo động.

Nguyen Van Toan anh 5

Phía ngoài sân, HLV Phạm Anh Tuấn có lý do để không hài lòng với màn trình diễn bạc nhược của các học trò.

Nguyen Van Toan anh 6

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn có ngày thăng hoa với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý. Lần lượt những điểm sáng như Tiến Linh có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2020 hay Hồ Sỹ Giáp có cho mình một cú đúp mặc dù chỉ được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2.

Nguyen Van Toan anh 7

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Văn Toản vội vã tháo bỏ găng tay đến chào khán giả và nhanh chóng di chuyển vào đường hầm, từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào của giới truyền thông đang đợi sẵn phía ngoài sân.

Nguyen Van Toan anh 8

Chiến thắng 5-0 trước CLB Hải Phòng giúp Bình Dương tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm, Hải Phòng xếp thứ 7 với 5 điểm. Tại vòng 5, CLB Hải Phòng sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Quảng Ninh, trong khi đó, CLB Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Quảng Nam.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm