Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận may tuần mới (16-22/11)

Năng lượng sao Hỏa tiếp sức cho Thiên Bình, mang lại cho bạn sức sống, sức bền cũng như sự dẻo dai, chịu đựng tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu không dễ đối phó với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn cần kiềm chế, thậm chí nhường nhịn mọi người. Bạn và người khác không tìm được tiếng nói chung.

Lợi thế là bạn có cơ hội phát biểu suy nghĩ của riêng mình. Bạn được hưởng lợi ích kinh tế nhờ người khác, như cộng sự hoặc người yêu. Đừng để công việc ảnh hưởng tới tình cảm cá nhân.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể an tâm về mặt tài chính, khi bạn có công việc ổn định, hoặc ký được hợp đồng tốt. Bạn nên cho người khác cơ hội chứng tỏ tình cảm, sự trung thành. Bạn cần có thêm càng nhiều đồng minh càng tốt, đặc biệt trong giai đoạn sóng gió.

Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe. Thời gian tới, bạn có thể phải ứng phó với một tình huống căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cơ hội được nhận vào vị trí có phúc lợi tốt. Bạn sẽ có một tuần với nhịp độ sinh hoạt sôi động, nhiều niềm vui. Tinh thần cạnh tranh cao, cùng với lòng nhiệt tình cũng mang lại cho bạn thành công trong cả công việc lẫn tình yêu.

Nếu độc thân, một người có tính cách hoặc hoàn cảnh trái ngược sẽ thu hút sự chú ý của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải ham vui, thích và có được trao nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống phong phú, sôi động. Trước mọi chuyện, bạn đều cảm thấy nhẹ nhàng, dễ tính hơn bình thường.

Bạn hào hứng với chuyện yêu đương lãng mạn, hoạt động xã hội, nghệ thuật. Cự Giải có xu hướng tìm đến những người bạn vui vẻ. Bạn cũng đừng quên quan tâm tới gia đình. Bạn có vận may trong lĩnh vực bất động sản.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong tuần này, Sư Tử sẽ quan tâm nhiều tới gia đình, đời sống cá nhân. Một số đồ đạc trong nhà cần được sửa chữa, hoặc thay mới.

Bạn nên chú ý kìm chế tính tình nóng nảy. Khi trò chuyện, bạn có xu hướng áp đảo đối phương, bảo vệ chính kiến của mình. Với quan điểm riêng mạnh mẽ, bạn có lợi thế trong lĩnh vực bán hàng, marketing, sáng tác, diễn xuất, dạy học.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ tiếp tục nhịp sinh hoạt bận rộn. Bạn có các chuyến đi ngắn, cần giao tiếp, trò chuyện với nhiều người. Bên cạnh công việc, việc nhà, bạn còn bận đọc sách, sáng tác, học hành.

Nếu có thể thu xếp cho một chuyến nghỉ dưỡng, bạn sẽ không hối tiếc với hiệu quả từ đó. Đây là thời điểm tốt để bạn bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình với người khác. Bạn kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng tiêu pha tốn kém.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Năng lượng sao Hỏa tiếp sức cho Thiên Bình. Điều đó có nghĩa bạn sẽ làm việc chăm chỉ để tiến xa hơn, theo đuổi những gì bạn thích. Bạn tràn đầy sức sống, có sức bền cũng như sự dẻo dai, chịu đựng tốt.

Tư duy độc lập khiến bạn dễ bực nếu ai đó chỉ dạy, bắt bạn làm này nọ. Bạn chú trọng tìm kiếm cơ hội, kế hoạch để tăng thu nhập. Bạn có thể chạm đến thành công, miễn là bạn không để mình bị dao động bởi nhận xét từ người khác.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Năng lượng mặt trời mang lại hiệu ứng tích cực, thu hút cơ hội tốt cho Bọ Cạp. Bạn nên tận dụng một tuần may mắn này. Bạn sẽ tiêu khá nhiều tiền. Bạn có duyên với kiểu tình yêu bí mật.

Trong công việc, bạn có thể làm nhiều, nhưng lại đứng sau, hoặc âm thầm, không được tính công. Bạn nên chú ý kiểm soát tính tình. Đôi lúc, thay vì cảm thấy người khác thù địch với mình, bạn có thể tự suy xét bản thân trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới mang đến cho Nhân Mã nhiều cơ hội để giao lưu, bộc lộ bản thân hơn so với giai đoạn trước. Bạn có duyên tham gia vào hoạt động chung với bạn bè, hoạt động thể thao, hoặc cuộc thi, cạnh tranh về mặt nghề nghiệp.

Bên cạnh thời gian nhộn nhịp, bạn cũng nên thu xếp những lúc riêng tư, thư giãn, nạp lại năng lượng. Bạn không nên dùng tiền tài, vật chất để lung lạc, thay đổi những mối quan hệ tình cảm thuần túy.

Nhân Mã không quên những khoảng lặng giữa cuộc sống tấp nập.
Nhân Mã không quên những khoảng lặng giữa cuộc sống tấp nập.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ nay tới cuối năm, Ma Kết đặc biệt giàu tham vọng. Bạn sẽ quyết tâm đạt được điều mình muốn. Bạn cũng có thể bị mọi người, đặc biệt là cấp trên, dè chừng, khó chịu vì lo lắng trước nỗ lực thăng tiến mạnh mẽ. Nhưng dần dần, sự căng thẳng sẽ được bài trừ.

Chuyện tình cảm lãng mạn của bạn cũng được các yếu tố khách quan ủng hộ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình chiếm được niềm tin từ mọi người. Bạn càng nên thận trọng hơn trong cư xử, công tác để tránh khiến họ thất vọng. Bạn có cơ hội để đi xa, khám phá thêm cuộc sống, con người và kiến thức.

Bạn dễ dàng chinh phục cảm tình từ cấp lãnh đạo. Hãy tranh thủ để quảng bá bản thân, tìm kiếm khả năng thăng tiến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ hào hứng với cơ hội du lịch, háo hức khám phá những lĩnh vực như xuất bản, truyền thông, y dược, luật. Các điều kiện khách quan thúc đẩy bạn mở rộng thế giới của mình. Bạn sẽ được tận dụng nguồn lực từ bên ngoài để làm điều đó. Bạn bè, người yêu, người thân sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ bạn.

Vận may đầu tuần (16/11)

Người thuộc cung Sư Tử sẽ thích những chuyện phiêu lưu trong ngày hôm nay. Một người lạ sẽ không còn lạ đối với bạn nữa.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm