Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (17/11)

Song Tử cần phải xem xét đến các vấn đề tài chính, dù cho bạn có thích thú hay không.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày mà Bạch Dương sẽ có cơ hội trò chuyện và thân thiết hơn với một người nào đó, hoặc một nhóm nào đó. Vậy thì hãy cùng nhau giải quyết các công việc lớn, hoặc lập ra các kế hoạch cụ thể, có ý nghĩa cho tương lai nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần phải chắc rằng bạn thực sự sẵn sàng đối mặt với những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ trong ngày thứ Ba này. Nếu bạn né tránh, mọi thứ chỉ càng tồi tệ hơn thôi. Sự cởi mở sẽ thực sự giúp ích nhưng phải luôn ứng xử khéo léo một chút.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải xem xét đến các vấn đề tài chính, dù cho bạn có thích thú hay không. Có thể là những khoản chi ngoài dự kiến sẽ ảnh hưởng đến bạn, hoặc bạn sẽ phải bỏ tiền chi trả cho một khoản lớn cho rủi ro nào đó trong công việc. Đương nhiên là bạn hoàn toàn có thể xử trí mọi việc ổn thỏa nếu nỗ lực hết mình.


Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cố gắng tập trung vào công việc của cá nhân, cụ thể hơn là công việc của bạn trong ngày thứ Ba này. Đừng bỏ lỡ cơ hội xây dựng những sợi dây liên kết mới, hoặc tham khảo ý kiến bạn bè để có thêm thật nhiều ý tưởng hay, mọi việc sẽ rất tuyệt vời nếu nắm bắt tốt cơ hội đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là ngày mà công việc diễn ra rất trôi chảy với Sư Tử, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ phải rất bận rộn với guồng quay cuộc sống. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ truyền cảm hứng tuyệt vời cho mọi người xung quanh, và do vậy, họ sẽ rất nhiệt tình hỗ trợ bạn đấy nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cần phải chi tiêu tiết kiệm một chút trong ngày thứ ba này nhé, hôm nay không phải lúc thích hợp để bỏ tiền ra cho một khoản quan trọng. Chờ đợi một chút, bạn sẽ có được các cơ hội tốt hơn. Đương nhiên rằng có những thứ không thể chờ đợi, nhưng cứ nỗ lực hết sức mình và chậm rãi một chút thì tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là ngày mà Thiên Bình cần phải chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ, không đơn thuần là quan hệ tình cảm. Hãy tập trung vào việc xây dựng cầu nối giữa chính bạn và những người xung quanh, đặc biệt là khi họ trở nên quan trọng. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn bạn tưởng đấy, mạnh dạn lên.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cần phải thúc đẩy bộ não của mình làm việc, rõ ràng bạn có đủ năng lực cho những điều thật tuyệt vời. Những ý tưởng thú vị sẽ tràn ngập trong đầu óc bạn, nhớ tìm kiếm sự giúp đỡ trong việc tổ chức, thiết lập chúng. Vào cuối ngày, kết quả khả quan trong công việc sẽ tạo động lực mạnh mẽ giúp bạn làm việc hăng say hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải giữ những mối quan hệ bạn bè và tiền bạc phân định một cách rạch ròi để tránh những rắc rối không đáng có nhé. Ngày hôm nay, bạn cũng phải mất nhiều thời gian hơn một chút để đưa ra quyết định cuối cùng, điều mà mọi người đang trông đợi. Mọi thứ sẽ rất hoàn hảo nếu bạn sắp xếp khoa học thời gian hoàn thành công việc trong ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một cuộc tranh cãi sẽ nổ ra giữa buổi gặp gỡ, trao đổi của Ma Kết và mọi người xung quanh, ai cũng cố gắng bảo vệ quan điểm của mình. Vậy thì bạn cần phải chủ động đóng vai trò là người dàn xếp, nhớ giữ nụ cười thật tươi tắn trên môi và ứng xử thật khéo léo nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ ba này là ngày phù hợp để Bảo Bình kết thân với những người bạn mới hay tìm kiếm một công việc hấp dẫn hơn, lúc này thiện cảm của mọi người xung quanh đối với bạn rất tích cực. Vì thế, hôm nay là thời điểm rất tốt để bạn khởi động những kế hoạch ấp ủ của bản thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng băn khoăn, lo lắng quá nhiều về việc liệu những gì Song Ngư nói và làm có đúng đắn hay không. Ngày hôm nay, đời sống tình cảm của bạn cũng sẽ có những biến chuyển đầy bất ngờ. Vậy thì hãy chờ đợi những điều tuyệt vời đến gõ cửa ngay từ đầu ngày nhé.

Vận may đầu tuần (16/11)

Người thuộc cung Sư Tử sẽ thích những chuyện phiêu lưu trong ngày hôm nay. Một người lạ sẽ không còn lạ đối với bạn nữa.

http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Ba-cua-ban-17112015?article=779449

STEPPE / Báo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm