Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (23/10)

Hôm nay, Dương Cưu giỏi đoán ý. Cự Giải sẵn sàng mạo hiểm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thái độ sống lạc quan giúp Dương Cưu có sức hấp dẫn kỳ lạ với người khác. Bạn không để ý những chi tiết nhỏ. Những ai tính khí khó chịu cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tinh thần vui vẻ hăng hái của bạn.

Tình yêu: Bạn giỏi đoán ý người khác tới mức họ chẳng cần phải nói ra lời. Khả năng này sẽ cực kỳ hiệu quả khi bạn cần chinh phục trái tim ai đó.

Sự nghiệp: Hãy đơn giản hóa mọi chuyện hôm nay. Đó là bí quyết để có một ngày làm việc suôn sẻ. Bạn nên hoãn các vấn đề nghiêm trọng và nặng nề sang lúc khác.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay bạn đang quá vội vàng đấy. Dường như chuyện gì Kim Ngưu cũng muốn làm cho mau. Nhanh nhẹn là tốt, nhưng hãy cẩn thận kẻo mắc lỗi nhé.

Tình yêu: Hãy học cách quên đi và tha thứ trong tình yêu. Khi đối diện với người yêu, bạn đừng phán xét những lỗi lầm mà đối phương đã từng mắc phải. Bạn nên sống với cảm xúc ở thời hiện tại.

Sự nghiệp: Ý kiến bạn đưa ra sẽ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ vài người. Có lẽ họ cũng có điểm đáng tham khảo, nhưng không phải vì vậy mà bạn cần thay đổi hẳn lập trường của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự chăm chỉ của Song Tử sẽ được bù đắp. Công việc tiến triển, thành tích được lập. Bạn có thể được khen thưởng hoặc tăng lương. Hãy kết thúc ngày này bằng một bữa liên hoan vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Tình yêu: Người yêu có hào hứng và ủng hộ sở thích của bạn? Nếu câu trả lời là không, bạn đừng nên giữ im lặng trong ấm ức. Hãy mạnh dạn hỏi đối phương vì sao.

Sự nghiệp: Song Tử nên duy trì hình tượng tốt khi đi làm. Dù mệt mỏi, bạn vẫn cần cố gắng tỏ ra chăm chỉ và hăng hái đến phút cuối cùng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay bạn sẽ bạo dạn, sẵn sàng mạo hiểm tới mức tất cả đều bất ngờ. Điều may mắn là các điều kiện khách quan rất ủng hộ bạn.

Tình yêu: Cự Giải nhận được nhiều lời ca tụng và ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. Dù bạn đã có người yêu hay chưa, thỉnh thoảng đón nhận sự tán dương cũng chẳng có hại gì.

Sự nghiệp: Công việc có thể quan trọng, nhưng không gian xã hội ở cơ quan cũng quan trọng chẳng kém. Trước khi định giam mình trong văn phòng và từ chối lời bắt chuyện của đồng nghiệp, bạn nên ngẫm nghĩ lại nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hầu hết những ai gặp Sư Tử hôm nay đều rất quý mến bạn. Hãy đón nhận những lời khen ngợi với sự trân trọng. Nhưng trước cơn mưa khen này, bạn nên biết chắt lọc để tránh biến mình thành quá kiêu ngạo.

Tình yêu: Nếu bạn chần chừ trước một lời mời đi chơi, bạn sẽ làm đối phương tức giận đấy. Hãy dứt khoát từ chối ngay trong trường hợp bạn không thực sự thích thú.

Sự nghiệp: Bạn đạt được bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Hôm nay, phía trước bạn vẫn còn đỉnh núi cần tiếp tục vượt qua. Tin mừng là bạn sẽ đặc biệt năng động, tự tin và mạnh mẽ vào buổi chiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay suy nghĩ của Xử Nữ nghiêng về phần tư duy logic. Đây là thời điểm dành cho các vấn đề quan trọng đòi hỏi phải phân tích nhiều.

Tình yêu: Bạn đã từng bao giờ bức xúc tới mức ao ước rằng họ hàng, láng giềng và sếp của mình sẽ biến mất? Thật hoàn hảo nếu thế giới chỉ còn lại bạn và nửa kia. Hãy cẩn thận với những gì bạn ước, vì nó sẽ chỉ mang đến sự phức tạp gấp đôi.

Sự nghiệp: Hôm nay công việc đòi hỏi nhiều sự tỉ mỉ. Dù làm gì, bạn cũng nên chuẩn bị trước. Thay vì gọi điện, bạn nên soạn email, đọc kĩ soát lỗi trước khi gửi đi nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, bạn nên có những hoạt động bổ sung “dinh dưỡng” cho não bộ. Thiên Bình có thể muốn đi thư viện hoặc làm bạn với thế giới wikipedia bách khoa toàn thư.

Tình yêu: Đối với người bạn muốn tìm hiểu, bạn nên sáng tạo ra nhiều hoạt động thú vị khác nhau. Hãy rủ đối phương cùng đi học nhảy, bơi hoặc lặn. Trải nghiệm mới lạ đang rất được hoan nghênh.

Sự nghiệp: Sáng nay, Thiên Bình có phần nóng vội và hay lấn lướt người khác. Cơn bức xúc này sẽ hạ bớt sau buổi trưa. Lúc này, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn trong không khí hòa bình.

Thiên Bình chìm đắm trong thế giới sách.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang quá thân thiết với một người mới quen. Bạn có cảm thấy hai bạn đang dần trở nên quá mức giống nhau? Có lẽ bạn nên tách dần ra nếu không muốn đánh mất cá tính riêng của bản thân.

Tình yêu: Nếu bạn muốn nắm bắt được trái tim của ai đó, bạn cần tạm thời từ bỏ cá tính quá mạnh mẽ đi. Hôm nay, mọi người có xu hướng tìm kiếm không khí nhẹ nhàng hơn.

Sự nghiệp: Một cơ hội có vẻ tuyệt vời đột nhiên xuất hiện. Bạn chớ dại mà nhảy vào ngay. Bạn nên cho mình thời gian cân nhắc kĩ lường dù đồng hồ đang điểm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày của sự thương thảo và nhượng bộ. Hãy chuẩn bị tâm lý để từ bỏ vài điều nếu bạn muốn thuyết phục được người khác.

Tình yêu: Sự nhàm chán đang giết chết tinh thần lãng mạn. Bạn nên lập tức xây dựng kế hoạch hẹn hò với những địa điểm, hoạt động mới mẻ.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên tìm cách “câu giờ” thay vì phải đưa ra quyết sách ngay lập tức. Bạn cần lắng nghe quan điểm của người khác. Hơn nữa, thời điểm may mắn của bạn không phải là hôm nay.

Nhân Mã tìm cách câu giờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết có phần lạc quan và bay bổng hơn bình thường. Nhiều người sẽ không tán thành thái độ sống thiếu thực tế này. Bạn hoàn toàn có quyền cho mình một ngày sống nhẹ nhõm.

Tình yêu: Một cuộc cãi vã, giận dỗi nho nhỏ sẽ không mang lại hậu quả nặng nề đâu. Đôi lúc, bạn cũng cần chút sóng gió để khuấy động đời sống tình cảm quá tĩnh lặng của hai bạn.

Sự nghiệp: Quan hệ với đồng nghiệp gặp trục trặc, còn sếp thì nói chuyện như thể đang ở trên sao Hỏa. Hôm nay bạn chỉ nên chăm chú tập trung vào việc của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên chủ động tổ chức một buổi tụ họp với gia đình, họ hàng. Bạn đừng bao giờ quên những tình cảm ruột thịt quý giá và những người luôn yêu thương bạn vô điều kiện nhé.

Tình yêu: Hôm nay bạn rất đãng trí. Tốt nhất bạn nên mang theo một cây bút và cuốn sổ tay nhỏ để ghi chú lại những hứa hẹn mà bạn có với người yêu.

Sự nghiệp: Hãy chuẩn bị tinh thần để chinh phục tất cả mọi người nào. Bạn sẽ làm điều này một cách dễ dàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay Song Ngư chớ nên thay đổi hay đặt ra những kế hoạch, hoạt động mới. Bạn nên duy trì cuộc sống như hiện tại. Thời điểm thích hợp sẽ đến vào tháng sau.

Tình yêu: Gần đây Song Ngư thường quanh quẩn bên hội bạn quen thuộc của mình. Bạn có thể thử gặp gỡ, trò chuyện với một nhóm bạn mới xem sao nhé.

Sự nghiệp: Mọi người sẽ chạy đến bên bạn để tìm kiếm lời khuyên khi gặp rắc rối hay thất bại. Hãy tạm thời gác công việc của mình sang một bên và giúp họ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm