Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (11/4)

Hôm nay, Song Tử thu hút sự chú ý. Nhân Mã hẹn hò thân mật.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu sống hướng ngoại, thích trò chuyện. Bạn cũng có hứng thú đọc sách và viết lách. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thông tin có ích cho chuyện giao thiệp của bạn. Bạn nên đặt lịch hẹn để trao đổi, tâm tình với những người quan trọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu tập trung vào vấn đề trước mắt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng bạn không ôm tham vọng tiến cao hơn, xa hơn ở giai đoạn này. Quan hệ với đồng nghiệp rất thuận lợi, do họ cần đến bạn và bạn cũng bộc lộ mặt đáng tin cậy của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử dễ thu hút sự chú ý, không chỉ nhờ ngoại hình mà còn là tính cách nổi bật. Chính bản thân bạn cũng muốn thể hiện mình hơn so với bình thường, như chọn một chiếc áo ấn tượng hay màu tóc phá cách.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng nhìn về quá khứ. Bạn có thể nhớ lại một kỷ niệm hay cảm xúc buồn. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề để vượt qua nó. Một mong ước của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có một ngày vô cùng nhộn nhịp. Bạn có duyên với hoạt động xã hội. Thậm chí bài chia sẻ trên mạng xã hội của bạn cũng sẽ được yêu thích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần chau chuốt nghệ thuật giao tiếp tốt hơn. Khi bạn cân nhắc kỹ trước khi nói, bạn sẽ nhận được hiệu quả cao hơn bạn tưởng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây là lúc để Thiên Bình khám phá thế giới. Bạn sẽ có một chuyến đi ngắn, thăm thú địa điểm mới. Trong quan hệ với người khác, bạn cần tỏ ra nhạy bén và giàu lòng cảm thông.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những sự kiện nhỏ xảy ra hôm nay sẽ mang lại kết quả tốt đẹp trong tương lai gần. Bò Cạp đặc biệt nhạy cảm. Bạn có xu hướng thích thể hiện bản thân, dám nghĩ, dám làm. Bò Cạp đang yêu sẽ là người tình quyến rũ, lãng mạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã hào hứng với những cuộc hẹn hò thân mật. Bạn nên rủ người ấy đi ăn tối, xem phim, hoặc chỉ đơn giản ngồi tâm tình bên nhau. Đây là thời điểm có lợi để phát triển các mối quan hệ tình cảm của bạn.

Nhân Mã mơ về cuộc hẹn hò lãng mạn.
Nhân Mã mơ về cuộc hẹn hò lãng mạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết luôn thuận buồm xuôi gió. Bạn dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh, và hoàn cảnh cũng sẽ tiến triển theo hướng có lợi cho bạn. Bạn nên bộc lộ năng lực, xây dựng quan hệ, củng cố vị trí của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên suy nghĩ thực tế, nhưng đừng phủ nhận trực giác của mình. Đôi lúc, bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên cảm nhận cá nhân. Bạn khát khao tự do, thích chìm đắm trong không khí lãng mạn, phiêu lưu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ cảm động, thích cảm giác ấm áp, yêu thương. Bạn chăm chút rất kỹ các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè lẫn đồng nghiệp. Đây là thời điểm tốt nếu bạn muốn bàn chuyện hợp tác kinh doanh.

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm