Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Phương ăn vội xôi hộp trước giờ biểu diễn

Trước giờ lên sân khấu live show Giữ lại hạnh phúc, nữ ca sĩ Thu Phương đã phải vừa ăn tối, trang điểm và sửa lại trang phục trong khu vực hậu trường.

Live show Giữ lại yêu hạnh phúc của nữ ca sĩ Thu Phương diễn ra tối 19/2 để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết được trong khu vực hậu trường lại có nhiều câu chuyện thú vị. Thu Phương đã phải ăn vội xôi hộp để kịp giờ biểu diễn.
Nữ ca sĩ Chưa bao giờ tự trang điểm trong khu vực hậu trường chuẩn bị cho đêm diễn.
Một bộ trang phục của Thu Phương bất ngờ gặp sự cố nên cô và ê-kíp tìm cách khắc phục.
Dũng Taylor, chồng và cũng là người quản lý của Thu Phương tỏ ra căng thẳng trước khi live show Giữ lại hạnh phúc bắt đầu.
Trái ngược với không khí khá lộn xộn trong khu vực hậu trường, trên sân khấu, Thu Phương nồng nàn cảm xúc với những ca khúc quen thuộc như Đêm nằm mơ phố, Trăng dưới chân mình, Chưa bao giờ, Dòng sông lơ đãng...
Bên cạnh những ca khúc được nhiều người yêu thích, Thu Phương còn mang đến những ca khúc sôi động nổi tiếng vào những năm 1990 như Bang Bang, Unbreak My Heart...
Toàn bộ khách mời tham gia live show Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương là ca sĩ nam. Màn song ca của cô và Hà Anh Tuấn để lại cho khán giả nhiều dư vị cảm xúc. Hà Anh Tuấn nói đùa: "Thu Phương hát là phụ, thời trang là chính. Cô ấy rất đẹp nên h

ãy thương cho những người đàn ông trên sân khấu đêm nay

".
Bên cạnh màn song ca với Hà Anh Tuấn, Thu Phương còn khiến khán giả thích thú với bản nhạc cùng Lam Trường. Ca khúc Thôi anh sẽ về thu âm và ra mắt năm 1998 được cả hai trình bày đầy cảm xúc.
Không có bất cứ màn song ca nào giữa Thu Phương và Viết Thành - trưởng nhóm Big Toe nhưng kỷ niệm của họ khiến nhiều khán giả xúc động. Thu Phương kể lại quá khứ 20 năm trước từng "chinh chiến" cùng người em trên sóng vô tuyến cũng như các sân khấu ca nhạc trong nước.
Các nghệ sĩ như ca/nhạc sĩ Anh Tú (đạo diễn âm nhạc của live show), ca sĩ Hoàng Dũng, nhóm nhạc OPlus cũng đã có những giây phút ấn tượng trên sân khấu đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương.

Phan Chung

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm