Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (17/4)

Hôm nay, Cự Giải phiền lòng vì một người bạn thân. Thiên Bình cần nhìn sâu xa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đột nhiên, Dương Cưu cảm thấy mọi mục tiêu trở nên vô nghĩa. Cuộc sống của bạn có thể chững lại. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn trong giai đoạn này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chỉ có thể cố gắng đoán suy nghĩ thật sự của người đối diện. Dù bạn trao đổi thẳng thắn, bạn vẫn khó nhận được câu trả lời như mong muốn. Hôm nay, mọi người không có tâm trạng để trò chuyện với bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên dành trọn vẹn ngày hôm nay cho công việc. Ý thức trách nhiệm của bạn rất cao. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình đạt được.

Tuần mới của bạn (13 - 19/4)

Tuần này, Nhân Mã gặt hái trái ngọt. Bò Cạp chậm mà chắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phiền lòng vì một người thân thiết với bạn bỗng trở nên thực dụng, keo kiệt, hay can thiệp vào chuyện của người khác. Tình trạng này chỉ là tạm thời. Bạn nên cố gắng dung hòa, thích ứng với thái độ của họ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử dễ để cảm xúc tác động vào công việc. Khi bạn bắt tay thực hiện một nhiệm vụ thú vị, bạn dễ phấn khích và để trí tưởng tượng bay quá đà. Hãy là một người nghiêm khắc, luôn vạch ra ranh giới trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, mọi chuyện quanh Xử Nữ diễn ra với tốc độ chậm rãi, đòi hỏi sự kiên trì và nghiêm túc từ phía bạn. Trong tất cả trường hợp, bạn cần đào sâu tìm hiểu vấn đề trước khi quyết định.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hoàn cảnh hiện tại đòi hỏi Thiên Bình sự tập trung, thận trọng cao độ và tầm nhìn sâu rộng. Trong mọi hoàn cảnh, đây nên là những phẩm chất đầu tiên bạn cần thể hiện. Nếu không, bạn rất dễ bỏ cuộc.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, hầu hết Bò Cạp đều thích sự tĩnh lặng. Bạn có xu hướng chìm đắm trong thế giới riêng, quan tâm tới chuyện gia đình và sự nghiệp. Bạn không nên tham dự kiểu họp hành quan trọng vào thời điểm này, khi bạn dễ để lại ấn tượng kém.

Bò Cạp
Bò Cạp yêu không gian tĩnh lặng và riêng tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay không phải ngày Nhân Mã vội vàng chứng tỏ năng lực và chọn con đường mạo hiểm. Hãy luôn là người thông minh, thận trọng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn nhận được tin tức kém thuận lợi, bạn không nên bi quan. Tinh thần cũng ảnh hưởng tới cách bạn xử lý vấn đề.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự thụ động, đi kèm cảm giác bi quan khiến Ma Kết mệt mỏi. Nếu tương lai khiến bạn lo sợ, bạn nên bắt tay vào hành động thay vì lo lắng, buồn bã. Bạn nên tìm kiếm thêm cơ hội việc làm, liên lạc với bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống sẽ là thước đo sự quyết tâm và năng lực của Bảo Bình. Thành tựu hôm nay sẽ phụ thuộc nhiều vào sự chuyên nghiệp, tự chủ và tinh thần mạnh mẽ của bạn. Quan hệ của bạn với gia đình hoặc sếp có thể gặp trục trặc vì đôi bên cùng bảo thủ, không nhân nhượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Niềm tin của Song Ngư đối với một số quy tắc sống có thể lung lay. Bạn gặp khó khăn khi muốn liên lạc với bạn bè cũ, hoặc khi đi chơi xa. Bạn dễ sa đà vào tranh cãi quanh vấn đề lặt vặt mà bỏ qua bức tranh lớn hơn.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm