Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (16/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên đi đường vòng. Thiên Bình hứng thú với đồ cổ, đồ cũ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Chuyện của bạn sẽ thuận lợi hơn nếu bạn đi đường vòng. Bạn nên tìm người trung gian hoặc chọn cách nói gián tiếp, bóng gió nếu muốn đưa ra đề nghị. Bạn có thể cần người thân hoặc sếp giúp đỡ trong công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn bồi đắp các mối quan hệ hợp tác. Bạn nên biết hy sinh, nhường nhịn đúng lúc. Hãy đối xử hào phóng với người đồng hành với mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đặc biệt có ý thức về trách nhiệm. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất nếu bạn là người yêu công việc, thích chăm lo cho người khác. Bạn có thể vui vẻ làm việc tới tận tối khuya.

Tuần mới của bạn (13 - 19/4)

Tuần này, Nhân Mã gặt hái trái ngọt. Bò Cạp chậm mà chắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cuộc sống riêng cũng như sự nghiệp của bạn đều trôi qua trong yên bình. Bạn dễ nhận được sự chú ý, kính trọng từ người khác. Hãy tranh thủ củng cố danh tiếng của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần được sống và làm việc trong không gian sạch sẽ, gọn gàng. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp kế hoạch, đề ra mục tiêu và thực hiện đúng trật tự. Hãy bắt tay vào dọn dẹp phòng ở cũng như góc làm việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay không thích hợp để bạn tìm kiếm cảm giác mạnh, táo bạo. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu bạn tuân theo lề lối, quy tắc cũ. Việc tưởng chừng phức tạp lại dễ dàng giải quyết trong sự bất ngờ của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày thuận lợi để Thiên Bình sửa hoặc mua sắm món mới. Bạn có hứng thú với đồ cổ, hoặc đồ đã qua sử dụng. Bạn nên mua theo nhu cầu thực sự, thay vì tốn tiền vào những món bạn sớm bỏ đi.

Thiên Bình nổi hứng mua sắm.
Thiên Bình nổi hứng mua sắm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn muốn thành công, bạn cần biết ích kỷ đúng nơi, đúng lúc. Bạn sẽ nghe theo ý kiến hoặc lời khuyên từ cấp trên hoặc người bạn kính trọng. Trong mọi trường hợp, bạn nên sống thật và bảo vệ lập trường của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn muốn kiểm soát tình huống và biến nó thành lợi thế, bạn cần biết giữ bí mật và giỏi xây dựng chiến lược. Đây là những nhân tố bắt buộc cần có đối với Nhân Mã làm quản lý, nhà đầu tư, chính trị gia...

Ma Kết (22/12-19/1)

Suốt ngày hôm nay, Ma Kết suy tính về tương lai, về mọi phương diện. Nếu bạn chưa có vị trí lý tưởng trong xã hội, bạn không nên buồn bã. Địa vị xã hội không có nhiều ý nghĩa đối với bạn hiện tại. Hãy nhớ bạn là một nhân viên chăm chỉ, tài giỏi và luôn có việc dành cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất kiên nhẫn chịu đựng khó khăn, thử thách. Một số sẽ đề cao sự nghiệp, số khác lại chọn tầm quan trọng của hạnh phúc trong đời sống cá nhân, tình cảm. Các quyết định của bạn sẽ dựa trên 2 hướng suy nghĩ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nhiều cánh cửa đang mở ra trước mặt Song Ngư. Vấn đề là bạn thích cái nào. Bạn không nên quá thận trọng, cũng không nên quá vội vàng. Hãy duy trì thái độ và tốc độ vừa phải, hợp lý.

 

 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm