Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (29/8)

Hôm nay, Kim Ngưu nên biết nghi ngờ. Nhân Mã biết lèo lái người khác theo ý mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn có nguy cơ nảy sinh hiểu nhầm lớn. Hãy diễn đạt ý mình thật rõ ràng và yêu cầu người đối diện nhắc lại điều bạn vừa nói nếu nó quan trọng.

Tình yêu: Dương Cưu bất ngờ khi khám phá ra nét hấp dẫn từ một người bạn quen biết bình thường. Bạn sẽ ước ao là mình nhận biết điều này sớm hơn đấy.

Sự nghiệp: Bạn nên chú trọng xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Sự chân thành sẽ được đáp lại bằng tình cảm tương tự, nên hãy sống cởi mở hơn nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Chủ nghĩa hoài nghi là vũ khí tốt nhất của Kim Ngưu. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ soi mói tất cả mọi người. Điều bạn cần làm là biết đặt ra câu hỏi đúng lúc.

Tình yêu: Bạn đang có sức hút rất lớn với người khác phái. Dù bạn định làm gì, đường tình duyên của bạn cũng rất suôn sẻ.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên mạnh dạn nói ra ý kiến của mình trong công việc. Một đồn mười, mười đồn trăm, nên biết đâu lãnh đạo công ty sẽ nghe thấy điều bạn muốn nói.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nổi hứng muốn làm một điều thật đặc biệt cho những người bạn yêu quý. Hãy tưởng tượng đến vẻ mặt hạnh phúc của họ để có thêm động lực nhé.

Tình yêu: Trong công việc, bạn cần được tôn trọng nhưng không nhất định phải được yêu mến. Nhưng trong tình yêu, bạn cần cả hai. Hãy cố gắng đạt được chúng.

Sự nghiệp: Hôm nay Song Tử đặc biệt chăm lao động. Tinh thần hăng hái, lạc quan này của bạn sẽ ảnh hưởng tốt tới không khí xung quanh. Năng suất làm việc của bạn chắc chắn sẽ rất cao.

Song Tử hăng say với công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp vài chuyện khó hiểu nhưng khá quan trọng. Bạn nên cho mình đủ thời gian cần thiết để giải mã chúng.

Tình yêu: Bạn có thể cần đến sự trợ giúp của ngôn ngữ cơ thể khi đối thoại cùng người yêu. Từ ngữ không diễn tả được hết điều bạn muốn nói. Hãy kết hợp nó với ánh mắt và cử chỉ.

Sự nghiệp: Ngay từ đầu buổi sáng, Cự Giải đã cảm thấy chán nản. Nhưng bạn cần mạnh mẽ để gạt bỏ trạng thái này. Hãy chủ động tìm việc để làm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khó xử khi cần lựa chọn giữa hai giải pháp đều hấp dẫn. Hãy cho mình đủ thời gian để cân nhắc.

Tình yêu: Trò chuyện là cứu cánh giúp Sư Tử vui vẻ. Thật may mắn là người yêu cũng nghĩ như vậy và sẵn lòng ở bên bạn.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng làm lung lay trái tim cứng rắn nhất. Đây là lợi thế rất lớn trong công việc đấy nên hãy tận dụng tốt nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ suy nghĩ nhiều về vấn đề công việc. Đó có thể là vì bạn đang có nhiều chuyện để làm, hoặc bạn đang tìm cách tăng thêm thu nhập. Dù là gì, bạn cũng sẽ tìm ra giải pháp để thực hiện nó.

Tình yêu: Bạn rất có tài ăn nói đấy. Những lời nói ngọt ngào chân thật là vũ khí mạnh mẽ để bạn chinh phục trái tim người ấy.

Sự nghiệp: Hãy nhiệt tình giúp đỡ khách hàng hoặc đồng nghiệp. Việc tốt bạn làm hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng sau này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình tràn đầy sức mạnh và sự nhanh nhẹn. Bạn có thể gây ấn tượng tốt với mọi người, trong khi vẫn hoàn thành đủ trách nhiệm và giữ vững vẻ ngoài hoàn hảo.

Tình yêu: Bạn lo lắng khi phát hiện ra rằng mình đang nói nhiều mà làm ít trong chuyện tình cảm. Nhận ra sai sót là dấu hiệu tốt nên hãy bắt tay vào sửa chữa ngay nhé.

Sự nghiệp: Đừng quá tin tưởng giao việc cho người khác, đặc biệt là những chuyện tỉ mỉ, phức tạp. Họ có phần lơ đãng và ít nắm bắt được những gì bạn nói.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một sai lầm nhỏ xíu sẽ phát ra chuông báo động lớn. Bò Cạp cần chú ý và sửa chữa ngay, nếu không bạn sẽ hối tiếc vì hậu quả sau này.

Tình yêu: Bạn đã nỗ lực rất nhiều để làm sống dậy ngọn lửa nồng nàn giữa bạn và người ấy. Hôm nay hai bạn sẽ có cơ hội để tìm về cảm giác như thuở ban đầu.

Sự nghiệp: Bạn rất giỏi làm việc với con số hoặc công việc kiểm kê. Đừng quên đối chiếu chúng một cách thật cẩn thận nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay mọi người có xu hướng dựa dẫm và trông chờ vào Nhân Mã. Bạn nên hành động có trách nhiệm với kỳ vọng của họ. Bạn sẽ làm tốt miễn là bạn cố gắng hết sức mình, ngay cả trong những việc nhỏ nhất.

Tình yêu: Bạn đang mở rộng phạm vi tán tỉnh của mình. Nhưng có lẽ Nhân Mã đang bỏ qua những đối tượng tiềm năng đã ở ngay gần bên cạnh.

Sự nghiệp: Nhân Mã là trung tâm của sự chú ý và bạn dễ dàng lèo lái suy nghĩ của người khác. Nếu bạn cần kiến nghị cải tổ, hôm nay chính là ngày để bạn lên tiếng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết dễ bị các yếu tố khách quan làm xao nhãng tâm trí. Nếu có thể, bạn nên tạm rời xa các thiết bị liên lạc hiện đại và mạng xã hội nhé.

Tình yêu: Bạn có phần yên tâm về tình yêu hiện tại. Nhưng đừng bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Tình cảm luôn cần sự quan tâm, chăm sóc của bạn.

Sự nghiệp: Công việc có thể gặp nhiều cản trở. Nhưng nếu bạn đủ kiên trì, bạn sẽ tìm ra nhiều cách để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy mạnh dạn với những sáng kiến táo bạo của mình. Bạn chẳng có gì để mất nhưng lại có thể thu được rấ nhiều thứ.

Tình yêu: Nếu bạn vui vẻ, người yêu của bạn cũng vậy. Bảo Bình không miễn cưỡng làm gì mà bạn không thích, chỉ vì nghĩ rằng sẽ chiều lòng đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ chẳng gặp bất cứ sai lầm nào trong giao tiếp với người khác. Kĩ năng ngoại giao của bạn đang cực kỳ hoàn hảo nên hãy phát huy để phát triển sự nghiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tính cách dịu dàng và tốt bụng giúp Song Ngư có khá nhiều bạn bè. Đừng bất ngờ nếu hôm nay bạn lại có thêm một người bạn mới.

Tình yêu: Đối thoại rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì một mối quan hệ tình cảm, dù bạn đang ở giai đoạn ban đầu hay sâu sắc. Song Ngư nên thường xuyên tâm sự với người yêu.

Sự nghiệp: Bạn cần học cách ứng xử linh hoạt hơn. Song Ngư nổi tiếng là người có cá tính cứng rắn, và sự bướng bỉnh này đang ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn đấy.

Song Ngư thường xuyên tâm sự với người yêu.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm