Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (13/4)

Hôm nay, Sư Tử dễ thay đổi. Thiên Bình không thỏa mãn với hiện tại.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu có nhu cầu được trò chuyện, chia sẻ. Bạn thích tâm sự với bạn bè, đồng nghiệp về những vấn đề quan trọng. Bạn nên thẳng thắn bày tỏ ý kiến, cảm xúc cá nhân. Người bạn cần sẽ có mặt đúng lúc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Phần lớn thời gian trong ngày trôi qua trong yên bình và không có nhiều bất ngờ. Đến tối, bạn sẽ có thêm việc để làm, gia tăng trách nhiệm trong công việc, hoặc nảy ra kế hoạch mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hoạt động năng nổ, hiệu quả nhất sau buổi trưa. Bạn gặp vài thử thách, nhưng chúng không thể làm khó bạn. Đây là thời điểm để bạn thể hiện năng lực, tài ứng đố. Hầu như mọi điều bạn suy nghĩ và làm đều đúng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nắm quyền làm chủ, khống chế rất tốt sự kiện diễn ra vào buổi sáng. Sau trưa, bạn khó nắm bắt tình hình biến chuyển. Bạn tuyệt đối không được lờ đi rắc rối trong gia đình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Lập trường, thái độ của Sư Tử dễ lung lay trong hôm nay. Bạn có thể chuyển đổi đột ngột về sở thích, kế hoạch, hay thậm chí tình cảm dành cho người khác. Bạn sắp có một chuyến đi ngắn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách đặt bản thân lên ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn mệt, bạn nên ngủ nướng hoặc tìm biện pháp thư giãn. Bạn cần giữ năng lượng và sự tỉnh táo cho hoạt động vào buổi chiều.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không có nhiều đòi hỏi, tham vọng vào buổi sáng. Tuy nhiên, dần dần, mong muốn của bạn sẽ tăng dần. Bạn không còn hạnh phúc với những gì đang có. Bạn muốn nhiều hơn. Buổi tối, bạn có cơ hội trò chuyện, tranh luận với một nhân vật thú vị.

Thiên Bình theo đuổi giấc mơ.
Thiên Bình theo đuổi giấc mơ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần thận trọng, vì mọi chuyện không diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bạn. Bạn phụ thuộc vào yếu tố khách quan bên ngoài, hoặc cảm xúc, điều kiện của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận được một cơ hội tuyệt vời. Bạn khó cưỡng lại sức hút của những hứa hẹn tiềm năng mở ra trước mắt. Bạn có thể thay đổi kế hoạch vì tình hình mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Rắc rối trong gia đình có thể khó tháo gỡ hơn Ma Kết hình dung. Trong công việc, bạn sẽ thoát hiểm vào phút chót nếu gặp trục trặc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn không cần chuẩn bị sẵn kế hoạch trước. Thay đổi sẽ xuất hiện trong hầu hết tình huống. Bạn khó giữ bí mật, tâm sự trong lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khát khao trải nghiệm và cảm xúc mới trong cuộc sống. Bạn có thể đưa ra yêu cầu, đòi hỏi cao đối với người yêu. Bạn là người tâm tình lý tưởng nếu bạn bè gặp vấn đề bức xúc, khó khăn. 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm