Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (20/11)

Song Tử giải quyết rất nhanh chóng, gọn gàng các nhiệm vụ được dành cho bạn trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày thứ sáu này, sự do dự, ngại ngần có thể sẽ là nguyên nhân khiến chương trình đã được vạch ra bị trì hoãn đấy nha Bạch Dương. Đặc biệt, bạn có thể sẽ khiến không ít bạn bè ngạc nhiên khi nói ra điều gì đó, theo một cách đặc biệt. Vào cuối ngày, một vài người bạn có thể bất ngờ dành tặng bạn những món quà thú vị nữa đấy nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự mềm mỏng, khéo léo và rộng lượng khi đưa ra lời công kích sẽ giúp ích cho Kim Ngưu không làm mất lòng ai, mà ngược lại còn khiến mọi người cảm thấy thoải mái. Khi mọi việc bắt đầu trở nên chậm chạp, chán nản, điều cần thiết là bạn nên giữ cho mình sự bận rộn cần thiết để cuộc sống trở nên bớt nhàm chán nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử giải quyết rất nhanh chóng, gọn gàng các nhiệm vụ được dành cho bạn trong công việc. Hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bạn tiếp nhận những công việc mới, nhưng đừng quên trợ giúp những người xung quanh khi họ thật sự cần đến bạn. Sự hào hiệp sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người đấy.

Song Tử giải quyết rất nhanh chóng, gọn gàng các nhiệm vụ được dành cho bạn trong công việc.
Song Tử giải quyết rất nhanh chóng, gọn gàng các nhiệm vụ được dành cho bạn trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách tốt nhất để Cự Giải tiếp cận vấn đề là hãy cho bản thân thêm thời gian để nhìn nhận tổng thể sự việc nhé. Trong ngày hôm nay, những vấn đề thực tế đặt ra trước mắt đòi hỏi bạn phải thẳng thắn đối mặt và dàn xếp chứ không thể nào phớt lờ chúng. Đừng quên rằng xung quanh có rất nhiều bạn bè đang muốn hỗ trợ bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tỏ ra thật lịch sự và biết lắng nghe nếu ai đó quen biết cho bạn những lời khuyên hữu ích và quan trọng. Trong ngày, bạn sẽ phải dành thời gian để dàn xếp công việc liên quan tới các hoạt động tổ chức hoặc thuyết phục người khác ủng hộ kế hoạch của bản thân. Với năng lực tuyệt vời, bạn sẽ giữ được vị trí đứng đầu rất dễ dàng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu Xử Nữ không hào hứng với câu chuyện của ai đó thì bạn nên chia sẻ với họ một cách thật khéo léo. Hôm nay sẽ là ngày mà những chi tiết nhỏ có thể gây ra một vài vấn đề, dù cho bạn đang cần phải quan tâm đến việc quan trọng hơn. Thời gian cuối ngày, Xử Nữ nên lên kế hoạch hẹn hò để hâm nóng lại chuyện tình cảm nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự nhẫn nại sẽ giúp Thiên Bình vượt qua bất cứ tình huống khó chịu nào bạn vướng phải trong hôm nay. Hơn bất cứ điều gì, quan trọng là cần phải biết sẵn sàng chờ đợi mọi người trước khi ra quyết định trong ngày thứ sáu này. Cuối ngày, Thiên Bình sẽ tận hưởng thành quả ngọt ngào từ những nỗ lực không biết mệt mỏi trong công việc.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ cảm thấy có những áp lực trong công việc, nhưng bạn hoàn toàn có thể vượt qua được điều đó. Với sự khéo léo trong giao tiếp, bạn sẽ biết cách kết nối mọi người gần nhau hơn bằng cách mở đầu nhờ những câu chuyện thú vị, quan trọng là Hổ Cáp nên chọn thời điểm phù hợp để thúc đẩy mọi việc tiến triển.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng để những lời tâng bốc của bất cứ ai làm ảnh hưởng tới mục đích ban đầu của bạn nhé Nhân Mã. Trong ngày hôm nay, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến công việc gia đình hay những điều mà từ trước giờ vì bận rộn, bạn chẳng thèm chú ý. Chúng sẽ mang lại niềm vui và nhiều cơ hội kết thân với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu Ma Kết lơ là cảnh giác, bạn sẽ rơi vào một tình huống xấu. Trong ngày, dù không chủ ý, bạn vẫn phải quyết định tham gia vào một hoạt động tập thể nào đó. Tuy nhiên, với các ý tưởng sáng tạo, có tầm nhìn xa của mình, bạn sẽ giúp ích được cho mọi người. Thậm chí, họ còn ủng hộ nhiệt tình cho bạn tham gia vào cuộc đua thành người dẫn đầu đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một thất bại của quá khứ, và lời khuyên cho bạn là hãy sửa chữa những gì có thể sửa được. Cùng với người bạn thân thiết thảo luận về những ý tưởng lớn, bạn sẽ nhận ra chính mình đang hướng đến một thay đổi lớn cho cuộc sống. Đừng lo lắng nhiều về điều đó, hãy cứ hành động thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Quan điểm của Song Ngư với cuộc sống trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Hôm nay là ngày để bạn dành thời gian cho bạn bè thân thiết. Đừng bận tâm đến việc tại sao mọi người xung quanh bỗng trở nên khác thường đến vậy, hãy cứ bước theo nhịp bước bạn muốn và quả ngọt sẽ đến vào cuối ngày .

Vận may ngày thứ năm (19/11)

Chuyện tưởng bất lợi sẽ sớm thành lợi thế của Thiên Bình, nhưng chưa phải hôm nay.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Sau-cua-ban-20112015?article=783434

Theo STEPPE / Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm