Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (9/4)

Hôm nay, Song Tử giỏi quản lý, kinh doanh. Cự Giải cần nói ít, làm nhiều.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu dễ dàng tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Bạn nên cư xử tự nhiên, và thoải mái bộc lộ cảm xúc chân thành. Sự chủ động và ham học hỏi sẽ mang lại thành công.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu không nên hành xử theo lẽ thường. Bạn càng khác biệt, độc đáo, đột phá, càng dễ nắm lợi thế trong tay. Bạn cần khéo léo nếu muốn dàn xếp êm xuôi không chỉ vấn đề ở cơ quan mà còn ở nhà.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có lợi thế trong hoạt động quản lý, kinh doanh và thể thao. Bạn được chào đón trong các cuộc xã giao nhờ tài ăn nói, ứng đối hóm hỉnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần hành động nhiều thay vì chỉ nói nếu muốn bảo toàn vị trí của mình. Bạn cần chủ động, xông xáo hơn trong công việc, tình yêu. Nhiều Cự Giải gặp rắc rối hoặc thất bại chỉ vì thiếu quyết tâm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử muốn thay đổi phong cách thời trang, thói quen, hay lịch trình, bạn nên thực hiện trong hôm nay. Bạn sẽ gặp thuận lợi, được mọi người giúp đỡ. Bạn nên hẹn hò, hoặc tham gia sự kiện đông vui nếu muốn tìm một nửa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần tự tin và nhiệt tình hơn. Thái độ nửa chừng sẽ không đưa bạn tới đích. Bạn nên phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bí quyết thành công và giúp cải thiện tâm trạng là bạn không nên chỉ nghĩ đến mình hoặc đơn thương độc mã. Hãy gia nhập vào một nhóm để kề vai sát cánh với họ. Nếu bạn là thành viên mới, hoặc bắt đầu một dự án mới, bạn cần mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân ngay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lịch trình sinh hoạt ngày thường của bạn sẽ có chút xáo trộn. Tin mừng là mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tốt ngoài dự tính. Bạn có thể nhận được phần thưởng, hoặc được tăng lương.

Bò Cạp nhận được quà.
Bò Cạp nhận được quà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần mạnh dạn tiến lên phía trước. Hãy tạm gạt bỏ thói quen ngại ngùng, khiêm tốn. Bạn có cơ hội để đột phá qua giới hạn cũ, bước ra khỏi vòng tròn quen thuộc để khám phá chân trời mới. Mọi người sẽ lắng nghe nếu bạn muốn nói.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chọn hành động theo cách riêng. Nét riêng biệt là bí quyết thành công của bạn. Bạn có thể quyết vượt qua một nỗi ám ảnh hoặc nỗi buồn cũ vẫn ám ảnh bạn lâu nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên chủ động tìm kiếm đồng minh giỏi. Bạn cần cố gắng nhiều để thuyết phục đối phương hợp tác. Tuy nhiên, đối phương sẽ không che khuất hào quang của riêng bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu cuộc sống quá nhàm chán, Song Ngư cũng không nên thay đổi tất cả cùng lúc. Bạn sẽ nảy ra những ý tưởng mới lạ. Bạn nên áp dụng chúng một cách từ từ. Bạn cần có kế hoạch chỉn chu để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày.

Tháng 4 của bạn

Tháng này, Sư Tử đối mặt với nhiều thử thách. Xử Nữ phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm