Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ quân Juventus: ‘Balotelli xứng đáng ăn tát’

Giorgio Chiellini tiết lộ “Super Mario” là một trong những cầu thủ có thái độ thi đấu tệ nhất anh từng chứng kiến.

“Balotelli là một cá tính đem lại những tiêu cực cho đội bóng, cậu ta không có chút tôn trọng nào với phần còn lại”, Chiellini chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình. “Ở trận gặp Brazli tại Confederations Cup năm 2013, cậu ta đã không giúp được gì cho đội bóng, cậu ta xứng đáng ăn một cái tát”.

Mario Balotelli anh 1

Chiellini từng có nhiều năm đá cùng Balotelli ở tuyển Italy. Ảnh: Getty.

Trung vệ người Italy khẳng định nhiều người từng bảo Balotelli có thể thuộc trong top 5 tiền đạo hay nhất thế giới, nhưng với anh, chân sút gốc Ghana thậm chí còn chẳng lọt nổi top 20.

“Vậy mà còn có người tệ hơn cả Balotelli đấy”, Chiellini kể tiếp. “Felipe Melo là tệ của tệ luôn. Cậu ta rất thiếu tôn trọng đội bóng, lúc nào cũng sẵn sàng phá vỡ luật lệ. Tôi đã bảo với ban lãnh đạo rằng Melo thật sự là một quả táo thối”.

Felipe Melo chơi cho Juventus trong 2 mùa giải từ 2009-2011, tiền vệ phòng ngự người Brazil từng nhận danh hiệu “Thùng rác vàng” sau màn trình diễn tệ hại khi mới đến CLB thành Turin. Theo Chiellini, thói vô kỷ luật và những tác động tiêu cực đến phòng thay đồ của Melo là lý do Juve phải bán cầu thủ này gấp thời điểm đó.

Về phần Balotelli, trung vệ của Juve khẳng định anh không có gì phải e ngại khi nói ra những lời chỉ trích nói trên, vì “đời tôi chưa thấy ai vượt quá mọi giới hạn như cậu ta”.

Balotelli và 5 khoảnh khắc điên rồ trên sân cỏ Mario Balotelli từng là tài năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của anh trượt dốc vì tính cách dị thường. Không ai có thể đoán trước Balotelli sẽ làm gì trên sân cỏ.

Balotelli và lần suýt chết khi trèo lên mái nhà

Trong mỗi người chúng ta, luôn có một ít Balotelli. Những ngày đầu đặt chân tới nước Anh, “Super Mario” đã tạo ra một hiện tượng. Ai cũng muốn biết anh ấy sẽ làm gì tiếp theo.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm