Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (25/8)

Hôm nay, Bò Cạp rèn luyện thể lực. Bảo Bình tốt bụng giúp đỡ mọi người.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một trong những tính cách mà bạn bè và người thân yêu thích ở Dương Cưu là lòng nhiệt tình. Hôm nay hãy chứng tỏ khả năng dẫn dắt, lôi kéo và ảnh hưởng tới không khí xung quanh nhé.

Tình yêu: Bạn cực kỳ vui vẻ, và đó là điều thú vị khi ở bên bạn. Tuy nhiên, khi ở cùng người yêu, bạn nên kiềm chế một chút kẻo đối phương sẽ bị sốc đấy.

Sự nghiệp: Bạn có thể nghĩ ra nhiều cách mới để cải thiện cách làm việc. Hãy ghi lại những điểm chính và triển khai vào tuần tới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên cho mình thêm thời gian trước khi quyết định việc gì nhé. Có người sẽ liên tục thúc giục bạn. Bạn nên giữ vững lập trường của mình.

Tình yêu: Mỗi chuyện tình đều có đặc điểm riêng. Kim Ngưu đừng so sánh chuyện của mình với tốc độ tiến triển của người khác. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Sự nghiệp: Đừng lo lắng về bất cứ trở ngại nào mà bạn gặp phải trong công việc. Dù nền kinh tế có sụp đổ, Kim Ngưu sẽ vẫn vững vàng và tìm cách vượt qua khó khăn.

Song Tử (21/5-21/6)

Người giúp đỡ Song Tử sẽ là một người không thân quen với bạn nhất. Đó có thể là một người bạn quen sơ sơ hoặc bạn của bạn. Hãy chịu khó dò hỏi nhiều người khi bạn cần trợ giúp.

Tình yêu: Một vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của bạn đang ngày càng trở nên rõ ràng. Bạn cần đối mặt với nó thay vì lảng tránh.

Sự nghiệp: Bạn có thể đặt ra những mục tiêu lớn lao, nhưng không phải tuần tới. Bây giờ, Song Tử chỉ nên chú ý hoàn thành tốt các nhiệm vụ và công việc hàng ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một người nắm trong tay quyền lực sẽ gây cản trở cho việc Cự Giải muốn làm. Bạn nên chọn con đường khác hoặc chờ tới ngày mai khi tình hình thuận lợi hơn.

Tình yêu: Cự Giải chẳng thích phải nói chuyện vòng vo. Nếu bạn có điều muốn biết, bạn sẽ hỏi thẳng người yêu.

Sự nghiệp: Ngày hôm nay bắt đầu với nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ. Bạn rất hăng hái, nhưng càng về cuối ngày, bạn càng có xu hướng chậm lại. Hãy biết điều chỉnh tốc độ ngay từ đầu nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tâm trạng Sư Tử rất hăng hái. Sức khỏe hoàn hảo cũng khiến bạn hứng thú với các hoạt động trong ngày, dù là nhàm chán nhất.

Tình yêu: Tìm ra sự kết nối về mặt tinh thần với người yêu là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng đáng giá. Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội này nên hãy cố gắng nhé.

Sự nghiệp: Vận may sẽ đến từ những chuyện và những người mà bạn không ngờ tới nhất. Bạn càng thoải mái và để tùy tình hình, mọi thứ lại diễn ra rất thuận lợi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn rất hăng hái, và tưởng chừng như bạn có thể đảm nhiệm bất cứ nhiệm vụ nào. Hãy chứng tỏ cho thế giới thấy năng lực của mình nhé.

Tình yêu: Một chuyến đi bất ngờ là điều mà Xử Nữ nên làm để cải thiện mối quan hệ tình cảm của bạn. Nếu bạn không thể đi chơi xa, bạn có thể rủ người ấy cũng đi dạo quanh nơi bạn ở.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên làm việc một cách chậm rãi nhưng cẩn thận. Đồng nghiệp sẽ phải công nhận rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng hay tốc độ.

Xử Nữ du ngoạn cùng người ấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mối quan hệ có được từ công việc sẽ mang lại may mắn cho Thiên Bình. Thông qua đó, bạn có thể nhận được một dự án lợi nhuận cao.

Tình yêu: Tất nhiên bạn muốn chia sẻ về cuộc sống của mình với người yêu. Nhưng đừng nói tất cả ra nhé. Hãy giữ lại một phần bí ẩn.

Sự nghiệp: Nếu Thiên Bình cần làm việc hôm nay, bạn sẽ khá hứng thú. Thậm chí bạn còn chẳng nhận ra khi tới giờ nghỉ giải lao hay chuông báo tan sở.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần nghiêm túc quan tâm tới vấn đề thể trạng sức khỏe. Bạn có thể đến phòng gym, đi cầu thang hoặc đạp xe quanh phố. Tâm trạng bạn lúc này rất thích hợp cho các hoạt động thể chất.

Tình yêu: Một người đặc biệt nhờ Bò Cạp giúp đỡ. Hãy trợ giúp mà không đòi hỏi đền đáp nhé. Bằng cách đó, bạn sẽ để lại ấn tượng đẹp.

Sự nghiệp: Tuần tới, Bò Cạp nên trình bày các ý tưởng mà bạn nghĩ ra. Bạn sẽ khá nhanh nhạy và nắm bắt tốt các vấn đề liên quan tới công nghệ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là cung yêu thích sự vui vẻ nhất trong mười hai cung hoàng đạo. Hôm nay, ngay cả việc đi chợ cũng mang lại sự hưng phấn và hăng hái cho bạn.

Tình yêu: Sự phát triển của một mối quan hệ tình cảm phức tạp hơn là “tăng bậc” trong một trò chơi trên máy vi tính. Nhân Mã cần kiên trì. Khi nào thời điểm đến, bạn sẽ tự biết.

Sự nghiệp: Khả năng thích ứng mau lẹ là điều bạn cần để làm tốt công việc. Đôi lúc, bạn sẽ cần thay đổi quan điểm đấy.

Nhân Mã vui vẻ nhất trong 12 cung.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết dễ rơi vào tâm lý lo lắng hơn mọi ngày. Nhưng đây có thể là tin tốt. Bạn sẽ cẩn thận và chủ động hơn khi làm việc.

Tình yêu: Bạn không phải là người dễ bỏ cuộc. Dù gặp sóng gió hay cản trở trong chuyện tình cảm, Ma Kết cũng nên kiên trì tìm cách khắc phục nhé.

Sự nghiệp: Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình. Bạn đừng ngại ngùng khi bộc lộ tham vọng. Mọi người chỉ giúp được bạn khi biết bạn đang muốn gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay bản tính tốt bụng của Bảo Bình sẽ trỗi dậy. Hãy hỏi han bạn bè xem họ có cần bạn giúp đỡ. Nếu không, bạn có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Tình yêu: Bảo Bình nên để người yêu nắm giữ vai trò chủ động. Bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi quan sát người khác sắp xếp mọi việc đấy.

Sự nghiệp: Đừng để người khác ép bạn làm gì bạn không muốn. Mặc cho không khí hối hả xung quanh, Bảo Bình sẽ làm tốt hơn nếu được làm chủ tốc độ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không thể lý giải được một rắc rối bạn gặp phải, trong công việc hoặc chuyện gia đình. Một nhân tố vẫn còn bị che giấu. Vài ngày nữa bạn sẽ nhìn nhận tình hình rõ ràng hơn.

Tình yêu: Câu đố luôn thú vị, nhưng nếu mảnh ghép quan trọng nhất bị giấu đi, bạn sẽ chẳng vui chút nào. Lý luận này có thể áp dụng cho chuyện tình cảm. Song Ngư nên đảm bảo rằng đối tượng bạn đang tìm hiểu không dấu diếm bạn những vấn đề cơ bản nhất.

Sự nghiệp: Bạn sẽ mất nhiều công sức để tìm hiểu, nhưng kết quả sẽ rất đáng giá. Một trong những điểm mà bạn thích ở công việc hiện tại là mang đến kiến thức mới. Bạn sẽ có cơ hội để học hỏi đấy.

Xuân Yến

Theo Tri Thức

Bạn có thể quan tâm