Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân tuyển Italy thất nghiệp

Trung vệ Giorgio Chiellini đang chờ đợi động thái gia hạn hợp đồng từ lãnh đạo Juventus.

Người đại diện Davide Lippi của Chiellini xác nhận trung vệ 36 tuổi hiện là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Chiến dịch Euro 2020 đã kết thúc, song thủ quân tuyển Italy chưa nhận một cuộc gọi nào từ Juventus.

Hợp đồng của Chiellini với Juventus đáo hạn từ hôm 30/6. Người đại diện của trung vệ này tiết lộ với AS: "Juventus cần chủ động đưa ra đề nghị, nhưng đến nay không có gì cả. Chúng tôi muốn biết khi nào Juventus ngồi xuống và nói chuyện".

"Khả năng Chiellini chia tay bóng đá lúc này là chuyện điên rồ. Cậu ấy đã vượt lên từ chấn thương dây chằng đầu gối. Tại Euro 2020, Chiellini cho thấy khao khát mạnh mẽ", Davide Lippi chia sẻ tiếp.

Italy anh 1

Chiellini chưa rõ tương lai sau Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Chiellini đã cống hiến 16 mùa giải liên tiếp cho Juventus. Mùa 2019/20, thủ quân tuyển Italy dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối, đối mặt nguy cơ giải nghệ. Dù vậy, Chiellini trở lại mạnh mẽ để tiếp tục khoác áo Juventus và cùng "Azzurri" dự Euro 2020.

Chiellini và Leonardo Bonucci là cặp trung vệ số một của tuyển Italy tại Euro 2020. "Lão tướng" 36 tuổi có những dấu ấn quan trọng để giúp Italy đánh bại Anh ở chung kết và vô địch Euro 2020.

"Chiellini đang là cầu thủ tự do duy nhất của tuyển Italy. Cậu ấy là biểu tượng của Juventus, do đó chúng tôi vẫn chờ đợi CLB. Thật khó để chứng kiến cảnh một cầu thủ tầm cỡ lại không nhận được đề nghị nào trong tháng 7. Mùa giải mới sẽ diễn ra sau một tháng", người đại diện của Chiellini sốt ruột.

Chiellini đã chơi 535 trận cho Juventus, cùng CLB giành 9 chức vô địch Serie A, 5 Coppa Italia và 5 Siêu cúp Italy. Champions League là danh hiệu Chiellini còn thiếu ở Juventus.

Sao Italy cưới vợ sau khi vô địch Euro Sau chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italy, tiền vệ Federico Bernardeschi tiếp tục trải qua khoảnh khắc hạnh phúc với hôn thê Veronica Ciardi ở quê nhà Carrara (Italy).

Hành động lạ của Chiellini khi Saka đá luân lưu

Cổ động viên thắc mắc về câu nói của Giorgio Chiellini khi Bukayo Saka chuẩn bị đá quả luân lưu trong trận chung kết Euro 2020.

Tuổi 36 viên mãn của thủ quân tuyển Italy

Trong niềm hạnh phúc vô bờ sau chức vô địch Euro 2020, các CĐV tuyển Italy hãy dành thời gian để nhớ về Giorgio Chiellini bởi ngày thủ quân 36 tuổi chia tay sân cỏ không còn xa.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm