Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (24/10)

Hôm nay, Cự Giải dễ xúc động. Lịch sinh hoạt của Thiên Bình bị xáo trộn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu rất phù hợp với vai trò lãnh đạo trong các hoạt động diễn ra hôm nay. Bạn nên thử chủ trì một buổi liên hoan nho nhỏ với bạn bè. Hãy đề nghị mọi người góp tiền và bạn thân chinh vào bếp nấu nướng.

Tình yêu: Bạn không hiểu được thông điệp mà người yêu muốn truyền tải. Dường như các hành động của đối phương đều không rõ rệt và quá khác lạ. Trong trường hợp như thế này, sự thẳng thắn luôn được hoan nghênh.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn sẽ không hề có đối thủ trong công việc. Chẳng nhiệm vụ nào có thể làm khó bạn. Sự tự tin sẽ giúp bạn tăng gấp đôi năng suất so với ngày thường.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy nói ra những điều mà bạn vốn che giấu sâu trong tim. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng mở lời, ngay cả ở các chủ đề khó. Bạn sẽ nhận ra mình gần gũi với bạn bè, người thân hơn đấy.

Tình yêu: Kim Ngưu nên tổ chức một buổi tụ tập, ví dụ như họp lớp, hoặc họp gia đình. Bạn có nhiều chuyện muốn ôn lại với bạn bè. Và biết đâu, một người cũ bạn muốn gặp lại sẽ xuất hiện.

Sự nghiệp: Bạn không muốn thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình về công việc với một đồng nghiệp. Nếu vậy, bạn nên tránh đến nhà ăn. Hãy mang theo cơm hộp và dùng bữa trưa ngay ở bàn làm việc nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử muốn gây ấn tượng với ai đó. Hãy chỉ làm vậy trong trường hợp bạn không có nhiều việc khác để lo lắng.

Tình yêu: Đừng cho rằng mình là một người tình dở tệ. Tự phê bình là tốt, nhưng chưa chắc nửa kia của bạn đã đánh giá bạn như vậy đâu.

Sự nghiệp: Bạn nên tập trung vào lĩnh vực mà bạn đã quen thuộc và có kinh nghiệm. Các kế hoạch ý tưởng xa vời nên để dành vào lúc khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể bị phê bình rằng bạn quá dễ xúc động, quá cảm tính. Đừng xấu hổ vì bạn sống tình cảm. Người khác chỉ nói vậy vì họ ghen tị với bạn thôi.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu gần đây liên tục mâu thuẫn với nhau, bạn nên nhớ “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Hãy tự vấn lại bản thân trước, vì có thể vấn đề nằm ở phía bạn. Bạn không thể thay đổi người khác, nhưng bạn có thể thay đổi chính mình.

Sự nghiệp: Cự Giải tràn đầy năng lượng tới mức bạn nghĩ rằng mình có thể nhận hai nhiệm vụ một lúc. Hãy bình tĩnh nào. Bạn chỉ nên làm những gì quan trọng nhất thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử rất giàu tham vọng, đặc biệt trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn nên cho mình thời gian nghỉ xả hơi. Hãy chỉ đề ra kế hoạch mục tiêu cho ba tháng tiếp theo thay vì mười năm nhé.

Tình yêu: Bạn muốn ở nhà và thư giãn trong không gian yên tĩnh. Nhưng thế giới bên ngoài đang vẫy gọi. Thật khó để bạn lựa chọn.

Sự nghiệp: Ở cơ quan hôm nay không có chỗ cho người nhạy cảm. Bạn nên trang bị cho mình một vỏ bọc cứng rắn trước khi đến chỗ làm nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn nên đơn giản hóa mọi chuyện. Những mục tiêu lớn, cao xa sẽ khó mà thực hiện được, nên hãy dành chúng cho một dịp khác.

Tình yêu: Lời nói và hành động của người ấy không khớp với nhau. Bạn xứng đáng có một cuộc đối thoại thẳng thắn để biết được vị trí thực sự của mình trong trái tim đối phương.

Sự nghiệp: Một số nhiệm vụ có vẻ vượt quá khả năng của Xử Nữ. Hãy tạm thời gạt bỏ sự kiêu ngạo để tìm kiếm sự giúp đỡ, sẻ chia nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Lịch trình sinh hoạt của Thiên Bình có chút thay đổi. Với sự cố bất ngờ, bạn nên tùy biến. Hãy thay đổi, chuyển sang làm những việc mà bạn thích.

Tình yêu: Chuyện tình yêu của bạn giống như một chiếc kính vạn hoa, nhiều góc cạnh và đổi màu liên tục làm bạn bối rối. Bạn nên cho mình một khoảng thời gian riêng để suy ngẫm và nhìn rõ hơn.

Sự nghiệp: Thiên Bình gặp phải một nhiệm vụ khó khăn, tới mức bạn không biết đường hướng xử lý. Thay vì lẩn tránh công việc, bạn nên ngồi yên ở vị trí cũ. Ít nhất sự cần cù cũng có thể mang lại ánh sáng cuối đường hầm nếu bạn may mắn.

Thiên Bình yên tĩnh nhìn lại cảm xúc bản thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp cực kỳ giàu tham vọng và quyết tâm. Bạn sẽ đạt được tiến triển với bất cứ mục tiêu nào đã đề ra.

Tình yêu: Đừng vì bạn đã ổn định trong một mối quan hệ mà bỏ quên nghệ thuật tán tỉnh. Hãy luôn sáng tạo và tìm tòi cách khiến đối phương rung động, dù hai bạn ở bên nhau một tháng hay một năm rồi nhé.

Sự nghiệp: Mạnh mẽ, hăng hái trong công việc có điểm mạnh và điểm yếu. Bạn có thể đạt được thành tích đáng kinh ngạc, nhưng bạn cũng nên chú ý tới phản ứng của đồng nghiệp. Họ có thể bí mật đánh giá về thái độ của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mối quan hệ của Nhân Mã và một người bạn hoặc đồng nghiệp lâm vào không khí ngại ngùng. Nếu bạn tìm hiểu kĩ hơn, bạn sẽ phát hiện ra đó chỉ là một sự hiểu nhầm ngớ ngẩn.

Tình yêu: Nhân Mã là bậc thầy kể chuyện, nên bạn đừng lãng phí tài năng này. Bạn sẽ là hoạt náo viên của ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Quan điểm của Nhân Mã không thực sự phù hợp với yêu cầu của công việc. Rất tiếc là sếp của bạn không có tâm trạng để lắng nghe lý luận đâu. Hãy giữ suy nghĩ đó cho riêng mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết sẽ tiến đến rất gần mục tiêu rồi đấy. Bạn chớ nên quá vui mừng kẻo sẽ đi sai bước vào phút cuối. Bạn chỉ nên ăn mừng khi nắm chắc kết quả trong tay.

Tình yêu: Thường thì bạn không thích hẹn hò với ai quá trái ngược về mặt tính cách. Nhưng hôm nay bạn sẽ thấy họ rất thú vị.

Sự nghiệp: Không khí ở cơ quan nóng như một chảo lửa. Nhưng cuộc chiến này chẳng phải của bạn, nên hãy yên vị ở bàn làm việc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ được cảm xúc dẫn dắt. Hãy cố gắng hướng suy nghĩ của mình theo chiều hướng lạc quan.

Tình yêu: Bạn đang cô đơn. Thực ra giai đoạn này lại khá thích hợp để Bảo Bình chiêm nghiệm lại chính mình. Bạn sẽ hiểu rõ cá tính của bản thân hơn.

Sự nghiệp: Đừng mang các vấn đề cá nhân tới cơ quan. Bảo Bình nên tránh để suy nghĩ lang thang về miền xa vắng. Hãy tập trung vào công việc trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ rất coi trọng ngoại hình, và bạn nên như vậy. Hãy diện bộ đồ tuyệt nhất mà bạn có. Ít nhất bạn cũng sẽ thấy tự tin và vui vẻ khi soi bóng mình qua cửa kính.

Tình yêu: Cảm xúc lãng mạn trong bạn đang tràn đầy. Lúc này chắc chắn bạn nên ở bên người yêu. Nếu còn độc thân, bạn nên tham gia tiệc tùng và tìm hiểu những ai hợp với mình nhé.

Sự nghiệp: Nếu bạn nghĩ rằng hôm nay sẽ là một ngày làm việc vui vẻ, e rằng bạn đang nằm mơ đấy. Nhưng ít nhất, bạn cũng sẽ vượt qua ngày này một cách êm thấm với suy nghĩ lạc quan.

Song Ngư chú trọng ngoại hình.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm