Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ tư của bạn (28/8)

Hôm nay, Nhân Mã nhận được tin vui trong công việc. Bảo Bình nóng vội.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên giữ tất cả các cuộc trò chuyện ở mức độ ngắn gọn, súc tích. Bạn cũng không nên đưa ra nhận xét quá nghiêm khắc với người khác. Hãy cố gắng hết sức để tránh bị hiểu lầm.

Tình yêu: Hãy chuẩn bị tinh thần vì hôm nay mọi rắc rối có thể xảy đến. Đó có thể là một sai lầm khi bạn đang hẹn hò. Nếu bạn bình tĩnh, bạn có thể xử lý nó êm đẹp.

Sự nghiệp: Để bảo vệ quyền lợi của mình, Dương Cưu nên mạnh dạn làm những gì cần thiết. Tất nhiên bạn không nên “chơi xấu”, nhưng cũng đừng đóng vai thiên thần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay không phải ngày dành cho những kế hoạch dài hạn. Bạn có thể nghĩ về tương lai, miễn là không kí kết vào bất cứ hợp đồng hay hứa hẹn nào.

Tình yêu: Nếu bạn có lời muốn thổ lộ với ai, đây chính là lúc bạn nên mở lòng mình. Khả năng ăn nói của bạn đang ở vào thời điểm hoàn hảo nhất.

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần ứng phó với nhiều chi tiết tỉ mỉ. Nếu bạn không sắp xếp công việc một cách khoa học, bạn có thể lúng túng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay tâm lý của Song Tử rất thoải mái. Bạn dễ dàng đón nhận ý kiến của người khác hoặc điều chỉnh để thích ứng với thay đổi xung quanh.

Tình yêu: Bạn cảm thấy thật dễ nói chuyện với người yêu. Tuy nhiên, không khí sẽ tốt đẹp nếu bạn chỉ nhắc đến những chủ đề nhẹ nhàng, vui vẻ chứ không phải thảo luận các vấn đề nghiêm trọng nhé.

Sự nghiệp: Song Tử có một ngày liên lạc bận rộn khi điện thoại không ngừng reo và email liên tục gửi tới. Bạn không nên cuống lên, vì bạn có thể gọi điện lại, và email cũng chẳng biến mất nếu bạn chậm kiểm tra nó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp chuyện phức tạp và khó giải quyết. Bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè để giải câu đố này nhé.

Tình yêu: Hôm nay, bạn chỉ nên tin một nửa những gì nhìn thấy, và chẳng tin bất cứ thứ gì bạn nghe được. Người duy nhất bạn có thể trông cậy vào để nhờ tư vấn là người yêu của mình.

Sự nghiệp: Một số người không biết rằng ý kiến của họ ngớ ngẩn thế nào. Tuy nhiên, bạn nên giữ quan điểm này cho riêng mình nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử hào hứng với các hoạt động giao lưu xã hội. Hãy mở rộng mạng lưới quan hệ hơn nhé.

Tình yêu: Bạn nên thử thay đổi tính cách. Việc đó không chỉ giúp bạn và người yêu cảm thấy mới mẻ thú vị hơn, mà bạn còn có thể nhận ra nhiều điều ẩn giấu ở chính mình.

Sự nghiệp: Nếu không cẩn thận, bạn có thể bỏ lỡ một thông tin quan trọng hoặc phạm phải sai lầm. Bát nước đổ đi không lấy lại được, nên đừng để điều đó xảy ra nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần sử dụng đến lý trí. Cách hành xử này có thể khiến bạn có phần lạnh lùng, thiếu tình cảm. Nhưng cảm xúc có thể đưa đến nhiều sai lầm đấy.

Tình yêu: Mơ mộng về tương lai là điều người đang yêu luôn thích thú. Nhưng bạn có thể chìm vào thế giới tưởng tượng mà xao nhãng hiện tại. Hãy biết điều gì là ưu tiên hàng đầu.

Sự nghiệp: Những ngày cuối mùa hè đang vẫy gọi, và tâm trí bạn hoàn toàn hướng ra ngoài cửa sổ. Nếu bạn đã làm việc vất vả, bạn nên xin nghỉ phép một ngày. Nhưng nếu không, bạn nên ngắm nhìn nó qua cửa sổ văn phòng thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đã tới thời điểm để Thiên Bình bỏ qua lề thói quen thuộc và thử trải nghiệm mới. Đó có thể chỉ đơn giản là thay đổi lộ trình từ nhà đến cơ quan. Nhưng bạn cũng có thể muốn đổi mới toàn bộ sự nghiệp của mình.

Tình yêu: Bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ của mình. Thiên Bình nên chủ động kết thêm nhiều bạn bè mới nhé. Đến một ngày bạn sẽ cần đến những liên kết này đấy.

Sự nghiệp: Mỗi nơi đều có luật lệ của riêng nó. Điều này đang áp dụng vào cơ quan của Thiên Bình. Bạn nên học cách chấp nhận và sẽ thấy thoải mái hơn.

Thiên Bình nên kết thêm bạn mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc hoặc các cuộc đàm phán dễ gặp nhiều biến cố bất ngờ. Bí quyết dành cho Bò Cạp lúc này là không phản ứng vội vã. Bạn đừng quyết định trước khi suy ngẫm kĩ, càng lâu càng tốt.

Tình yêu: Đừng để người yêu hiểu nhầm mình. Bò Cạp nên tận dụng ngôn ngữ triệt để, vì đó chính là đồng minh của bạn lúc này. Khi cần thiết, bạn có thể vừa nói vừa sử dụng sự biểu đạt qua ánh mắt.

Sự nghiệp: Bạn có khả năng nắm bắt vấn đề nhanh nhạy hơn bất cứ ai quanh bạn. Đây là lợi thế để bạn vượt lên trước nên hãy tận dụng thật tốt nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cần hợp tác với một người mà bạn không thích. Hãy cố gắng bỏ qua tất cả những ấn tượng, đánh giá ban đầu của bạn. Kinh nghiệm này có thể khá thú vị đấy.

Tình yêu: Nếu chuyện hẹn hò không hề tiến triển, bạn nên phân tích tình hình ngay lập tức. Nếu đối phương chỉ nói mà không hành động, đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần bỏ qua.

Sự nghiệp: Nhân Mã nhận được tin vui trong công việc, nhưng bạn khá bình tĩnh. Bạn có thể không bộc lộ ra ngoài nhưng thâm tâm bạn đang rất phấn khởi. Hãy tận dụng tâm trạng này để làm việc chăm chỉ hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết nên phát biểu ý kiến cá nhân. Nếu mọi người không cho bạn cơ hội, bạn nên chủ động ngắt lời. Điều bạn nói ra sẽ rất quan trọng đấy.

Tình yêu: Hãy suy nghĩ thật cởi mở. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới và thú vị, miễn là bạn mở rộng lòng mình.

Sự nghiệp: Nếu đồng nghiệp là những người sáng tạo, Ma Kết sẽ có xu hướng ỷ lại. Đó là suy nghĩ sai lầm. Bạn nên biết đưa ra sáng kiến của riêng mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bạn cực kỳ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Hãy gây ấn tượng trong công việc hoặc với bạn bè bằng sáng kiến độc đáo nhé.

Tình yêu: Bảo Bình nên thử liệt kê những khoảnh khắc tuyệt vời, tốt đẹp nhất của cuộc tình hiện tại. Khi bạn và người ấy giận dỗi nhau, bạn có thể nhớ về chúng và bình tâm lại.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng hành động mà không suy nghĩ kĩ. Cách làm này có thể mang đến rắc rối đấy. Bạn cũng nên thận trọng khi hứa hẹn với người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay mọi chuyện quanh Song Ngư đều rối tinh rối mù. Bạn cảm thấy mình cực kỳ bận rộn. Hãy cố gắng hết sức mình nhé.

Tình yêu: Song Ngư nên chọn lựa phương thức truyền đạt thông điệp tới người ấy. Cách thức cũng quan trọng như nội dung vậy. Bạn nên viết thư hoặc gửi những mẩu giấy nhắn xinh xắn.

Sự nghiệp: Tuần trăng mật sẽ hết nhưng sự lãng mạn thì không nhất định sẽ biến mất. Bạn nên áp dụng lý lẽ này vào công việc. Song Ngư nên biến quan hệ công việc thành quan hệ bạn bè, vì bạn sẽ phải gắn bó với nó lâu đấy. 

Song Ngư gửi lời nhắn dễ thương.

 

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm