Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (27/8)

Hôm nay, Cự Giải cởi mở hòa đồng. Sư Tử giỏi tung hứng với từ ngữ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay. Có nhiều vật cản trên đường đi, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng.

Tình yêu: Tranh luận có thể là một cách để thu hút sự chú ý, nhưng không phải chiến lược hôm nay. Thay vì chiến tranh đối kháng, bạn sẽ hấp dẫn hơn khi nhất trí với những gì đối phương nói.

Sự nghiệp: Bạn là cao thủ hòa giải và xoa dịu các cuộc tranh luận. Bạn sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra cách để tất cả cùng có lợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đừng ngại những thử thách lớn. Hôm nay bạn xứng đáng nhận được kết quả tốt nhất. Và điều tốt đẹp chỉ đến với người dám nghĩ dám làm.

Tình yêu: Bạn có cảm giác hài lòng với cuộc sống và những thành tựu bạn đang có. Hãy nhân dịp tâm trạng phấn khởi này để mời người bạn thích đi ăn tối cùng nhé.

Sự nghiệp: Hãy tự hỏi chính mình khi bạn gặp khó khăn trong công việc. Kiến thức và trải nghiệm mà bạn có chính là sự trợ giúp mà bạn cần để vượt qua.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cần quan sát thật cẩn thận, nếu không bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội quý giá. Nhưng nếu bạn không gặp may, cũng chớ nghiêm khắc với mình quá nhé.

Tình yêu: Bạn cần một khởi đầu hoàn toàn mới. Điều đó có nghĩa là bạn nên trút bỏ hết những cảm xúc cũ vẫn ám ảnh tâm trí bạn. Khi kết giao với đối tượng mới, bạn sẽ không cần chúng đâu.

Sự nghiệp: Song Tử có một ngày bận rộn. Mặc dù vậy, bạn không nên để những vấn đề linh tinh cản trở bạn nhận ra một cơ hội phát triển lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải cực kỳ hòa đồng. Bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với bất cứ ai, không kể tuổi tác hay giới tính. Một cuộc trò chuyện thân thiện có thể mang nhiều bất ngờ đến cho bạn.

Tình yêu: Bạn khá thẳng thắn đến “phũ phàng” khi nhận xét người khác. Nhưng bạn vẫn nên bọc chút đường cho lời nói thật lòng với người yêu. Đó có lẽ là người duy nhất bạn không muốn làm tổn thương hôm nay.

Sự nghiệp: Sếp có thể tận dụng năng lực của Cự Giải. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải thể hiện nó ra ngoài. Hãy mạnh dạn lên nào.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể liên quan tới một cuộc tranh cãi khá căng thẳng. Phương thức an toàn nhất lúc này là nói thẳng những gì bạn nghĩ.

Tình yêu: Hãy tỏ ra thật thoải mái, tự tại dù chuyện gì xảy ra hôm nay. Khi bạn và người ấy lâm vào tình cảnh bối rối, sự bình tĩnh sẽ chứng minh bạn là người đáng tin cậy.

Sự nghiệp: Ngôn ngữ sẽ đến với bạn một cách tự nhiên. Nếu Sư Tử cần soạn chiến lược hoặc tài liệu quảng bá, bạn sẽ làm rất tốt.

Sư Tử giỏi viết lách.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày quay cuồng vì bận rộn. Hãy lập danh sách việc cần làm, theo thứ tự ưu tiên ngay từ sáng sớm. Khi bạn làm việc theo trình tự, bạn sẽ có đủ thời gian rảnh rỗi cần thiết.

Tình yêu: Bạn quá ham công tiếc việc tới mức dành rất ít thời gian để hẹn hò. Bạn nên sửa chữa sai lầm ngay lập tức khi kết thúc công việc hôm nay.

Sự nghiệp: Những người quanh Xử Nữ đang chờ bạn hành động, vì họ sợ là người đi bước đầu tiên. Kỳ vọng có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực tới bạn. Hãy làm việc theo đúng tốc độ mà bạn cảm thấy phù hợp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn cần. Khả năng điều tra của bạn đang rất nhạy bén. Thiên Bình có thể nhìn thấu bản chất sự việc và đoán ra sự thật từ các dấu hiệu.

Tình yêu: Hãy biết kiềm chế vì bạn có xu hướng chìm đắm vào công việc. Bạn nên sắp xếp lịch trình hợp lý để có thời gian thư giãn và hẹn hò.

Sự nghiệp: Đừng thúc ép bản thân nhiều nhé Thiên Bình. Tiến độ công việc của bạn đang rất ổn định. Hôm nay bạn chỉ nên chú tâm vào các nhiệm vụ cơ bản, và để các kế hoạch lớn sang ngày khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là sân khấu thuộc về Bò Cạp, để bạn thể hiện năng lực của mình. Bạn cũng sẽ thu được nhiều sự trợ giúp qua các mối quan hệ mà bạn đã có.

Tình yêu: Bạn có thể giận dỗi, nhưng làm vậy chẳng đưa bạn tới đâu. Nếu có mâu thuẫn với người yêu, đối thoại sẽ tác dụng hơn đấy.

Sự nghiệp: Bạn có thể tự tin kí vào hợp đồng hoặc cam kết với kế hoạch dài hạn. May mắn đang đứng về phía bạn, nên bạn sẽ đạt được những điều khoản có lợi cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên cẩn thận với những gì bạn thể hiện hôm nay. Mọi người đang soi xét từng hành động của bạn đấy.

Tình yêu: Bạn khá bướng bỉnh và nhất định không thừa nhận lỗi sai của mình. Người yêu rộng lượng hơn bạn tưởng, nên hãy trông chờ sự tha thứ từ người ấy.

Sự nghiệp: Công việc của bạn diễn ra tương đối suôn sẻ. Bạn có một ngày làm việc thành công, nhưng đừng tham công tiếc việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy làm việc mình phải làm, cho dù Ma Kết chỉ thích được nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có khả năng để hoàn thành những gì mà người khác phải giơ tay xin hàng.

Tình yêu: Ma Kết chớ làm đứt đoạn sợi dây liên lạc giữa bạn và người ấy. Nếu không có cơ hội gặp mặt trực tiếp, bạn có thể gửi email hoặc tin nhắn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phát hiện ra sức lực tiềm ẩn khi bạn cố gắng hết mình. Trước khi tuyên bố mình đã kiệt sức, Ma Kết nên nghỉ giải lao năm phút và bạn sẽ thấy phép màu xảy ra. Bạn lại hăng hái hơn bao giờ hết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn khao khát trải nghiệm mới, nhưng đừng vì vậy mà đẩy mình vào rắc rối. Bạn nên chọn những phương án an toàn và nên tìm hiểu sơ qua trước nhé.

Tình yêu: Những câu chuyện trong quá khứ sẽ ảnh hưởng tới cách bạn nhìn nhận về một mối quan hệ trong tương lai. Bảo Bình nên tham khảo ý kiến từ người hiểu bạn rõ nhất. Đừng lặp lại sai lầm cũ.

Sự nghiệp: Người khác có xu hướng đón nhận ý kiến của bạn. Bảo Bình nên thoải mái chia sẻ suy nghĩ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy sửa soạn một điều thật đặc biệt, tuyệt vời cho bạn bè hoặc gia đình nhé Song Ngư. Bạn có thể tự nấu một bữa tối thật ngon hoặc tổ chức buổi liên hoan ở nhà hàng, tùy vào độ sáng tạo của bạn.

Tình yêu: Song Ngư nên ra ngoài và thưởng thức vẻ đẹp cuộc sống quanh bạn. Hãy ghé thăm một phòng triển lãm, ngắm những đóa hoa trên đường tập thể dục hoặc lắng nghe những bản nhạc hay.

Sự nghiệp: Hôm nay, Song Ngư nên đi công tác, hoặc thay đổi địa điểm làm việc. Bạn sẽ cảm thấy năng động và hăng hái hơn.

Song Ngư thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm