Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (13 - 19/4)

Tuần này, Nhân Mã gặt hái trái ngọt. Bò Cạp chậm mà chắc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu dễ gặp xung đột về quyền lực. Người khác có thể bắt bạn nghe theo lời họ, hoặc bạn muốn tạo áp lực lên người khác. Bạn nên mềm mỏng hơn nếu muốn đạt được kết quả như mong muốn. Bạn cần hoàn thành hết những dự án dở dang trước khi chuyển sang ý tưởng mới. Con số may mắn của bạn: 72, 56, 43, 14, 11.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu có duyên khám phá ra bí mật. Bạn có khả năng nhìn nhận đúng mong ước của bản thân cũng như của người khác. Đây là thời điểm tốt để củng cố quan hệ, kết thêm bạn hoặc bày tỏ tình cảm. Lợi thế của bạn là tư duy nhanh nhạy, hài hước, thông minh. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng kẻo đùa quá đà làm tổn thương người nghe. Bạn đóng vai trò gỡ rối cho một người bạn gặp trục trặc về tình cảm. Con số may mắn của bạn: 78, 30, 98, 39, 40.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử cần quan tâm tới vấn đề liên quan tới giáo dục, pháp luật, kinh doanh hoặc buôn bán với người ở xa. Bạn nên duy trì cái nhìn lạc quan, tích cực. Bạn sẽ được nhiều người yêu mến, chào đón. Sự kiên nhẫn, nhẹ nhàng của bạn sẽ góp phần xoa dịu tình huống căng thẳng cũng như tâm trạng tồi tệ của người đối diện. Con số may mắn của bạn: 36, 8, 62, 77, 78.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên mở rộng cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức và tăng cường giao lưu cộng đồng. Bạn nên ý thức được sức mạnh của nụ cười, cũng như hiệu quả khi bạn sẵn sàng mở rộng lòng mình, ngay cả đối với người lạ. Cuối tuần, bạn nên đối thoại thẳng thắn, công khai trong vấn đề liên quan tới tiền bạc. Con số may mắn của bạn: 36, 63, 38, 3, 10.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thời gian này, sức khỏe Sư Tử dễ suy giảm. Bạn cần đặc biệt chăm sóc cho bản thân. Nếu có dấu hiệu ốm đau, bạn nên kiểm tra càng sớm càng tốt. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi gấp đôi bình thường. Trong công việc, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu bạn tìm được đồng minh hợp ý. Con số may mắn của bạn: 17, 1, 82, 94, 73.

Sư Tử tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, dưỡng sức.
Sư Tử tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ dễ bối rối trong chuyện tình cảm. Bạn có thể rơi vào tình thế khó xử với người cũ, hoặc bạn khó đưa ra quyết định khi ai đó tỏ tình. Với Xử Nữ đã có người yêu, hai bạn nên đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Bạn khát khao kiến thức, sự sẻ chia và tình cảm ấm áp. Bạn dễ bị những người có tính cách bí ẩn hấp dẫn, lôi cuốn. Con số may mắn của bạn: 50, 28, 16, 19, 40.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình nhận ra đây là thời điểm rút lại mọi đầu tư, công sức bạn đã dốc vào một công việc, hoặc đối với đồng nghiệp, đối tác. Bạn có thể tạo ra một cái kết nhẹ nhàng, tích cực. Sau đó, bạn sẽ có một ý tưởng, kế hoạch mới, hoặc bạn đã ấp ủ nó trong một thời gian dài. Con số may mắn của bạn: 18, 69, 6, 19, 29.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có xu hướng hợp tác tốt đẹp hoặc nảy sinh tình cảm với người có tính cách trái ngược. Trong công việc, bạn cần xem xét kỹ nội dung trước khi ký vào giấy tờ. Hãy áp dụng chiến lược “chậm mà chắc” ngay cả khi đối thoại. Biện pháp mềm mỏng có hiệu quả hơn so với sự cứng rắn, áp đảo. Bạn nên chú ý tăng cường hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe. Con số may mắn của bạn: 83, 13, 94, 43, 89.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công sức bạn bỏ ra thời gian qua sẽ bắt đầu mang lại trái ngọt. Bạn cảm thấy hài lòng, tự hào vì năng lực của mình. Hãy tự tin hơn trong mọi tình huống. Bạn có thời gian để xử lý những vấn đề nhỏ trong cuộc sống, thay vì chỉ tập trung vào những mục tiêu to lớn như trước kia. Nhân Mã sẽ rút ra bài học quan trọng về quản lý tài chính. Bạn có thể chi tiêu tiết kiệm và thông thái hơn. Con số may mắn của bạn: 81, 87, 1, 41, 58.

Ma Kết (22/12-19/1)

Độ nhạy bén của trực giác tăng cao giúp Ma Kết gặp thuận lợi hơn trong giao tiếp, ứng xử. Bạn nên tránh xung đột bằng cách lắng nghe nhiều hơn nói. Trong tình yêu, bạn cần bạo dạn hơn. Hãy làm những gì mình cho là đúng, dù nó ngược lại với bản tính nhút nhát, kín đáo của bạn. Con số may mắn của bạn: 24, 8, 17, 91, 80.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình xứng đáng được nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian vất vả. Nhưng mọi người có thể không quen khi bạn từ chối gánh thêm trách nhiệm hay yêu cầu từ họ. Bạn cần tỏ ra mạnh mẽ, quyết đoán hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực của mình. Lúc rảnh rỗi, bạn nên suy ngẫm về đường hướng, tham vọng tương lai. Bạn có thể gặp được người có khả năng trở thành bạn thân vào cuối tuần. Con số may mắn: 63, 8, 51, 18, 94.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, tình yêu của Song Ngư sẽ gặp trục trặc, hoặc bị trì hoãn. Bạn nên cởi mở hơn trong đối thoại với người ấy. Đây là lúc hai bạn cần mở lòng và chia sẻ thực sự với nhau. Bạn có cơ hội mới trong công việc lẫn tài chính. Nếu bạn đang tìm việc, bạn sẽ có một lựa chọn không tồi. Với vị trí hiện tại, bạn nên bắt đầu tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công ty. Con số may mắn: 55, 41, 7, 38, 62.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm