Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (25/10)

Hôm nay, Dương Cưu nên ăn ngay nói thật. Thiên Bình có duyên với đồ giảm giá.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay tâm trí của Dương Cưu xoay chuyển phần lớn quanh thế giới cá nhân của bạn. Hãy dành thời gian để chăm sóc và trò chuyện cũng người thân trong gia đình nhé.

Tình yêu: Nếu thỉnh thoảng bạn thích xả hơi hết cỡ, hôm nay sẽ cho bạn cơ hội hiếm đó. Bạn nên sắp xếp ít việc cho ngày mai, vì có thể bạn sẽ mệt nhoài và khó thức dậy sớm đấy.

Sự nghiệp: Sự thật luôn đáng hoan nghênh, và nó là chiến lược tốt nhất cho Dương Cưu. Bạn đừng mất công cố gắng che giấu ai chuyện gì. Bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn khi thẳng thắn nói những gì bạn biết.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Không khí hôm nay rất thích hợp cho một buổi liên hoan nhẹ nhàng, với gia đình hoặc đồng nghiệp. Bạn có khả năng thu hút và kết nối người khác với nhau rất tự nhiên.

Tình yêu: Đừng mất thời gian đắn đo về các khả năng có thể xảy ra. Nếu bạn muốn tiến đến bắt chuyện hay ngỏ lời mời đi đi chơi, hãy làm ngay lập tức.

Sự nghiệp: Hôm nay Kim Ngưu cực kỳ khỏe mạnh và hăng hái. Điều này có nghĩa là bạn có thể làm thêm giờ, nhận thêm việc mà vẫn đủ sức để vui chơi sau khi hết giờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Bây giờ không phải lúc thích hợp để sắm sửa hay mua quà tặng đâu. Bạn có thể cảm thấy chiếc ví của mình ngày càng mỏng đi. Đặc biệt những lúc này, bạn lại càng có nhiều thứ muốn mua. Hãy cố gắng kiềm chế một thời gian nhé.

Tình yêu: Hôm nay khả năng giao tiếp của Song Tử cực kỳ tốt. Có lẽ bạn chẳng thể ngờ mình có thể xuất khẩu thành thơ trong những trường hợp lãng mạn.

Sự nghiệp: Song Tử khó tập trung vào công việc chỉ vì nghĩ tới cuối tuần. Chớ mất công nghĩ tới những chuyện chưa xảy ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng phủ nhận ngay lập tức chỉ vì người khác đưa ra ý kiến khác biệt. Bạn có thể bất ngờ trước những kinh nghiệm mới mà bạn học được từ những chuyện đơn giản như vậy.

Tình yêu: Bạn có thể phải hẹn hò nhiều mới tìm được đúng một nửa dành cho mình. Đừng để quá trình đó làm bạn mất tinh thần. Khi bạn cần động viên, hãy trút bầu tâm sự cùng một người bạn thân.

Sự nghiệp: Mặc dù cuối tuần sắp đến, nhưng một cơ hội nghề nghiệp mới xuất hiện khiến bạn làm việc vô cùng hăng say. Có thể bạn sẽ tiếp tục bận rộn trong hai ngày tiếp theo.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khá tự hào với những thành tích mình đạt được. Nhưng bạn đừng quên sự đóng góp của người khác đối với thành công đó nhé. Hãy bày tỏ lòng cảm kích của bạn hôm nay.

Tình yêu: Bạn có vẻ ngại nói ra những lời khen ngợi. Chúng có hiệu quả mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Bạn nên mạnh dạn ca tụng người bạn thích vào những dịp thích hợp.

Sự nghiệp: Sư Tử nhận được thêm nhiệm vụ, dù bạn đã đủ tất bật với các dự án hiện tại. Bạn có thể khó chịu với người làm điều đó. Hãy cố gắng đừng nghĩ rằng đối phương làm vậy vì ghét bỏ hay trù dập mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Gia đình sẽ đưa ra nhiều đòi hỏi đối với Xử Nữ. Bạn có thể chứng minh sự quan tâm của mình bằng cách đáp ứng nguyện vọng của họ trong khả năng cho phép.

Tình yêu: Bạn khá hấp tấp và sốt ruột trong chuyện tình cảm. Hãy gia giảm “liều lượng” vừa phải nhé, kẻo bạn sẽ làm đối phương sợ hãi.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên chịu khó giao lưu cùng đồng nghiệp sau khi giờ làm việc kết thúc. Tình cảm được gây dựng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đôi khi Thiên Bình rất khó kiềm chế cảm xúc của mình. Hôm nay, bạn sẽ chứng kiến nó bộc phát. Hãy cố gắng thu xếp sao cho tình hình không vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Tình yêu: Bạn rất hào hứng với chuyện lượn lờ mua sắm. Bạn sẽ may mắn tìm thấy nhiều món đồ giảm giá. Hãy nhân cơ hội này để chọn mua vài món quà cho người ấy nhé.

Sự nghiệp: Khung cảnh ở văn phòng khá hỗn loạn. Nếu bạn muốn xong việc và về đúng giờ, bạn nên bịt tai lại và chỉ nhìn vào đống tài liệu trước mặt mình.

Thiên Bình được mùa mua sắm bội thu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn khám phá cuộc sống khác biệt và các nền văn hóa mới lạ. Hãy dùng bữa ở nhà hàng bán món nước ngoài, nghe nhạc dân tộc hoặc xem một bộ phim có bối cảnh đất nước xa xôi.

Tình yêu: Bạn đặt ra nhiều kỳ vọng to tát đối với mối tình này. Nhưng bạn nên xác định mục tiêu nằm trong giới hạn của hiện thực nếu không muốn thất vọng.

Sự nghiệp: Dù có mặt ở văn phòng, nhưng tâm trí bạn đang bay về vùng đất xa xăm nào đó. Hãy cho phép mình được về sớm và đi theo tiếng gọi của phiêu lưu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã khá khép kín, trong khi mọi người quanh bạn lại rất hồ hởi. Bạn có thể náu mình vào không gian riêng nếu thích, nhưng nhớ từ chối sự cởi mở của họ một cách lịch sự nhé.

Tình yêu: Trái tim bạn đang lên tiếng, là khúc ca đắm say hay nỗi buồn vô tận. Bạn chẳng thể biết được ngay lập tức vì nó khá rắc rối. Hãy cho mình thời gian.

Sự nghiệp: Bạn đi làm nhưng chẳng thể tìm thấy hứng thú. Dù sao, bạn vẫn nên cố gắng hết sức để hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày Ma Kết có thể làm được nhiều việc lớn. May mắn thay, bạn sẽ có tinh thần kỷ luật thép để hoàn thành mục tiêu.

Tình yêu: Bạn không gặp may trong nghệ thuật giao tiếp đâu. Hãy hạn chế trò chuyện với người yêu. Nếu nói, bạn cần tránh những câu chữ, cử chỉ mơ hồ có thể khiến đối phương hiểu sai nhé.

Sự nghiệp: Ma Kết ao ước được nghỉ ngơi thư giãn ở nhà. Nhưng công việc chẳng cho phép bạn làm điều đó. Hãy nhanh chóng hoàn thành chúng với sự tập trung cao nhất. Bạn sẽ sớm đạt được ý nguyện.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay không phải là ngày dễ dàng đối với Bảo Bình. Hãy cố gắng tận dụng được càng nhiều sự trợ giúp từ gia đình, bạn bè càng tốt nhé.

Tình yêu: Bạn là người luôn làm việc có kế hoạch. Nhưng hôm nay, dự định của bạn có thể đi chệch đường ray. Đừng cuống quýt. Bạn sẽ nghĩ ra giải pháp để “chữa cháy” thôi.

Sự nghiệp: Hãy mang theo một hộp cơm bự tới chỗ làm. Nếu không, bạn cũng nên đãi mình một bữa trưa no nê ở nhà hàng gần đó. Bạn sẽ cần thời gian ăn trưa và thức ăn ngon để giải tỏa bức xúc từ công việc.

Bảo Bình giải tỏa bức xúc bằng đồ ăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay nhiều chuyện vui đến với Song Ngư tới mức bạn chẳng nhớ nổi mình đã từng có lúc rầu rĩ. Hãy tận hưởng cảm xúc lạc quan tuyệt vời này nhé.

Tình yêu: Sự ấm áp và ngọt ngào trong tính cách Song Ngư là điểm thu hút người khác. Nếu có ai cần bạn giúp đỡ, bạn nên đáp ứng ngay lập tức. Đây là cơ hội để bạn ghi điểm gấp đôi.

Sự nghiệp: Cuộc sống lãng mạn với thơ ca và tình yêu đang vẫy gọi tâm hồn của bạn. Nhưng bạn chẳng thể đến với chúng nếu không xử lý hết hiện thực trước mắt. Hãy hoàn thành việc cần làm trước nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm