Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (5/12)

Hôm nay, Cự Giải khép mình trong nhà. Thiên Bình lo nghĩ về cân nặng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn đang trên đường đi tới thành công, nhưng bạn chưa nhìn thấy cuối con đường đâu. Khi gặp vật cản, bạn hãy tự cổ vũ bản thân phải tiếp tục cố gắng. Bạn chắc chắn sẽ không phải tiếc phần công sức bỏ ra.

Tình yêu: Có rất nhiều cách để biến tình yêu của bạn trở nên phong phú, giàu màu sắc hơn. Điều quan trọng là Dương Cưu phải chịu khó tìm kiếm.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn lại muốn ở lại làm thêm giờ. Trước khi quyết định, bạn nên đặt công việc và gia đình lên bàn cân nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày tương đối suôn sẻ đối với Kim Ngưu. Bạn nên tranh thủ làm việc cần làm. Bí quyết là bạn không nên đi chệch hướng khỏi kế hoạch đã định sẵn.

Tình yêu: Nếu bạn phiền muộn vì một khúc mắc giữa bạn và người yêu, đừng giữ khư khư trong lòng. Hãy mạnh dạn tìm cơ hội thích hợp để trao đổi với đối phương.

Sự nghiệp: Bạn ước ao được xin nghỉ phép một ngày. Nhưng công việc thực sự đang cần bạn. Hãy cố gắng hoàn thành trách nhiệm được giao.

Song Tử (21/5-21/6)

Một người bạn thân hoặc người yêu của Song Tử bỗng dưng trở thành “độc tài”, quản chế mọi hoạt động của bạn. Hãy cố gắng kiên nhẫn chịu đựng. Tình trạng này sẽ không kéo dài quá hai ngày.

Tình yêu: Bất cứ một giả định nào liên quan tới tình yêu hôm nay đều đi sai hướng. Bạn nên giữ lập trường ở trạng thái cân bằng. Hãy để quyết định rẽ trái, rẽ phải sang ngày mai.

Sự nghiệp: Làm việc chung là cả một nghệ thuật. Nếu Song Tử không thể kết nối với đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ dậm chân tại chỗ đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải thà nấp ở trong nhà hoặc náu mình ở văn phòng hơn là phải ra ngoài gặp gỡ người khác. Bạn đang ở vào thời kỳ cần yên tĩnh và nạp lại năng lượng.

Tình yêu: Bạn nên sửa chữa sai lầm trước khi nó vượt tầm kiểm soát của mình. Hãy chú ý kĩ hơn tới từng lời bạn nói ra, cũng như nét mặt của người đối diện nhé.

Sự nghiệp: Dù bạn chẳng muốn rời khỏi văn phòng, nhưng công việc vẫn đòi bạn phải giao lưu với thế giới bên ngoài. Điện thoại và email sẽ là cứu tinh của bạn.

Cự Giải thích lặng lẽ một mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn cực kỳ quả quyết rằng suy nghĩ của bạn là đúng. Nhưng người khác có thể đánh giá rằng bạn đang quá nóng nảy và bảo thủ. Bạn đừng quên quan sát sắc mặt của họ.

Tình yêu: Bạn chăm chỉ làm việc và thu nhập không tệ. Bạn có thể muốn mang lại một kỉ niệm hoành tráng cho người yêu. Bạn nên suy nghĩ kĩ vì đó sẽ là một khoản tiền lớn.

Sự nghiệp: Hãy chú ý đến cách cư xử nơi công sở. Hôm nay, mọi người có vẻ chuộng cung cách khiêm tốn hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đang độc thân và tìm kiếm tình yêu? Hôm nay là ngày khá lý tưởng. Nơi công sở hoặc nơi bạn học tập là địa điểm dễ gặp được nửa kia của bạn nhất.

Tình yêu: Hôm nay tâm trạng của Xử Nữ vô cùng vui vẻ, thoải mái. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở trong bất cứ hoạt động nào, từ công việc cho tới hẹn hò.

Sự nghiệp: Bạn đừng quá thất vọng nếu bạn không nhận được nhiều thành tựu trong hôm nay. Tất cả những gì Xử Nữ cần chỉ là những lời khen, nhận xét tích cực.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tinh thần của Thiên Bình vẫn chưa thực sự khởi sắc. Nhưng bạn không nên quá âu sầu, vì trước bình minh bao giờ cũng là đêm tối.

Tình yêu: Một mối tình cũ hoặc một người bạn mà Thiên Bình đã chia tay quay trở lại làm phiền bạn. Lần này, hãy xử trí cho gọn gàng nhé.

Sự nghiệp: Bạn đang sầu não vì những chuyện rất vụn vặt, như cân nặng. Có lẽ bạn nên chịu khó mua thêm những món ăn kiêng cần thiết, dù nó sẽ tiêu mất của bạn một khoản tiền kha khá.

Thiên Bình phiền não về dinh dưỡng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy bám theo đúng kế hoạch đã đề ra. Đôi khi sự phong phú, mới lạ sẽ dụ bạn đi chệch đường. Nhưng đó không phải là điều bạn nên làm đâu.

Tình yêu: Bò Cạp nổi tiếng là người kín miệng. Hãy chứng minh danh hiệu này của bạn khi người yêu tìm đến với một bí mật nhé.

Sự nghiệp: Đừng nghĩ rằng bạn sẽ thành công chỉ với tham vọng và quyết tâm. Bạn cần bổ sung thêm khả năng hợp tác với đồng nghiệp đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã cư xử khá thận trọng. Bạn có thể chần chừ trước kế hoạch mà bạn rất hăng hái xúc tiến vài ngày trước.

Tình yêu: Bạn không cần phải tiêu thật nhiều tiền để có những kỉ niệm hẹn hò đẹp đâu. Hãy rủ người yêu cùng đi picnic. Bạn chỉ cần chuẩn bị vài món ăn nhẹ đi kèm.

Sự nghiệp: Lối suy nghĩ bảo thủ đang cản trở bạn đấy. Bạn nên tự tin hơn vào khả năng sáng tạo của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết tràn trề sức mạnh và hăng hái về mặt tinh thần. Bạn hãy thử thúc ép mình vượt qua ngưỡng chịu đựng bình thường. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng tiềm ẩn mà bạn sở hữu đấy.

Tình yêu: Người yêu của Ma Kết bỗng dưng “chuyện bé xé to” và để ý từng li từng tí. Đây chỉ là sự thay đổi thất thường của tính tình nên bạn không phải lo lắng quá.

Sự nghiệp: Bạn buồn khi mình không được sếp chú ý? Hãy cứ chăm chỉ làm việc mà bạn cần làm. Phần thưởng xứng đáng sẽ tới sau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Buổi sáng, bạn có thể lo lắng vì một số nguyên tắc mới bị áp đặt. Nhưng dần dần, tâm trạng bạn sẽ thoải mái hơn.

Tình yêu: Bạn có nhiều cảm xúc bức bối trong lòng. Hãy ngừng việc tự lẩm bẩm một mình. Đừng quên có người luôn ở bên và sẵn sàng nghe bạn trút bầu tâm sự.

Sự nghiệp: Bảo Bình ước ao rằng mình được thử sức với nhiệm vụ mới. Nhưng bây giờ không phải thời điểm may mắn cho sự thay đổi đâu. Hãy tạm gắn bó với công việc quen thuộc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay mọi việc đều tự diễn ra một cách suôn sẻ, đúng nơi đúng chỗ. Song Ngư sẽ có một ngày cực kỳ thảnh thơi.

Tình yêu: Hẹn hò với bạn bè, người yêu luôn vui vẻ. Nhưng hôm nay Song Ngư có thiên hướng thích làm việc một mình hơn. Hãy thử làm một chuyến rong chơi solo nhé.

Sự nghiệp: Công việc đòi hỏi phải có một người chủ trì, và dường như chẳng ai có thể đảm nhiệm vị trí. Song Ngư hãy thử sức xem sao.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm